Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
03:57, 02/01/2014
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Hãy cùng chúng tôi tham khảo và khám phá những dự đoán của các nhà phong thủy học phương Đông về 12 con giáp trong tuần mới này nhé!

TUỔI TÝ


- GIÁP : Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Công việc làm ăn có thay đổi tuy gặp trắc trở lúc đầu. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí. Chuyện tình cảm vui vẻ thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.

 

- NHÂM TÝ: Vẫn còn những trở ngại trong công việc, tuy chỉ là những chuyện nhỏ nhưng cũng phải bận tâm. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp lý. Tài chính ổn định.


- CANH TÝ: Việc làm tưởng không ổn định nhưng giờ chót lại có những may mắn bất ngờ cũng như có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo có vài hỷ sự khiến tinh thần thoải mái. Giữ lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.


- MẬU TÝ: Một vài may mắn mang đến cho công việc đang làm. Tiền bạc tuy phải lo lắng nhiều nhưng không đến nỗi phải thiếu hụt. Chuyện về con cái đã có những đường hướng giải quyết tốt đẹp.


TUỔI SỬU


- ẤT SỬU: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Việc làm ổn định. Đề phòng tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Về tài lộc, tuy phải mất chi phí nhiều nhưng nói chung tiền bạc vẫn ổn định, không phải âu lo.


- QUÝ SỬU: Lo lắng về những chuyện giấy tờ, xe cộ liên quan tới chính quyền, luật pháp. Việc làm vẫn tiến triển bình thường. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.


- TÂN SỬU: Những dự tính làm ăn đã có cơ hội để thực hiện vì có quý nhân trợ giúp một cách tích cực. Tài chính chưa được thuận lợi lắm, chỉ ở mức bình thường. Đi xe cộ nên thận trọng.


- KỶ SỬU: Đừng bực mình không đâu vì những chuyện xảy ra trong gia đình vì không những không giải quyết được mà còn làm rối thêm. Bình tĩnh mềm mỏng, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp cả thôi.


TUỔI DẦN


- BÍNH DẦN: Việc làm có vài dấu hiệu không ổn định. Đừng vì thế mất tinh thần bởi sẽ có may mắn vào giờ chót. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng nên tiết chế kẻo ảnh hưởng xấu đến công việc.


- GIÁP DẦN: Không nên để cái tôi lên cao quá e không có lợi trong công việc cũng như trong tình cảm cá nhân. Tài chính đã có nhiều thuận lợi hơn thời gian qua.


- NHÂM DẦN: “Một sự nhịn, chín sự lành”, cổ nhân đã nói vậy. Cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nóng nảy đâu có tốt mà chỉ đưa đến sự rạn nứt. Chớ phiêu lưu tình cảm bởi sẽ mang đến hại lớn.


- CANH DẦN: Chuyện con cái có vài sự phiền hà rắc rối. Chớ vì chuyện này để ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không tốt cho công việc làm ăn. Có chút mMay mắn nhỏ về tiền bạc.


TUỔI MÃO


- ĐINH MÃO: Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân chơi xấu. Tài chính có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.


- ẤT MÃO: Chớ nên nghe những lời đường mật mà quên phân tích suy xét phải trái kẻo sau có hối cũng không kịp. Cũng không nên chìm đắm vào hố sâu tình cảm không chính đáng bởi sẽ có hại lớn đến bản thân.


- QUÝ MÃO: Gặp chuyện thị phi khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn hiện thời ổn định và có những chiều hướng thuận lợi. Đề phòng có tiểu nhân ganh ghét nói xấu, mưu hại.


- TÂN MÃO: Chớ nên nổi nóng vì những lỗi lầm nhỏ của con cái, gây lộn xộn trong gia đạo. Tài chính vẫn được thoải mái. Việc làm ăn vẫn có những diễn tiến đáng kể.


TUỔI THÌN


- MẬU THÌN: Tình cảm gặp chuyện thật nhức đầu, tuy nhiên khéo léo sẽ giải quyết tốt đẹp. Công việc làm có đôi chút trở ngại nhưng không đáng kể. Tài lộc phải chi phí nhiều.


- BÍNH THÌN: Tuy có vất vả trong công việc đang làm nhưng tinh thần vui vẻ thoải mái vì đạt được những điều mong muốn. Tài chính ngày một tiến triển. Tình cảm cá nhân như ý.


- GIÁP THÌN: Vẫn còn nhiều trở ngại trong công việc hiện tại. Tài chính cũng không được hanh thông cho lắm. Đừng trông chờ, cứ để tự nhiên sẽ có những may mắn bất ngờ.


- NHÂM THÌN: Nghề nghiệp cùng mọi công chuyện làm ăn vẫn tiến triển khả quan, dẫu cho có một vài trở ngại nhỏ chăng nữa. Tài chính như ý muốn. Có tin vui của con cái.


TUỔI TỴ


- KỶ TỴ : Đừng vì những xúc động nhất thời trong tình cảm mà gây nên sự chán nản. Hãy tỏ ra có nghị lực hơn, đây chỉ là những chuyện nhỏ khó khăn trên bước đường đời mà thôi.


- ĐINH TỴ: Bực mình nhiều vì họ hàng, thân nhân làm phiền nhiễu. Chuyện tình cảm đã có cơ hàn gắn tốt đẹp với điều kiện phải biết mềm mỏng, uyển chuyển. Tài lộc ổn định.


- ẤT TỴ: Vẫn còn nhiều lo nghĩ trong công việc hiện tại dẫu cho có một vài may mắn nhỏ. Tài chính chưa có gì đáng khích lệ. Có quý nhân bất ngờ mang lại niềm vui.


- QUÝ TỴ: Phải để ý thật nhiều đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền pháp lý kẻo dễ bị phiền hà. Công việc hiện tại bình thường nhưng chưa thoát khỏi nhiều điều phải lo lắng.


TUỔI NGỌ


- CANH NGỌ: Tuy có người trợ giúp nhưng cũng đừng ỷ lại thái quá. Phải tự tin vào bản thân để tạo dựng sự nghiệp. Tài chính tương đối khá. Chuyện tình cảm cá nhân thật tốt đẹp.


- MẬU NGỌ: Chuyện làm ăn gặp nhiều sự căng thẳng nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Cần nắm bắt cho đúng thời điểm vì có một vài cơ hội may mắn đưa đến. Tiền bạc ổn định.


- BÍNH NGỌ: Vẫn còn có nhiều sự thuận lợi, may mắn trong công việc hiện tại. Con cái mang về nhiều niềm vui. Tài lộc được như ý muốn. Lái xe cộ cần lưu tâm thật nhiều.


- GIÁP NGỌ: Chớ ôm những hoài bão quá sức, ngoài tầm tay của mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để lượng định cho chính xác. Tài lộc bình thường. Cẩn thận về sức khỏe.


TUỔI MÙI


- KỶ MÙI: Tình cảm cá nhân được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái. Những dự tính cứ việc tiến hành, tuy chưa được kết quả ngay nhưng cũng có dấu hiệu khích lệ.


- ĐINH MÙI: Đừng lo lắng nhiều về chuyện trì trệ nhỏ của công việc hiện tại. Đây chỉ là nhất thời, sẽ có những cơ may sắp đến. Tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ.


- ẤT MÙI: Lo lắng thái quá cho người thân của mình cũng chẳng giải quyết được gì mà còn thêm phần rối trí. Chuyện đó sẽ giải quyết tốt đẹp nhờ may mắn bất ngờ. Tài lộc khả quan.


- QUÝ MÙI: Đừng quá cố chấp, bảo thủ những nguyên tắc xa xưa, chỉ gây thêm hố ngăn cách với những người thân trong gia đình. Cần uyển chuyển thật nhiều để mang lại sự an vui với con cái.

 

tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap

 

Tình cảm cá nhân của Kỷ Mùi được thoải mái nhiều vì có sự hiểu biết tương thông với người bạn khác phái

 

TUỔI THÂN


- CANH THÂN: Đừng sống buông thả trong tình cảm kẻo mang tiếng thị phi. Cũng đừng “đứng núi này trông núi nọ” chỉ rước thêm sự phiền nhiễu mà thôi. Tài chính ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.


- MẬU THÂN: Có một vài sự tiến triển tương đối tốt đẹp trong công việc làm ăn. Tài chính tuy đã đỡ nhiều nhưng còn phải lo lắng vì những chuyện hao tốn lớn sắp tới. Lưu tâm về xe cộ.


- BÍNH THÂN: Công việc dự tính có vẻ tốt đẹp đó. Nhưng cần phải suy nghĩ, tính toán cho hợp lý kẻo rước lấy những thất bại đáng lẽ tránh dễ dàng. Cũng đừng nghe những lời đường mật.


- GIÁP THÂN: Có quý nhân bất ngờ giúp đỡ để qua được những sự trục trặc trong công việc hiện tại. Tài chính gặp may mắn bất ngờ không hề trông đợi.


TUỔI DẬU


- TÂN DẬU: Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ, thuận lợi, dễ dàng tiến sâu hơn nữa. Không những thế, việc làm hiện tại tiến triển tốt đẹp. Tài lộc thoải mái.


- KỶ DẬU: Tuy vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là những hậu quả của những trở ngại trước kia. Những ước muốn đã có cơ giải quyết tốt đẹp đấy. Có quý nhân giúp đỡ.


- ĐINH DẬU: Tiệc bạc cũng như trong nghề nghiệp đều được thuận lợi, tuy hơi bị mất sức nhiều. Có tin của người thân từ xa tới, gây đôi chút bực mình. Gia đình bình an.


- ẤT DẬU: Gặp một vài vướng mắc trong nghề nghiệp. Tiền bạc cũng bị trở ngại đôi chút. Nên nhẫn nhịn lúc khó này, nhất là không nên tranh thua về lời nói với mọi người, gây bất lợi đó.


TUỔI TUẤT


- NHÂM TUẤT: Còn phiêu lưu về tình cảm càng dễ bị tai tiếng ảnh hưởng cả tới công việc làm ăn. Nên lo việc học hành hay làm việc chăm chỉ tố hơn. Lưu tâm về xe cộ.


- CANH TUẤT: Có việc phải đi xa nhưng cũng không có gì trở ngại lớn. Cẩn thận về chuyện hùn hạp với người khác cũng như để ý đến kẻ tiểu nhân ở gần bên mưu hại.


- MẬU TUẤT: Tình cảm gia đình có nhiều chuyện lục đục nhất là vấn đề tiền bạc. Nên nhẫn nhịn, uyển chuyển kẻo chuyện “bé xé thành to” làm bực mình không ít.


- BÍNH TUẤT: Nhận được số tiền nhỏ do con cháu mang tới tặng. Có bạn bè hoặc khác ở xa tới thăm viếng. Lưu tâm giữ gìn sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết.


TUỔI HỢI


- QUÝ HỢI: Có nhiều chuyện lủng củng trong vấn đề tình cảm gây buồn phiền không ít. Coi chừng kẻ tiểu nhân dùng lời ngon ngọt để lợi dụng về nhiều mặt.


- TÂN HỢI: Nên dứt khoát và sáng suốt để quyết định về chuyện tình cảm kẻo về sau phải hối hận. Tài lộc và nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, thuận lợi.


- KỶ HỢI: Chuyện trở ngại bất ngờ xảy ra thật ngoài dự tính. Phải thật bình tĩnh và thận trọng trong lúc giải quyết. Đi xa lúc này không có lợi.


- ĐINH HỢI: Công việc làm ăn và tiền bạc vẫn bình thường nhưng có nhiều việc phải chi tiêu nên phải lo lắng về tài chính nhiều. Con cái có tin vui. Tình cảm cá nhân vui vẻ.


TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2698
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới (02/01/2014) Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé. » Vận mệnh 12 chòm sao trong tháng 01-2014 (02/01/2014) Tháng 1 đầu năm mới, Bảo Bình nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng về thể xác cho thật thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này. » Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo 2014 (Phần 2) (02/01/2014) Năm nay sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị với tất cả các bạn thuộc cung Thần Nông. Bạn cần nhận thức được các thay đổi xung quanh mình để tiến về phía trước. » Nghệ thuật xem tướng - Vận số thể hiện qua đôi tai của bé (30/12/2013) Trong nhân diện học, đôi tai không nguyên vẹn biểu thị sự tổn thương về mặt tình cảm hoặc khi trưởng thành, người này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Trẻ lớn lên trong độ tuổi này có những dao động nhạy cảm về mặt tinh thần, ảnh hưởng lớn đến sự hình thành tính cách về sau. » Nghệ thuật xem tướng - Mắt nhỏ (30/12/2013) Đa phần người mắt nhỏ hay bảo thủ, nhút nhát, lòng dạ hẹp hòi, tài năng thấp kém, tuổi thọ ngắn. Nhưng nếu mắt nhỏ mà thần sắc không lộ thì chủ nhân tính tình cẩn thận, có thể làm công tác nghiên cứu hoặc tài chính.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.