Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:09, 27/02/2018
Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền
Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.

Theo phong thủy Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền ?

Từ lâu nhẫn được biết đến là một trang sức giúp con người làm đẹp, không những phụ nữ chỉ mới đeo nhẫn mà ngay cả đàn ông cũng có thể đeo nhẫn. Nhẫn không đơn giản là một món đồ trang sức mà còn có tác dụng phong thủy. Mỗi ngón tay đều có một ý nghĩa riêng, người ta thường đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền. Vậy thông tin này có đúng không? Hãy cùng đọc bài viết Đeo nhẫn ngón giữa giữ tiền theo phong thủy này nhé!


Đeo nhẫn ngón nào để may mắn?

Khi đeo nhẫn điều đầu tiên các bạn cần xác định đó là xác định tay đeo nhẫn. Với nam giới thì tay trái đại diện cho bản thân, còn tay phải đại diện cho người yêu của mình. Còn nữ giới thì ngược lại tay phải tượng trưng cho bản thân, tay trái tượng trưng cho người yêu.


Đeo nhẫn ngón giữa giữ tiền theo phong thủy?

Đeo nhẫn ngón giữa hợp phong thủy? Ngón giữa là vị trí trung tâm của bàn tay, là nơi linh khí tụ hợp. Theo phong  thủy thì khi chúng ta đeo nhẫn ở ngón giữa tức là chúng ta đang tập hợp sức mạnh, tăng cường sức mạnh trong mọi phương diện trong cuộc sống. Tình duyên, tiền bạc… đều phát triển tốt, đi theo chiều hướng tích cực.

Bên cạnh đó, ngón này đại diện cho sự bình ổn, khi đeo nhẫn ngón giữa, duy trì hạnh phúc, tiền bạc muốn giữ không thất thoát thì nên đeo ngón giữa. Ngoài ra, khi đeo nhẫn ngón giữa thì tiền bạc của bạn sẽ không bị phân tán đi, giúp bạn giữ tiền và khai vận, phát tài phát lộc. Theo phong thủ thì đeo nhẫn ngón giữa sẽ giúp bạn thu hút năng lượng cực lớn cho việc giữ của, tránh phân tán ra mọi việc.

 

Lưu ý khi đeo nhẫn ngón giữa theo phong thủy.

Hình dạng và hoa văn nhẫn

Nếu muốn giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa bạn cần phải chú ý đến hình dáng và hoa văn của nhẫn vì hoa văn và hình dáng kì dị chúng sẽ không giúp bạn khi vận và giữ tiền bạc mà theo phong thủy nếu đeo nhẫn có hoa văn kì dị sẽ khiến vận đen tới tìm bạn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn nhẫn trơn hoặc có chạm khắc chữ Phúc, Ommani, Tỳ hưu.... vì chúng tượng trưng cho sự đoàn viên, viên mãn, may mắn.

 

mat nhan da quy ruby sao

Mặt nhẫn đá quý ruby sao để làm nhẫn vàng 18k hợp cho người mạng hỏa và mạng thổ. Ảnh của PhongThuyHoaMocLan.com


Chất liệu của nhẫn

Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa bạn cũng cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ, đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân, bạn cẩn thận có thể bị lừa lọc và mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn có năng lượng như nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý. Đeo nhẫn chất liệu này bạn sẽ hạn chế được mất mác về tiền bạc.


Màu sắc của nhẫn

Màu sắc cũng vô cùng quan trọng trong phong thủy, vì người mạng nào sẽ hợp với nhẫn màu đó vì khi làm vậy mới đúng theo quy luật của ngũ hành.

Chúng ta có thể :

- Người mệnh Hỏa đeo màu xanh lá, đỏ, tím, hồng.

- Người mệnh Thổ đeo màu vàng, nâu đất, đỏ, tím, hồng.

- Người mệnh Kim đeo nhẫn trắng, vàng, nâu đất.

- Người mệnh Thủy đeo màu trắng, đen, xanh dương, ám khói.

- Người mệnh Mộc đeo màu đen, ám khói, xanh dương, xanh lá.


mat da thach anh vang citrine

Mặt nhẫn đá thạch anh vàng - Citrine hợp cho người mạng thổ và mạng kim. Ảnh của PhongThuyHoaMocLan.Com


Bạn có thể đến Cửa hàng đá phong thủy Hoa Mộc Lan và chọn cho mình những mặt đá phù hợp, cửa hàng sẽ tư vấn thêm cho bạn về kích thước size đá cũng như cách thức khai quang điểm nhãn giúp cho việc đeo nhẫn của bạn đạt hiệu quả nhất.

Mong rằng bài viết Đeo nhẫn ngón giữa giữ tiền theo phong thủy hôm nay đã chia sẻ được cho các bạn một thông tin quý giá. Nếu cảm thấy tiền bạc của mình thường xuyên thất thoát thì bạn nên đeo cho mình một chiếc nhẫn phù hợp với bản thân. Đôi khi chúng ta cũng cần có một điểm tựa tinh thần để vững tâm hơn trông cuộc sống và trong công việc làm ăn. Chúc tất cả các bạn luôn khỏe và thành công trong cuộc sống.


thegioidaquy.net


Các tin liên quan :
» Sử dụng đá phong thủy sao cho đúng? (07/02/2018)
Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.
» Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018)
Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước.
» Công dụng của thạch anh tím (22/09/2014)
Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.
» Đá phong thủy Ruby (28/09/2014)
Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

 
Lần xem : 10071
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Tài vận năm 2018 cho các con giáp. (26/02/2018) Về tài vận năm 2018 của 12 con giáp, các chuyên gia dự đoán: Thông qua việc xem tử vi năm 2018, các chuyên gia Phong Thủy, Tử Vi hàng đầu sẽ giúp quý bạn có thể biết được vận hạn, sao chiếu mệnh và diễn biến cuộc sống cụ thể đến từng ngày, từng tháng trong năm 2018. Tử vi trọn đời năm 2018 sẽ giúp quý bạn biết được: Sức Khỏe, Tài Lộc, Công Danh,Tình Duyên của mình trong năm Mậu Tuất một cách cụ thể nhất. » Xem ngày khai trương đầu năm 2018 (12/02/2018) xem ngày tốt đầu năm thuận lợi cho việc khai trương chúng ta cần căn cứ vào ngũ hành của ngày, là ngày hoàng đạo hay không và cộng thêm các tính phong thủy khác để chọn ra ngày tốt khai trương đầu năm 2018. » Tuổi xông nhà đầu năm 2018 - phần một (08/02/2018) Ngoài chọn ngày khai trương đầu năm gia chủ cũng cần chọn người xông đất, nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ và năm Mậu Tuất là tốt nhất. » Cúng giao thừa năm mới 2018 (08/02/2018) Cúng Giao thừa còn được gọi là lễ khấn trừ tịch để kết thúc năm cũ và chuyển sang năm mới Mậu Tuất 2018, cúng giao thừa là để cảm ơn và tiễn thần năm cũ, chào đón thần năm mới và mong sẽ có những điều tốt lành nhất. » Sử dụng đá phong thủy sao cho đúng? (07/02/2018) Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.

Các tin mới hơn :
Các tin cũ hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.