Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh tuổi Hợi A Di Đà đá mắt hổ - Chổ bán A Di Đà phật đúng gốc

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật bản mệnh tuổi Hợi A Di Đà đá mắt hổ mới ra, đúng gốc theo phật giáo. Mặt phật được chế tác từ đá mắt hổ thiên nhiên, nét chạm tinh xảo, rất đẹp nhìn là thích ngay, kích thước nhỏ phù hợp cho nam nữ đeo.

Quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan thỉnh phật bản mệnh cho mình, cửa hàng có tư vấn Phật bản mệnh hợp mạng tuổi miễn phí cho quí vị tại cửa hàng.

Phật bản mệnh 12 con giáp chính gốc đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghiên cứu và tham khảo từ sách Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ - NXB VHTT- chạm khắc ra:

- Phật bản mệnh tuổi Tý phật bản mệnh Quan Âm Nghìn Tay

- Phật bản mệnh tuổi Sửu là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Dần là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Mão là phật bản mệnh Văn Thù bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Thìn là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Tỵ là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ là phật bản mệnh Đại Thế Chí

- Phật bản mệnh tuổi Mùi là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Thân là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Dậu là phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Phật bản mệnh tuổi Tuất là phật bản mệnh A Di Đà

- Phật bản mệnh tuổi Hợi là phật bản mệnh A Di Đà, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Hợi năm 2020


- Năm nay người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật A Di Đà. Mặt phật được chế tác từ đá thiên nhiên sẽ có lợi, quí vị nên chọn đúng đá thiên nhiên, không nên chọn nhầm đá giả, bột đá hoặc nhựa sẽ không có năng lượng.

 

Quí vị vào đây để hiểu thêm về Phật bản mệnh A Di Đà và bài viết về vận mạng cho người tuổi Hợi 2015


- A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương cực lạc, dựa vào nguyên lực vô lượng của Ngài để phổ độ chúng sinh. Những người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của phật A Di Đà, họ sẽ có một đời bình an may mắn, sức khoẻ, gặp dữ sẽ hoá lành, khi mất đi được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.


- Hình tượng phật bản mệnh A Di Đà ngồi đúng gốc phật giáo là Ngài ngồi kiết già trên Đài Sen, tóc búi cao, mặc áo hở ngực trên ngực có chữ Vạn, tay phải bắt ấn, tay trái ngang bụng cầm pháp khí Phật môn, xung quanh Ngài toả hào quang.

 

- Phật bản mệnh A Di Đà được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên 100% Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định bất kể Cty giám định đá quý uy tín nào. Hiện tại Phong thuỷ Hoa Mộc Lan chọn Cty giám định uy tín như Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản chính gốc được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) @ phiên bản đặc biệt 2020 của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh A Di Đà ngồi trên Đài Sen, hợp cho người tuổi Mão, là vị thần hộ mệnh phong thuỷ cho người sinh năm 1947, 1971, 1983, 2007...

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ tư vấn phong thuỷ miễn phí, trợ duyên cho quý vị giúp quí vị thỉnh được Thần Bản Tôn hợp mạng tuổi để được nhiều lợi lạc, may mắn trong cuộc sống khi quí vị đến mua tại cửa hàng đá quý của chúng tôi.

 

- Kích thước mặt Phật cao tầm 35- 36mm, ngang 23- 24mm, dày 5- 6mm. Mua phật bản mệnh quý vị được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Cửa hàng có rất nhiều trang sức đá khác chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh 1982 1983 A Di Đà quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm ngàn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Sao Thuỷ là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ. Do đó bạn nên chọn những loại đá quý có màu xám khói, trắng, xanh dương và màu đen để làm quà valentine cho họ.

Tuổi Hợi năm Giáp Ngọ 2014 này cả người làm công chức hay kinh doanh đều thuận lợi. Do đó cần nỗ lực hơn trong công việc, tránh tranh chấp, kiện tụng.

Nam tuổi Tuất năm Giáp Ngọ 2014 cơ bản tốt, có thể phát huy được khả năng thông minh và trí tuệ của mình, nhất là về giấy tờ hay công việc hành chính.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.