Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh tuổi Sửu phật Hư Không Tạng đá mắt hổ đúng gốc phật giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới ra đầy đủ Phật bản mệnh 12 con giáp đá mắt hổ:

- Phật bản mệnh tuổi Tý phật bản mệnh Quan Âm Nghìn Tay

- Phật bản mệnh tuổi Sửu - Dần: phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Mão: phật bản mệnh Văn Thù bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Thìn - Tỵ: phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ: phật bản mệnh Đại Thế Chí

- Phật bản mệnh tuổi Mùi - Thân: phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Dậu: phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Phật bản mệnh tuổi Tuất - Hợi: phật bản mệnh A Di Đà

Phật bản mệnh đá mắt hổ vàng chạm ra sáng đẹp, sắc đá vàng nâu, chạm rõ nét, tinh xảo, kích thước vừa phải phù hợp cho nam và nữ đeo.


- Năm nay người tuổi Sửu tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng. Nên sử dụng mặt phật chạm khắc từ đá thiên nhiên sẽ có lợi cho bạn theo vận mệnh người tuổi Sửu tuổi Dần trong năm 2020. Hư Không Tạng bồ tát có trí tuệ siêu việt, Ngài mang một sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước với lửa, giúp tăng thêm trí nhớ, tiêu trừ bệnh tật và khổ não, giải thoát luân hồi, đem lại sức khoẻ dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp. lúc lâm chung được vãng sinh vào cõi Phật, các tín đồ phật giáo được vãng sinh về Tịnh độ ( tham khảo sách Thần Bản Tôn- trang 221- Thích Minh Tuệ).

- Vào đây để hiểu biết thêm Ngài phật bản mệnh Hư Không Tạng


Lưu ý: hình ảnh Phật bản mệnh Hư Không Tạng chính gốc là ngài ngồi trên Đài Sen, một tay cầm Kiếm một tay cầm cành Sen giúp chúng sanh thoát khỏi sự vẫn đục, u mê, đem lại sự thanh khiết và sức khoẻ để tạo ra nhiều của cải. ( tham khảo sách Thần Bản Tôn- trang 218- Thích Minh Tuệ).


- Phật bản mệnh Hư Không Tạng được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên 100% Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định bất kể Cty giám định đá quý uy tín nào. Phong thuỷ Hoa Mộc Lan thường chọn Cty giám định uy tín lâu năm như Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản chính gốc được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) @ phiên bản đặc biệt 2015 của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh Phật Hư Không Tạng Bồ Tát 1 tay cầm Cành Sen một tay cầm Kiếm hợp cho người tuổi Sửu tuổi Dần, là vị thần hộ mệnh phong thuỷ cho người sinh năm 1938, 1961, 1962, 1985,  1998 ...

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ tư vấn phong thuỷ cho quý vị lựa chọn vị Thần Bản Tôn hợp mệnh của quý vị để được nhiều may mắn khi ghé mua tại cửa hàng đá quý của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng nếu quý vị am hiểu và yêu thích các vị phật hộ mệnh trong cuốn sách nói về những vị Thần Bản Tôn 12 con giáp.

 

- Kích thước mặt Phật cao tầm 35- 36mm, ngang 23- 24mm, dày 5- 6mm. Mua phật bản mệnh quý vị thỉnh được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Rất nhiều trang sức đá chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Hư Không Tạng năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.

Tìm hiểu theo các từ khoá sau: hư không tạng bồ tát, phat ban menh 1985, van menh tuoi dan nam 2015, mat phat ban menh 2019, mặt dây chuyền phật, đá phong thuỷ theo mệnh

 





Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý một số màu sắc theo phong thủy của từng loại đá thạch anh này nhé!

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Tuổi Dần đầu năm Giáp Ngọ 2014 sẽ không thuận lợi song cuối năm có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xé ra to.

Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn.

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.