Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
17:09, 02/07/2014
Mua hàng và chính sách bảo hành đổi trả
Để bảo đảm quyền lợi, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua hàng đúng chổ chuyên về đá như TheGioiDaQuy.Net, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng loại 1 với giá cạnh tranh.

Lời nói đầu

Đến với phong thuỷ là bạn đang muốn cải biến số mạng của mình, cầu tài lộc may mắn, sức khoẻ, tình duyên, sự nghiệp... thì trước tiên bạn phải cầu tâm trước rồi hãy chọn vật phẩm phong thuỷ cho mình. Các vật phẩm phong thuỷ bằng đá tự nhiên chỉ có ở cửa hàng chuyên doanh, uy tín lâu năm như TheGioiDaQuy.Net mới có, phần nhiều các cửa hàng hiện nay chuyên bán bột đá, đá nhân tạo và nhựa đổ khuôn.


- Vì vậy để bảo đảm quyền lợi, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua hàng đúng chổ, đúng giá để ủng hộ cửa hàng chi trả tiền lương cho thợ chạm đá và các chi phí tối thiểu khác, và nhất là để cung cấp hàng hóa chất lượng tốt nhất cho khách hàng. TheGioiDaQuy.Net cam kết đem đến sản phẩm chất lượng loại 1 với giá cạnh tranh nhất.


- Xin lưu ý về vấn đề tâm linh thì khi trả giá để mua đá, mặt phật bản mệnh... thì đồng nghĩa với việc bạn đang trả giá cho giá trị năng lượng đá của linh vật mình đang thỉnh về, điều này là không nên. Bạn nên tìm hiểu giá và chọn mua đá tại cửa hàng uy tín như TheGioiDaQuy.Net, bạn chi vài trăm nghìn, vài triệu nhưng lợi ích của những linh vật đem lại cho bạn là vô cùng lớn.


- Một điều chú ý nữa là khi bạn đã thỉnh mặt phật, mặt đá trên website thì nên cố gắng thu xếp thời gian, công việc để tiếp nhận, tránh tâm lý nhận hay không nhận cũng chẳng sao " hàng sẽ trả về tôi chẳng mất mát gì ". Với suy nghĩ như vậy bạn đã bị mất mát, cầu tâm không thấy và còn đùa giỡn với vận số của mình.


Sau đây là những chính sách mua hàng, vận chuyển, thanh toán và bảo hành dành cho khách hàng mua đá tại TheGioiDaQuy.Net


Hình thức thanh toán

1. Khách mua hàng tại chổ: thanh toán tiền mặt

2. Khách mua hàng trên mạng: cửa hàng vận chuyển qua cty chuyển phát nhanh uy tín. Có hai hình thức vận chuyển:

- Nhận hàng và trả tiền tại chổ: còn gọi là COD tức là chuyển phát nhanh đến tận nhà và thu hộ tiền hàng. Có thu phí dịch vụ

- Chuyển khoản trước, nhận hàng sau: khách chuyển tiền hàng và tiền cước trước thông qua chuyển khoản ngân hàng, sau khi nhận cửa hàng sẽ chuyển hàng cho khách sau. Có thu phí, phí rẻ hơn hình thức COD một chút.

Số tài khoản ngân hàng ĐÔNG Á: 0102060783, chủ TK: Đoàn Quốc Sơn, chi nhánh Sư Vạn Hạnh, Q10 TP.HCM

 

Bảo đảm chất lượng

Giá đá thô trên thị trường hay thay đổi do đá - ngọc có chất lượng và tính quý hiếm khác nhau, nhưng TheGioiDaQuy.Net đảm bảo giá của sản phẩm bán ra luôn có giá cạnh tranh, và bảo đảm các yêu cầu sau:

- Sản phẩm đăng bán đúng chất liệu đá.

- Hình chụp trên website là ảnh chụp của sản phẩm, không dùng Photoshop chỉnh sửa thêm màu.

- Giá niêm yết trên website và tại cửa hàng là một, chỉ một số ít trường hợp đặc biệt giá đá thô thay đổi liên tục cửa hàng không cập nhật kịp thời.

- Các mặt chạm khắc như Mặt phật, Quan âm, Di lặc, Đức mẹ, Giêsu, Rồng... đều đẹp và có giá vừa phải.


Qui định về bảo hành, đổi trả và đãi ngộ

- Được thay dây và bớt hạt miễn phí tại lúc mua ( nếu thêm hạt thì tính thêm tiền hạt thêm theo giá hiện tại ).
- Được gửi tặng miễn phí một dây kết dự phòng kèm theo cho khách mua Vòng tay đá đặt qua online.
- Được mua thêm dây kết: cửa hàng
có bán cuộn dây, có đủ các màu cho quý khách lựa chọn.

- Được hưởng chính sách khuyến mãi của cửa hàng tại thời điểm đó, kể cả khách mua tại cửa hàng và mua online.

- Được bảo hành sản phẩm, hổ trợ chạm khắc: trong quá trình sử dụng khách làm rơi mặt đá, bị va đập mạnh. Mặt đá bị mẻ chút thì cửa hàng nhận mài lại mặt ( ít thì miễn phí, nhiều thì có tính chút phí cho thợ ). Nếu bị vỡ đôi thì cửa hàng sẽ tư vấn cho khách chạm thành các sản phẩm khác theo kích thước đá vỡ hiện có ( có tính công chạm khắc của thợ ).

- Được tư vấn phong thuỷ miễn phí: khách mua tại cửa hàng thì tư vấn ngay tại cửa hàng, khách mua online thì được tư vấn bằng các tin nhắn qua các chương trình viber, wechat, tango.

- Được đảm bảo mua sản phẩm đúng như đã đăng. ( lưu ý: đá tự nhiên thì có ít hoặc nhiều vân, mây, sớ... là bình thường, đá tự nhiên sẽ không hoàn hảo 100% như đá nhân tạo hay thuỷ tinh )

- Được giảm giá khi khách đặt chạm khắc riêng các mặt đá theo yêu cầu ( đãi ngộ này chỉ dành cho khách đã mua hàng của TheGioiDaQuy.Net )

- Được đổi trả hàng khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm được xác định bị lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm bị vỡ khi vận chuyển.

- Không được bảo hành đổi trả khi khách tự ý thay đổi đơn hàng mà không thông báo trước, làm gãy vỡ, nhạt màu do phơi nắng, do hóa chất, hoặc đốt…

- Mọi thắc mắc liên quan đến việc mua hàng, vận chuyển, bảo hành, đổi trả vui lòng liên hệ người có trách nhiệm để giải quyết, Mr.Sơn 0909468057


 

Đặt hàng sau bao lâu tôi nhận được hàng

- Hiện nay, chúng tôi vận chuyển theo hệ thống chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam EMS, với phương châm phục vụ “Nhanh chóng và bảo đảm”. Từ thời điểm đơn hàng của khách đặt và cửa hàng đã xác nhận bằng điện thoại với khách thì thời gian vận chuyển từ 2-3 ngày. Vùng sâu, vùng xa trung tâm thành phố thì 4-5 ngày.

- Khách mua hàng ở TPHCM, chúng tôi áp dụng hình thức chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam hoặc chúng tôi sẽ có nhân viên giao tận nhà cho khách, có tính phí.

- Sản phẩm của Quý khách đặt mua online tại TheGioiDaQuy.Net sau khi được xác nhận sẽ được gửi đi ngay trong ngày trước 17h30 hoặc 8g sáng hôm sau.


- Riêng đối với những đơn hàng đặt trong ngày thứ bảy và trong ngày Chủ nhật, hàng của Quý khách sẽ được chuyển đi vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.

- Khi chuyển hàng chúng tôi ghi rõ thông tin họ tên người nhận, địa chỉ và số điện thoại của khách trên bưu phẩm. Quý khách cần sắp xếp thời gian để nhận hoặc uỷ quyền cho người thân nhận dùm mình. Cty EMS mỗi lần đi giao là rất nhiều bưu phẩm và phải chuyển nhanh ở vô số địa chỉ khác nhau nên họ không thể chờ bạn lâu được.

- Nếu đơn hàng đã gửi đi, chậm nhất sau 5 ngày ( không tính Thứ 7 và Chủ Nhật ) bạn sẽ có hàng, trường hợp hàng chưa chuyển đến nhà bạn vì lý do nào đó, bạn có thể liên lạc với TheGioiDaQuy.Net để lấy mã bưu phẩm và đến nhận tại bưu điện gần nhất.

 

Biểu phí chuyển phát nhanh sau khi đóng gói bưu phẩm:

- Kiện hàng < 50g có nhờ thu hộ COD < 1 triệu VND: phí 40k.

- Kiện hàng 50g - 100g có nhờ thu hộ COD < 1triệu VND: phí 50k.

- Kiện hàng < 50g có nhờ thu hộ COD 1 triệu - 5 triệu VND: phí 60k

- Kiện hàng 50-100g có nhờ thu hộ COD 1 triệu - 5 triệu VND: phí 80k.

- Kiện hàng lớn, mua 1 lần nhiều hàng >20 triệu VND: miễn phí vận chuyển.

- Kiện hàng chuyển nhanh không có COD thì phí có rẻ hơn chút, nhưng khách chuyển khoản ngân hàng thì có khi ngân hàng tính phí cao hơn phí nhờ thu hộ COD. Chúng tôi khuyên khách mua online nên dùng dịch vụ COD.

- Quý khách có thể đề xuất 1 dịch vụ vận chuyển khác mà mình hay dùng, sau khi nhận được tiền chuyển khoản, cửa hàng sẽ chuyển theo yêu cầu.

 

TheGioiDaQuy.Net



 
Lần xem : 15205
print version

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.