Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
15:24, 13/11/2016
Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel

Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel

Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu.

Chính vì thế, người ta thường hay chọn trang sức cho bạn đời của mình như một món quà thật ý nghĩa, ấn tượng, và sang trọng để thể hiện tình yêu, lòng chung thủy, và sự chia sẻ của mình. Có rất nhiều món đồ trang sức để bạn tặng nhưng tặng sao để có ý nghĩa nhất và nó chuyển tải được thông điệp của bạn thì không phải là điều đơn giản. Nhất là trong dịp giáng sinh sắp tới, lúc các bạn trai muốn chọn trang sức Noel cho bạn gái, người thương của mình.

Bởi vì các bạn biết không, việc lựa chọn được món quà trang sức giang sinh phù hợp với đối tượng của mình cũng là một nghệ thuật, Nếu như năm nào cũng như năm nào hoặc vòng tay, hoặc nhẫn, hoặc lắc….sẽ không có gì sáng tạo, bất ngờ cả. Mà trong cuộc sống thì tặng quà cần lãng mạn để sưởi ấm trái tim của người mình yêu quý tô điểm thêm cho tình yêu đôi lứa, làm cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc.

Dưới đây là một số cách để tặng quà trang sức Noel mà Phong thuy Hoa Moc Lan danh cho bạn có thể tham khảo để biết được cách lựa chọn quà sao cho phù hợp với người yêu thương của mình. Đây cũng được xem là kinh nghiệm mà có lẽ biết và hiểu được nó sẽ giúp được phái mạnh thực hiện nhiệm vụ này dễ dàng hơn:

1. Tìm hiểu loại vàng mà cô ấy thích đeo

Hãy ướm thử xem cô ấy thích loại vàng gì, vàng trắng, bạch kim, vàng 18k hay 24k khi chọn đồ trang sức. Nếu bạn không muốn hỏi thì hãy thường xuyên để ý, quan sát loại nữ trang nào cô ấy thường đeo như nhẫn, bông tai, vòng tay …là loại vàng gì. Hoặc cô ấy hay ngắm nghía, nâng niu trân trọng đồ trang sức nào, để nắm bắt sở thích và chọn mua tặng món quà vừa ý.

Bạn cũng cần xem trong các món nữ trang cô ấy dùng, loại nào cô ấy còn thiếu để bố sung, ví dụ như nếu đã có dây chuyền mặt đá ruby, tất nhiên cô ấy cũng cần một đôi bông tay, hoặc một chiếc nhẫn mặt đá ruby để đủ bộ.

Hoặc giả như, nếu cô ấy thích vàng trắng hoặc bạch kim thì không nên chọn mua kim cuơng hoặc các loại đá màu gắn vào một chiếc nhẫn vàng vì đó đâu phải sở thích của cô ấy.

2. Chú ý xem kích cỡ của nhẫn, chiều dài dây chuyền mà cô ấy dùng

Món quà bạn tặng nếu không vừa vặn cô ấy vui nhưng sẽ không diện thường xuyên, điều đó sẽ khiến bạn buồn. và trong mắt cô ấy bạn là người không tinh tế, do đó cần biết được kích cỡ nhẫn và chiều dài dây chuyền tương thích. Từ đó, tình yêu của bạn sẽ được nhân lên gấp bội lần qua mắt nàng.

3. Phong cách của nàng, là cổ điển hay hiện đại

Có nàng sở hữu phong cách hiện đại, có nàng lại mang phong cách cổ điển, vì thế bạn cũng cần chú ý khi lựa chọn quà tặng trang sức cho nàng. Bạn chỉ cần xem nghễ nghiệp của nàng là gì thì rất dễ để chọn mua tặng loại nữ trang thích hợp cho cô ấy. Nếu giáo viên, luật sư bạn nên lựa chọn trang sức tinh tế, còn là marketing hay sự kiện thì các cô nàng này khá hiện đại, phóng khoáng thì trang sức hiện đại dành cho nàng. Và nếu như có dịp đi mua sắm với nhau, nên cố tình đưa cô ấy đi ngang qua những quầy trang sức bạc và bí mật chú ý xem cô ta thường nhìn món đồ trang sức nào nha.

Chúc bạn có thể lựa chọn được món trang sức thành công, giúp sưởi ấm trái tim nàng và nồng nàng thêm tình yêu của hai người nhân dịp Noel sắp đến.

Theo Hoa Moc Lan

Tập tin gởi kèm :

 
Lần xem : 2287
print version

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Phong thủy trong đời sống công việc (15/06/2016) Phong thủy được coi là môn khoa học có từ thời kỳ cổ đại ở phương Đông. Nó nghiên cứu về môi trường sống, đặc tính của chúng và khả năng cải thiện, cân bằng năng lượng để mang lại cuộc sống tốt nhất. Phong thủy có rất nhiều mục tiêu khi xem là hướng đển nhưng quan trọng nhất vẫn là xây dựng nhà cửa, chọn vị trí đất tốt, để luồng khí, năng lượng tốt hài hóa, giúp gia chủ có cuộc sống sung túc, sức khỏe an lành. » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Bính Thân 2016 (30/01/2016) Tết 2016, đầu năm mới nếu quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho cả năm thì quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn và chọn mua tại chổ. » Tử vi người tuổi Canh Thân 1980 năm Bính Thân 2016 (27/01/2016) Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào