Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương tuổi Dậu đá mắt hổ - Chổ bán phật bản mệnh đúng gốc Phật giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật bản mệnh tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương hộ mạng cho tuổi Dậu một đời được thuận lợi, bình an như ý. Mặt Phật chế tác tinh xảo, đúng hình ảnh Bất Động Minh Vương, mặt phật đẹp, rất có hồn, kích thước phù hợp cho nam nữ đeo, chất lượng đá thiên nhiên 100% loại 1 sáng bóng. Quí vị đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được cửa hàng tư vấn Phật bản mệnh hợp mạng tuổi miễn phí.

Phật bản mệnh 12 con giáp chính gốc đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghiên cứu, tham khảo (sách Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ- NXB VHTT) chạm khắc ra:

- Phật bản mệnh tuổi Tý phật bản mệnh Quan Âm Nghìn Tay

- Phật bản mệnh tuổi Sửu là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Dần là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Mão là phật bản mệnh Văn Thù bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Thìn là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Tỵ là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ là phật bản mệnh Đại Thế Chí

- Phật bản mệnh tuổi Mùi là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Thân là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Dậu là phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Dậu năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Tuất là phật bản mệnh A Di Đà

- Phật bản mệnh tuổi Hợi là phật bản mệnh A Di Đà


- Năm nay người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương. Mặt phật được chế tác từ đá thiên nhiên sẽ có lợi, quí vị nên chọn đúng đá thiên nhiên, không nên chọn đá giả, bột đá hoặc nhựa sẽ không có năng lượng.

 

Quí vị vào đây để hiểu thêm về Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, Ngài hổ trợ tốt vận mạng cho người tuổi Dậu năm 2020.


- Bất động Minh Vương cùng với Quan Âm bồ tát, Địa Tạng bồ tát là ba vị tôn thần lớn thường gặp ở Tây Tạng và ba vị Phật này được thờ cúng nhiều ở Tây Tạng, hình ảnh Bất Động Minh Vương cũng thường thấy nhiều ở nước Nhật.

- Bất Động Minh Vương nghĩa là thần bất động, Vô Động chỉ lòng từ bi vững vàng, không thể lay động, Minh chỉ ánh sáng trí tuệ,  Vương nghĩa là điều khiển tất cả mọi hiện tượng. Bất Động Minh Vương là giáo lệnh luân thân, chịu giáo lệnh của Như Lai Đại Nhật, hiện ra tướng phẫn nộ để hàng phục tất cả ác ma. Thân tướng của ngài biến hoá ra nhằm vào những chúng sinh ngoan cố, mê muội, không tỉnh ngộ, bị ma chướng che lấp, để kêu gọi thức tỉnh chúng sinh và xua đuổi ma chướng.


- Hình ảnh Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương là Ngài kiết già trên Đài sen, tay phải cầm Kiếm để trừ phiền não, tay trái cầm Sợi dây hoặc Minh châu, trên đỉnh tóc búi gọn, miệng có hai răng nanh nhỏ hơi ló ra hai bên, khuôn mặt giận dữ, xung quanh Ngài rực lửa.


Lưu ý: hình ảnh Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương đúng gốc là ngài tọa Đài Sen, tay phải Ngài cầm Kiếm, tay trái cầm Sợi dây hoặc Minh châu. (tham khảo sách phật giáo "Thần Bản Tôn" - trang 268 - Thích Minh Tuệ).


- Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên- Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định là đá thiên nhiên khi quí vị giám định ở bất cứ Cty giám định nào. Phong thuỷ Hoa Mộc Lan hiện tại chọn Cty Giám định Uy tín là Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản đặc biệt chính gốc Phật giáo được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh Bất Động Minh Vương ngồi trên Đài Sen, tay phải cầm Kiếm, tay trái cầm sợi dây, ngài hộ mạng cho người tuổi Dậu sinh năm 1933, 1957, 1969, 1993...


- Kích thước mặt Phật cao tầm 35- 36mm, ngang 23- 24mm, dày 5- 6mm. Mua phật bản mệnh quý vị được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp hàng ngàn trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Rất nhiều trang sức đá được chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Hư Không Tạng như trên quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan

 


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm 6 năm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm ngàn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

[22/12/2013]» Mật Tông
Mật tông bắt nguồn từ Phật giáo Đại thừa, được hình thành vào thế kỷ thứ 5 tại Ấn Độ. Mật tông tự giác ngộ thông qua việc thiền định (meditation) và niệm chân ngôn (mantra)

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.

Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh thường trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt chướng nạn trong ngoài. Bất Động Minh Vương thệ nguyện rằng nếu có người nào thấy thân Ta thì được Tâm Bồ Đề

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.