Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Văn Thù bồ tát hộ mạng tuổi Mão đá mắt hổ - Chổ bán Văn Thù bồ tát đúng gốc Phật giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật bản mệnh Văn Thù bồ tát mới ra, chạm khắc chính gốc theo phật giáo - ngài ngồi trên Sư tử. Mặt phật chế tác từ đá mắt hổ thiên nhiên, nét chạm tinh xảo, rất có hồn nhìn là thích ngay, kích thước vừa phù hợp cho nam và nữ đeo. Quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan thỉnh phật bản mệnh cho mình, cửa hàng có nhân viên tư vấn Phật bản mệnh hợp mạng tuổi miễn phí cho quí vị tại cửa hàng.

Phật bản mệnh 12 con giáp chính gốc đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghiên cứu và tham khảo từ sách Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ - NXB VHTT- chạm khắc ra:

- Phật bản mệnh tuổi Tý phật bản mệnh Quan Âm Nghìn Tay, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Tý năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Sửu là phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Sửu năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Dần là phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Dần năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Mão là phật bản mệnh Văn Thù bồ tát, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Mão năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Thìn là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Thìn năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Tỵ là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ là phật bản mệnh Đại Thế Chí, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Mùi là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Mùi năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Thân là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Thân năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Dậu là phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Dậu năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Tuất là phật bản mệnh A Di Đà, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Tuất năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Hợi là phật bản mệnh A Di Đà, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Hợi năm 2020


- Năm nay người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Văn Thù bồ tát. Mặt phật được chế tác từ đá thiên nhiên sẽ có lợi cho quí vị, quí vị nên chọn đúng đá thiên nhiên, không nên chọn nhầm đá giả, bột đá hoặc nhựa. Văn Thù bồ tát giúp bảo trợ vận mệnh cho người tuổi Mão trong năm 2020.

 

Quí vị vào đây để hiểu thêm về Phật bản mệnh Văn Thù bồ tát và bài viết về vận mạng cho người tuổi Mão 2020


- Văn thù bồ tát là hoá hiện của trí tuệ chư Phật, là bản tôn của trí huệ, là bồ tát đứng đầu về trí huệ và tài hùng biện trong tất cả các vị bồ tát. Tuổi Mão được sự phù hộ của Văn Thù bồ tát, ngài giúp tuổi Mão tăng thêm trí tuệ, tăng cường trí nhớ, việc học hành đạt được thành tựu, sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hoà hợp.


- Hình ảnh Văn Thù bồ tát thường thấy là ngồi trên Sư Tử, tay cầm pháp khí phật môn giúp khai nhãn trí huệ nên ngài hay được gọi là Văn Thù Sư Lợi bồ tát. Văn Thù bồ tát và Phổ Hiền bồ tát là hai thị tòng bên cạnh Thích Ca Như Lai còn được gọi chung là Hoa Nghiêm tam thánh.

 

- Phật bản mệnh Văn Thù được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên 100% Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định bất kể Cty giám định đá quý uy tín nào. Hiện tại Phong thuỷ Hoa Mộc Lan chọn Cty giám định uy tín như Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản chính gốc được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) @ phiên bản đặc biệt 2020 của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh Văn Thù bồ tát ngồi trên Sư Tử, hợp cho người tuổi Mão, là vị thần hộ mệnh phong thuỷ cho người sinh năm 1927, 1939, 1963, 1999, 1987...

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ tư vấn phong thuỷ miễn phí, trợ duyên cho quý vị giúp quí vị thỉnh được Thần Bản Tôn hợp mạng tuổi để được nhiều lợi lạc, may mắn trong cuộc sống khi quí vị đến mua tại cửa hàng đá quý của chúng tôi.

 

- Kích thước mặt Phật cao tầm 35- 36mm, ngang 23- 24mm, dày 5- 6mm. Mua phật bản mệnh quý vị được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Cửa hàng có rất nhiều trang sức đá khác chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Văn Thù bồ tát như trên quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Bàn ăn là góc yêu thương của mỗi gia đình. Sự cát hung suy vượng của nó ảnh hưởng lớn đến phong thuỷ nhà ở, nhưng nó luôn bị mọi người không xem trọng, vì thế dẫn đến sức khỏe mọi người bị tổn hại.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.