Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:16, 01/10/2014
Ý nghĩa vòng đeo tay đá mắt hổ
Ngày nay, Vòng đeo tay đá phong thủy đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp được mọi người ưa chuộng. Trong đó có vòng đeo tay phong thủy đá mắt hổ với ý nghĩa đem lại sự mạnh mẽ và giàu có cho người đeo.

Đá mt h (Tiger eyes) là mt chế tác độc đáo t đá quý t nhiên thuc dòng h thch anh. Loi đá này có tác dng mang đến s hài hòa, bình yên cho cuc sng ca bn. Được làm t loi đá quý có trong t nhiên này đã to nên chiếc vòng đeo tay đá mt h va sang trng li va mang ý nghĩa phong thy rt ln đối vi người đeo. Sau đây là mt s ý nghĩa phong thy ca chiếc vòng đeo tay k diu này:


- Vòng tay đeo đá mt h đem li s mnh m và may mn cho người đeo. T thi trung c, loi đá này được dùng để xua đui tà ma, mang li s thnh vượng cho gia ch.


- Giải ta căng thng trong công vic và cuc sng, giúp bn tp trung tinh thn, mang li cm giác bình tĩnh, có kh năng xuyên thu trong mi hoàn cnh. Nó giúp ta nhìn nhn vn đề mt cách khách quan mà không b cm xúc nh hưởng.

 

vong-tay-da-mat-ho-xanh-tron-dep

 

Vòng tay đá mắt hổ xanh phong thủy có tác dụng giảm trầm uất, đem lại may mắn cho người đeo


- Vòng tay đá mt h có tác dng kích thích lòng tin, giúp duy trì và gia tăng quyết tâm ca người đeo, nâng cao năng lc hành động, dám đương đầu và vượt qua mi khó khan th thách.


- Đeo vòng tay đá mt h hình cu, hình kim t tháp tng tinh, nim thn chú s tăng cường sc mnh ca kinh văn và li chú.


- Nếu bn yếu bóng vía, s ma, không dám đi đêm, hãy đeo vòng tay đá mt h s giúp bn tăng cường trng thái tinh thn, dũng cm hơn.

 

vong-tay-da-mat-ho-do-dep-vuong

 

Vòng tay đá mắt hổ đỏ mặt dẹp vuông đem lại sự nhanh nhẹn và can đảm


- Nhng người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, hãy luôn nm đá mt h trong tay kết hp vi th sâu có th tăng cường sc sng và sc mnh cơ bp.


- Đá mt h giúp xóa b s s hãi, bun phin, lo lng hoang tưởng…Chính vì vy, nó là mt liu thuc hiu qu để cha tr các bnh căng thng v thn kinh.


- Đá mt h còn được dùng để cha các bnh v c hng, v mt và sinh sn. Đồng thi làm xương ct sng thêm cng cáp, loi b các cht độc và gim đau.


- Ngoài ra, đá mt h đỏ có năng lượng chiếu x, giúp điu tr rt tt các bnh hen phế qun, bnh vy nến.

 

vong-tay-da-mat-ho-do-14-ly

 

Vòng đeo tay đá mắt hổ đỏ gia tăng tài lộc, may mắn cho người đeo

 

Như vy, vic mang mt chiếc vòng đeo tay đá mt h làm trang sc phong thy khi đi làm, du lch, d tic, đi chơi hay đi hc s giúp bn t tin và thành công hơn trong nhiu phương din ca cuc sng.

 

Thegioidaquy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 28384
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Đá phong thủy Ruby (28/09/2014) Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo. » Ý nghĩa phong thủy của đá mã não (25/09/2014) Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ. » Công dụng của thạch anh tím (22/09/2014) Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh. » Seraphinite và công dụng đá Seraphinite (04/08/2014) Seraphinite còn được gọi là Serafinite. Đá Seraphinite có nhiều công dụng và được coi là một trong những viên đá chữa bệnh quý nhất trên thế giới. » Đá thạch anh hồng hiệu ứng mắt mèo do chứa Tourmaline (09/07/2014) Mẫu đá thạch anh hồng này nặng 34,65 ct, có một dãy sáng rộng, rõ nét với ánh thủy tinh mờ. Ban đầu mới nhìn, gợi ta liên tưởng đến loại tourmaline óng ánh do màu sắc của nó. Quan sát kỹ hơn bằng mắt thường thì thấy có sự tập trung màu tại nhiều vùng khác nhau, đặc biệt là về hai phía bên hông.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.