Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:45, 27/09/2013
Chiều ý mẹ chồng theo từng Cung hoàng đạo
Chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài nóng bỏng và là nỗi trăn trở với không ít người. Làm thế nào để tránh những bất đồng và có chung tiếng nói trong gia đình, cugnf tìm hiểu cách chiều mẹ chồng thuộc 12 cung hoàng đạo nhé.

Mẹ chồng thuộc cung Bạch Dương (21.3 - 19.4)


- Thành thật mà nói, mẹ chồng của bạn sẽ rất vui khi con trai bà kết hôn với bạn bởi cảm giác có người chia sẻ bớt phần trách nhiệm chăm nom gia đình với bà. Điều đó không có nghĩa là bà không yêu mến con trai của bà, thậm chí tình yêu của bà còn lớn hơn nhiều. Nhưng yêu con không đồng nghĩa với việc đi theo và chăm sóc cho con cả đời. Và đặc biệt, người phụ nữ này lại có rất nhiều mối quan tâm khác nữa.


- Bà sẽ làm hết sức mình để đối xử thật công bằng với con dâu. Người mẹ chồng này thực sự là mẫu phụ nữ mạnh mẽ đến mức bà có thể từng gặp rắc rối trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của chính bà trước đây. Chính vì vậy mà bà sẽ có phần cảm thông, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của con dâu mình ngay cả khi bà không đồng nhất với những quan điểm đó.


- Nếu mẹ chồng bạn cũng thuộc cung Bạch Dương, hãy cố gắng mạnh mẽ như bà và hạn chế than vãn với bà về những vấn đề nhỏ nhặt mà bạn gặp phải trong đời sống vợ chồng. Người mẹ chồng thuộc cung Bạch Dương sẽ rất tôn trọng và đánh giá cao một người con dâu tự tin và độc lập.

 

Mẹ chồng thuộc cung Kim Ngưu (20.4 - 20.5)


- Kim Ngưu thường là người phụ nữ của gia đình và rất biết hưởng thụ cuộc sống. Tổ ấm mà người mẹ này vun đắp luôn là nơi đem lại cảm giác hết sức thoải mái và ấm cúng để con cái trở về.


- Mẹ chồng thuộc cung Kim Ngưu có thể sẽ rất đồng cảm với bạn hoặc sẽ chẳng có điểm chung nào. Thực tế là việc bạn và con trai bà kết hôn sẽ không làm bà quá lo lắng. Tuy nhiên, mẹ chồng Kim Ngưu lại cũng có thể mang những lá bài ra để tìm hiểu xem con dâu của bà là người như thế nào.


- Gia đình đóng vai trò đặc biệt quan trọng với người mẹ chồng thuộc cung Kim Ngưu. Bà là người sẵn sàng đi đến tận cùng trái đất để đảm bảo gia đình mình được hạnh phúc. Do đó, hãy biết nghe lời mẹ chồng bạn và làm theo cách của bà trong những vấn đề liên quan cuộc sống chung của đại gia đình. Đừng cố tranh cãi với bà bởi có thể bạn sẽ gặp phải một người cứng rắn chưa từng thấy và khó mà thay đổi được gì.


Mẹ chồng thuộc cung Song Tử (21.5  21.6)


- Nếu mẹ chồng bạn thuộc cung Song Tử, thì bà là người suy nghĩ rất nhiều và nói còn nhiều hơn. Bà am hiểu về những chính sách mới, các vấn đề chính trị và bất cứ vẫn đề xã hội đương thời nào.


- Bà là người rất thích tán chuyện và bắt kịp mọi tin đồn, nhưng lại rất giỏi che giấu cảm xúc thật của mình đằng sau một tiếng cười lớn. Với những gì mà người mẹ này đã chứng kiến, bạn có thể chỉ là một trong một loạt những bạn gái đã đi qua cuộc sống của con trai bà. Bà có thể sẽ rất quan tâm tới những điều hấp dẫn mà bạn kể và cũng chẳng vấn đề gì nếu bạn không phải là người hay nói như bà.


- Để hòa hợp với người mẹ chồng thuộc cung Song Tử, nàng dâu không nên kể lể về những vấn đề cá nhân mà hãy bắt chuyện với mẹ bằng những tin tức mà bạn mới nghe được. Nếu có thể, hãy giới thiệu cho bà những thú vui mới mẻ hoặc những người bạn mới cũng là một ý tưởng không tồi.


Mẹ chồng thuộc cung Cự Giải (22.6 - 22.7)


- Dường như phụ nữ Cự Giải sinh ra là để làm mẹ chứ không phải mẹ chồng. Hai từ "mẹ chồng" không làm bà cảm thấy hài lòng chút nào.


- Bà thành công với thiên chức của người mẹ và cũng chẳng muốn ai thay thế vị trí đó của bà trong gia đình. Bà không dễ dàng có cảm tình với những nàng dâu. Và dù bạn có nói gì hay làm gì thì trong mắt bà, chàng hoàng tử - con trai bà - hẳn đã bị "lừa" để đi tới hôn nhân. Có một điều may mắn rằng, mẹ chồng Cự Giải luôn luôn tỏ ra lịch sự.


- Nếu là con dâu của mẹ Cự Giải, tốt nhất bạn hãy làm theo những gì mẹ chồng bảo, làm theo cả công thức nấu ăn của người mẹ này. Hàng ngày bạn cũng nên biết khéo ca ngợi công lao lớn lao mà mẹ đã sinh thành và nuôi nấng chồng bạn thành người. Một điều quan trọng là, đừng bảo giờ chỉ trích hay trách móc chồng trước mặt mẹ chồng. Bởi chỉ trích con trai bà có nghĩa là bạn đang chỉ trích chính bà, một điều không hay chút nào cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.


Mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo Sư Tử (23.7 - 22.8)


- Bà là một nữ hoàng và cũng muốn được đối xử như một nữ hoàng. Người mẹ chồng này đặc biệt cá tính và sống theo cách riêng của bà. Chẳng có gì lạ khi mọi người xung quanh đồn thổi vô số điều về những người phụ nữ quá mạnh mẽ như vậy. Nhưng với người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này, thì được người ta bàn tán xôn xao về mình còn hơn là chả có ai ngó ngàng tới.


- Và tất nhiên, bà cũng rất muốn biết con dâu nghĩ gì về mình. Người mẹ chồng này cũng khó mà giấu được lòng ganh tị khi cô con dâu của bà có bất cứ điểm gì xuất sắc hơn bà.


- Để chiều lòng mẹ chồng Hãy tỏ ra là một "fan" hâm mộ của bà, khéo léo ca ngợi đôi mắt, mái tóc...hay bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ được. Nói một cách khác là con dâu nên chú ý quan tâm đến mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Phần thưởng sẽ là sự hào phóng, những lời khuyên tuyệt vời và cả một "tình bạn" chân chính giữa mẹ chồng và nàng dâu.


Mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ (23.8 - 22.9)


- Mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ là một người phụ nữ chu đáo và rất khéo léo. Bà luôn muốn giúp đỡ con dâu nhưng vấn đề là bà không hiểu được sự khác biệt giữa việc giúp đỡ và can thiệp quá sâu vào cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ.


- Bà biết chiếc găng tay của con dâu bị rách ở chỗ nào, và cũng biết nàng dâu đã làm cháy ổ bánh mỳ khi nào. Thực tế, nhiều khi con dâu phải băn khoăn rằng có phải mẹ chồng Xử Nữ đang theo dõi mình. Hãy quen với điều đó bởi bà là vậy. Người mẹ này không hề dán mắt theo nhất cử nhất động của con dâu, chỉ đơn giản là bà biết chuyện gì đã và đang xảy ra!


- Bí quyết cho những nàng dâu muốn chiều lòng mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo này đó là đừng bao giờ đẩy bà vào thế bị động. Đặc biệt hãy thể hiện lòng biết ơn và đánh giá cao mọi sự giúp đỡ của bà. Chẳng có việc gì mà người mẹ này không làm cho con dâu nếu nàng thực sự biết ơn bà.

 

 

 

chieu-y-me-chong-theo-tung-cung-hoang-dao

 

 

 

Mẹ chồng thuộc Cung hoàng đạo xử nữ

 

 


Mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình  (23.9 - 23.10)


- Mẹ chồng cung hoàng đạo Thiên Bình là một người phụ nữ thanh lịch và phong cách, thông minh và kín đáo. Bà rất thích mai mối cho những cặp đôi và hết sức vui mừng nếu thành công. Thực tế, người phụ nữ này có cảm tình với những phụ nữ đã kết hôn hơn là những người còn độc thân.

 

- Cũng có lẽ vì vậy mà khi bạn đã kết hôn với con trai bà, bà sẽ cố gắng hết sức để hòa hợp với nàng dâu mới dù thế nào đi nữa. Bà mẹ Thiên Bình cực kì tin tưởng vào sức mạnh cuả những cuộc hôn nhân tuyệt vời và sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì gây khó dễ cho con dâu. Bà biết giữ khoảng cách thích hợp và sẵn sàng tư vấn khi con dâu cần.

 

- Chiều lòng mẹ chồng cung Thiên Bình hãy cố gắng là một người vợ tốt, nếu bạn không biết cách thì hãy quan sát mẹ chồng Thiên Bình và học tập bà. Chắc chắn người mẹ này sẽ chỉ dẫn tận tình cho mọi thắc mắc của con dâu.

 

Mẹ chồng thuộc cung hoàng đạo Thần Nông (24.10 - 21.11)

 

- Người mẹ này sẽ giành khoảng năm phút để tìm hiểu xem con dâu là người như thế nào, nhưng nàng dâu có lẽ sẽ phải mất cả đời để vượt qua được những đánh giá của bà. Người mẹ Thần Nông thích được kiểm soát mọi thứ. Nếu mọi chuyện tiến triển theo cách của bà thì chẳng ai có thể cưỡng lại được. Nhưng nếu không, thì cũng không có ai đáng sợ hơn!

 

- Những gì mà mẹ chồng cung hoàng đạo Thần Nông nghĩ về con dâu đều dựa trên những quyết định lý trí chứ không phải là những gì con dâu nói hay làm. Bà nhìn vào sự giáo dục và phong cách sống của con dâu.

 

- Trong thực tế, muốn chiều lòng mẹ chồng, hãy để cho người mẹ chồng này nghĩ rằng chính bà là người đã chọn con dâu cho con trai mình. Nếu là con dâu của mẹ Thần Nông, hãy luôn nhường lời bà nói trước, và giữ khoảng cách nhất định với bà. Ở đây có một điều mà bạn sẽ không bao giờ hiểu được trừ khi bạn cũng thuộc cung hoàng đạo Thần Nông.

 

Mẹ chồng thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12)

 

- Nhân Mã không phải là một người mẹ chồng truyền thống, bà rất thoải mái và cởi mở và dễ dàng được mọi người quý mến. Đây có lẽ là người phụ nữ có cá tính nổi loạn nhất trong số mười hai cung hoàng đạo. Bà luôn sẵn sàng với những cuộc hành hương dù đã có tuổi và dường như bạn bè của bà ở khắp mọi nơi.

 

- Người phụ nữ này hiếm khi ghét bỏ ai mà ngược lại bà yêu mến hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là những người có cá tính khác thường. Vì vậy mà con dâu của bà có lẽ phải làm điều gì thật sự khủng khiếp mới có thể làm bà phật ý. Nàng có thể nghĩ bà không thích mình bởi bà có thói quen nói nhiều và nói lớn, đặc biệt là nói mà không cần đắn đo suy nghĩ.

 

Muốn làm hài lòng mẹ chồng thuộc cung Nhân Mã, người con dâu nên để cho bà làm những việc bà muốn. Nếu là con dâu của bà, bạn hãy để bà tự chăm sóc bản thân nếu bà muốn. Còn nếu bà có ý định trông con giúp hai vợ chồng bạn thì bạn cũng đừng nên thuê thêm người trông trẻ nếu không muốn làm bà tự ái.

 

Mẹ chồng thuộc cung Ma Kết ( 22.12 - 19.1)

 

- Mẹ chồng cung hoàng đạo Ma Kết là một người phụ nữ tham vọng và luôn muốn những điều tốt nhất cho con trai bà nhất là khi anh ta kết hôn. Trở ngại lớn nhất chính là bà không hiểu rằng không phải điều bà muốn làm cho con luôn luôn trùng với điều mà con trai bà mong đợi.

 

- Bà là một mẹ chồng tốt bụng, dễ gần và luôn luôn sẵn sàng chăm sóc các cháu nội hay làm bánh cho chúng. Bà cũng không bao giờ khiến con dâu phải xấu hổ mà còn sẵn sàng chia sẻ và giữ những bí mật cho nàng. Những suy nghĩ, cảm xúc của bà về con dâu khá bí ẩn và đó cũng là cảm giác con dâu cảm nhận về người mẹ chồng này.

 

- Lời khuyên cho nàng dâu của mẹ Ma Kết là hãy biết xử sự đúng mực. Nếu có bất kì điều gì xảy đến bất ngờ, hãy cố gắng đừng để mẹ chồng biết ngay lập tức vì bà là người ưa một cuộc sống an toàn và có sắp xếp trước.

 

Mẹ chồng thuộc cung Bảo Bình (20.1 - 18.2)


- Phụ nữ Bảo Bình thường lập dị và khó đoán trước. Bà tôn trọng sự thông minh và thành tích đồng thời cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người miễn là bà có thể.

 

- Chỉ cần một ánh nhìn là bà có thể ngay lập tức nhận ra những điểm mạnh và yếu của cô gái mà con rai bà đưa về giới thiệu với gia đình. Và bà cũng không khó để suy đoán xem cô gái ấy liệu có phù hợp với con trai mình không.

 

- Hãy đừng ngại khi nhận sự giúp đỡ từ người mẹ chồng này, và con dâu cũng nên cố gắng đừng để những lời nói không khéo làm mất lòng bà. Bà rất thích được mọi người trân trọng vì vậy mà một món quà nhỏ hay một bó hoa trong một dịp không phải ngày lễ gì đặc biệt sẽ giúp bạn lấy lòng bà ngay tức khắc.

 

Mẹ chồng thuộc cung Song Ngư (19.2 - 20.3)

 

- Song Ngư là một người phụ nữ giàu cảm xúc, sáng tạo và cả sự lãng mạn. Bà luôn tin tưởng và nhìn nhận phần thiện của con người nhưng lại phớt lờ những phần xấu, đặc biệt là với con cái mình.

 

- Lúc tuyệt vời nhất, bà là một bà tiên trong những câu truyện cổ tích, quyến rũ và khôn ngoan. Nhưng những lúc tệ nhất, bà sẽ không để ai thoát được khỏi thế giới của bà.

 

- Chỉ cần gặp một lần là bà có thể đoán biết được tính cách của cô con dâu tương lai, và liệu cô gái có thể sống hòa hợp với con trai của bà hay không. Vì vậy nàng dâu cần phải biết kiểm soát câu chuyện của mình với mẹ chồng Song Ngư. Đặc biệt, đừng cố khám phá những bí mật của bà, hãy cứ để bà được sống trong thế giới tuyệt vời của theo cách của riêng bà.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 1980
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khả năng đương đầu thử thách của các chòm sao (26/09/2013) Đứng đầu trong top các chòm sao dám đương đầu với mạo hiểm, thích thử thách khả năng của bạn thân đó chính là Nhân Mã. Trái ngược hoàn toàn với cá tính này đó là Thiên Bình - chòm sao yêu thích sự an toàn và thanh thản. » Top 3 chòm sao có máu mặt nhất cung hoàng đạo (26/09/2013) Họ là những người đa tài, có khả năng lãnh đạo và cực kỳ trách nhiệm. Vì vậy những người thuộc chòm sao này thường có quyền thế, có vị trí cao trong xã hội, họ có khả năng tổ chức và quản lý tuyệt vời. » Gu âm nhạc bóc mẽ nét tiềm ẩn trong bạn (26/09/2013) Mỗi người có một sở thích nghe nhạc khác nhau và sở thích này tùy thuộc vào cá tính của mỗi người. Cùng khám phá gu nghe nhạc 'bóc mẽ' con người bạn để biết phần nào tính cách tiềm ẩn trong bạn nhé! » Khám phá biệt tài uốn lưỡi của từng chòm sao (26/09/2013) Bản tính của mỗi cung hoàng đạo là khác nhau, vậy chủ đề nào khiến 12 cung sao này có thể 'thao thao bất tuyệt' mãi không chán. Cùng tìm hiểu và khám phá biệt tài nói nhiều của 12 cung sao này nhé. » Top 5 chòm sao nam nổi tiếng phong lưu (26/09/2013) Nhâm Mã là được xếp ở vị trí đầu tiên bởi chàng trai này mang tính cách của một kẻ săn tình; Thiên Bình sành sỏi khi yêu và nổi tiếng là phong lưu, thiếu nghiêm túc.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.