Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:49, 26/09/2013
Khám phá biệt tài uốn lưỡi của từng chòm sao
Bản tính của mỗi cung hoàng đạo là khác nhau, vậy chủ đề nào khiến 12 cung sao này có thể 'thao thao bất tuyệt' mãi không chán. Cùng tìm hiểu và khám phá biệt tài nói nhiều của 12 cung sao này nhé.

Bạch Dương (21.3-20.4)


- Bạch Dươngchòm sao khá hoạt bát và sôi nổi. Họ thích nói chuyện về mọi chủ đề trên trời dưới đất từ thời tiết, chính trị đến cả cái ống nước mới bị vỡ… với ngay cả những người họ mới quen. Với tính cách khá ồn ào và hay lớn giọng, bạn rất dễ dàng nhận ra họ ở chốn đông người.

 

Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Kim Ngưu khá trầm tính, ít cởi mở. Họ thường không nói nhiều và thích tập trung vào việc lắng nghe hoặc… ăn hơn. Nếu bạn có mời họ phát biểu đi chăng nữa thì chòm sao này cũng sẽ cố gắng trả lời thật ngắn gọn. Tuy vậy, do quá run và có chút sợ hãi nên họ thường nói chuyện rất vòng vo và không thể đi thẳng vào vấn đề.


Song Tử (21.5-21.6)


- Song Tử đích thực là chòm sao nhiều chuyện nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ có thể ngồi “tám” cả ngày với bất cứ ai mình gặp mà không biết chán. Có lẽ vì lí do đó mà Song Tử thường biết rất nhiều về cuộc sống xã hội và ít khi rơi vào trạng thái trầm cảm.

 

Cự Giải (22.6-22.7)


Giống Kim Ngưu, Cự Giải cũng là chòm sao khá e ngại trước người lạ và gặp vấn đề lớn trong việc diễn tả những điều bản thân muốn nói. Họ thường tốn rất nhiều thời gian chỉ để nói về một ý nhỏ nào đó. Vì luôn muốn giải thích cặn kẽ mọi vấn đề nên Cự Giải dễ khiến đối phương cảm thấy rối trí và … buồn ngủ.

 

Sư Tử (23.7-23.8)


Sư Tử khá vui vẻ và dễ chịu với bất cứ ai mỉm cười với mình. Chỉ cần bạn đề cập đến một chủ đề nhất định kể cả nó có hơi riêng tư một chút đi chăng nữa, Sư Tử cũng sẵn sàng nói chuyện đến sáng với bạn.


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Xử Nữ là người khá im lặng nhưng không hẳn là do họ rụt rè, mà vì cung hoàng đạo này muốn đánh giá người khác trước đi trò chuyện. Một khi đã nắm bắt được tính cách của đối phương, Xử Nữ sẽ ngay lập tức biến thành một chuyên gia giao tiếp đầy bản lĩnh, khéo léo và cũng khá cởi mở.


Cung hoàng đạo này cũng sẽ biến thành một cái loa phát thanh khi họ đang than phiền về lỗi lầm của ai đó thân thiết.

 

 

 

kham-pha-biet-tai-uon-luoi-cua-tung-chom-sao

 

 

Biệt tài uốn lưỡi của 12 chòm sao

 

 

Thiên Bình (23.09-22.10)

 

- Thiên Bình khi gặp người lạ thường nói không nhiều và uốn lưỡi rất kỹ trước khi mở lời. Còn khi ở bên người thân, chòm sao này luôn nói về những chủ đề mang tính thời sự , tâm sự kiểu triết lý hoặc… "dạy đời" là chủ yếu.

 

Thần Nông (23.10-21.11)

 

- Với vẻ ngoài khó gần và có chút “tăm tối”, mọi người thường cảm thấy chẳng dễ dàng bắt chuyện với Thần Nông. Chòm sao này vốn dĩ sinh ra cũng không phải là người giỏi làm quen và thường cảm thấy không tin tưởng người lạ. 

- Tuy vậy, nếu bạn vô tình đề cập đề cập đến vấn đề siêu nhiên, những bí ẩn chưa được khám phá hay nếu bạn là người thân của họ thì họ sẽ thao thao bất tuyệt cho mà xem.

 

Nhân Mã (22.11-21.12)


- Một trong những sở thích lớn của Nhân Mã sau đi du lịch là trò chuyện với tất cả mọi người. Theo chòm sao này, việc trao đổi thường xuyên với người khác sẽ cung cấp thật nhiều kiến thức và tạo ra một cách nhìn đa chiều cho bản thân. Đó hóa ra chẳng phải cũng là một dạng khám phá cuộc sống hay sao!

 

Ma Kết (22.12-19.1)

 

- Ma Kết thường không nói nhiều, trừ khi ngồi cùng với bạn bè thân hoặc tâm sự với gia đình. Không phải là do họ sợ hãi, hay e ngại… nên cứ thích lặng im như thế. Tất cả chỉ là vì Ma Kết cảm thấy nếu một vấn đề nào đó mà bản thân không có hứng thú hoặc không mang lại lợi lộc gì thì việc mở miệng phát biểu là hoàn toàn vô nghĩa.

 

Bảo Bình (20.1-18.2)

 

- Bảo Bình khá hoạt bát và nhanh nhẹn nên điều dễ hiểu là Bảo Bình cũng rất thích chia sẻ những thứ mình biết với tất cả mọi người. Điều buồn cười ở đây là chòm sao này hay duy trì một tông giọng cho cả câu chuyện và lâu lâu lại tạo những điểm nhấn đầy khó hiểu.

 

Song Ngư (19.2-20.3)

 

- Song Ngư thường đặt mình vào vị trí “quan sát viên” trong cuộc trò chuyện hơn là người làm chủ. Vấn đề của cung hoàng đạo này là sợ người lạ và sợ bản thân sẽ phát ngôn ra những thứ thật ngốc nghếch trước mặt ai đó mình chưa quen thân. Nhưng nếu đối phương đề cập đến những vấn đề siêu nhiên hoặc lạ lùng đôi chút thì Song Ngư sẽ sôi nổi ngay lập tức.

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2226
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Top 5 chòm sao nam nổi tiếng phong lưu (26/09/2013) Nhâm Mã là được xếp ở vị trí đầu tiên bởi chàng trai này mang tính cách của một kẻ săn tình; Thiên Bình sành sỏi khi yêu và nổi tiếng là phong lưu, thiếu nghiêm túc. » Top 5 cung hoàng đạo ăn mặc mốt nhất (25/09/2013) Chòm sao có gu thẩm mỹ thời trang sành điệu nhất trong 12 cung hoàng đạo là Song Tử. Chòm sao này không chỉ mặc đẹp, hợp thời mà còn là người tình lý tưởng trong mắt các chàng trai. » Top 5 chòm sao đói tình nhất (25/09/2013) Đó là những chòm sao mang lại những cảm giác khó gần cho người khác phái. Họ có bản tính cả thèm chóng chán, và không tự tin đối diện với tình yêu... » Nam giới xữ nữ sát gái đến mức nào? (25/09/2013) Nam Xử Nữ là một người đàn ông đa tài trong sự nghiệp và khéo léo trong giao tiếp, có khả năng nắm bắt cực nhanh và tự học tốt. Và đặc biệt nhất là nam Xử Nữ rất có sức hút với các sao nữ khác bởi cách nói chuyện hài hước. » Xếp hạng những chòm sao thù dai nhất (25/09/2013) Dưới sự bảo trợ của Diêm vương - hành tinh có sức mạnh của sự tái sinh và hủy diệt, Thần Nông trở nên kiêu ngạo, có cái nhìn định kiến và đặc biệt là thù hận khó phai.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.