Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:00, 26/09/2013
Gu âm nhạc bóc mẽ nét tiềm ẩn trong bạn
Mỗi người có một sở thích nghe nhạc khác nhau và sở thích này tùy thuộc vào cá tính của mỗi người. Cùng khám phá gu nghe nhạc 'bóc mẽ' con người bạn để biết phần nào tính cách tiềm ẩn trong bạn nhé!

Nhạc giao hưởng, hòa tấu


- Nếu bạn là tín đồ của những bản nhạc không lời, thích hòa mình vào không gian trầm lặng của màn đêm để nghe từng nốt nhạc và cảm nó mà không cần giai điệu thì bạn thuộc tuýp người trầm tính, nhẹ nhàng và hơi lãng mạn. Tình yêu với bạn là cái gì đó rất đẹp và rất tinh khiết. Bạn rất sợ tình yêu của mình bị một vết bẩn nào đó, những bạn thích nghe thể loại này là những bạn luôn có tâm hồn “nghệ sĩ” trong người.

 

Nhạc Trịnh Công Sơn và những ca khúc tiền chiến


- Âm nhạc với bạn phải có gì đó để nghe, để cảm và suy niệm. Từng ca từ đều khiến bạn phải suy nghĩ. Và trong tình yêu cũng thế, bạn quyết định cũng rất chín chắn, không bồng bột hấp tấp đâu.


- Bạn không thích yêu nhanh chóng, vội vàng nhưng tình yêu của bạn luôn trầm lắng, nhẹ nhàng nên nếu không may chia tay, bạn sẽ buồn, nuối tiếc và day dứt rất nhiều. Những bạn thích nghe thể loại này là những bạn có phần nào đó từng trải trong cuộc sống.


Nhạc trẻ lãng mạn


- Những bạn nghe nhạc này thường là những người có gu nghe nhạc cũng không kén chọn lắm. Bạn có thể thích rất nhiều bài hát nếu nghe thấy hay hay là được nhưng cũng mau chóng quên khi có một bài mới hay hơn thế chỗ.


- Tình yêu của bạn không cầu kỳ nhưng mãnh liệt và nồng nhiệt. Một khi yêu, bạn sống hết mình với tình yêu và muốn người kia cũng thế. Nhưng sau thời gian đầu lãng mạn, bạn dễ cảm thấy chán nản, muốn chia tay. Và chuyện “ai đường nấy đi” với bạn cũng không quá nặng nề để luôn phải nằm một góc nào đó trong tim bạn đâu.

 

 

gu-am-nhac-boc-me-net-tiem-an-trong-ban

 

 

Sở thích âm nhạc nói lên tính cách của bạn

 

Nhạc dance sôi động

 

- Bạn là người trẻ trung, thích cuộc sống sôi động, vui tươi và hết mình. Ai cần giúp đỡ, bạn cũng rất sẵn sàng dù người ta là bạn hay bồ cũng thế thôi. Bởi thế nên bạn cũng thường dễ bị người khác hiểu lầm. 


- Bạn không thích kiểu tình yêu như phim Hàn Quốc. Có gì khúc mắc, bạn đều nói ra để tìm cách giải quyết chứ không để đó rồi giận hờn, khóc lóc. Nhưng bạn hướng ngoại nhiều hơn nên có thể tình yêu cũng không làm bạn ngã gục được.

 

Opera, Operatic Pop và các bản nhạc cổ điển

 

- Theo như nghiên cứu thì đây là loại nhạc khó nghe, dễ buồn ngủ và có gì đó hơi “già”, vì thế fan của dòng nhạc này không nhiều. Tuy nhiên vẫn có số ít người thích thể loại nhạc này, và họ luôn có cái nhìn đa dạng về nghệ thuật, quyến rũ với người khác phái, tính cách có lúc rất hiền hậu, đôi lúc như “quỷ dữ”. 

- Những người luôn và chỉ luôn nghe dòng nhạc này còn là những người có thể hoặc đã làm được điều gì đó lớn lao trong cuộc sống, sự nghiệp. Trong tình yêu, bạn sẽ “cưa cẩm” đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế mà không vội vàng giống với nhịp điệu của bài hát vậy. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, người thích opera luôn chung thủy với người mình yêu.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2045
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá biệt tài uốn lưỡi của từng chòm sao (26/09/2013) Bản tính của mỗi cung hoàng đạo là khác nhau, vậy chủ đề nào khiến 12 cung sao này có thể 'thao thao bất tuyệt' mãi không chán. Cùng tìm hiểu và khám phá biệt tài nói nhiều của 12 cung sao này nhé. » Top 5 chòm sao nam nổi tiếng phong lưu (26/09/2013) Nhâm Mã là được xếp ở vị trí đầu tiên bởi chàng trai này mang tính cách của một kẻ săn tình; Thiên Bình sành sỏi khi yêu và nổi tiếng là phong lưu, thiếu nghiêm túc. » Top 5 cung hoàng đạo ăn mặc mốt nhất (25/09/2013) Chòm sao có gu thẩm mỹ thời trang sành điệu nhất trong 12 cung hoàng đạo là Song Tử. Chòm sao này không chỉ mặc đẹp, hợp thời mà còn là người tình lý tưởng trong mắt các chàng trai. » Top 5 chòm sao đói tình nhất (25/09/2013) Đó là những chòm sao mang lại những cảm giác khó gần cho người khác phái. Họ có bản tính cả thèm chóng chán, và không tự tin đối diện với tình yêu... » Nam giới xữ nữ sát gái đến mức nào? (25/09/2013) Nam Xử Nữ là một người đàn ông đa tài trong sự nghiệp và khéo léo trong giao tiếp, có khả năng nắm bắt cực nhanh và tự học tốt. Và đặc biệt nhất là nam Xử Nữ rất có sức hút với các sao nữ khác bởi cách nói chuyện hài hước.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.