Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:45, 03/08/2013
Tác dụng của đá Sapphire
Sapphire được xem là biểu tượng cho tình yêu và giàu có. Đá sapphire có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, chế ngự xúc cảm và căng thẳng quá mức.

- Sapphire được xem là biểu tượng cho tình yêu, niềm vui, sự giàu có, trung thực, cho thiên đường và các thiên thần.

- Nhiều người cho rằng đá sapphire có tác dụng Đá sapphire có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, chế ngự xúc cảm và căng thẳng quá mức.

- Sapphire là biểu tượng của chòm sao Nhân Mã trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của nó có tác dụng đối với luân xa vùng trán. Tác động tới các cơ quan ở vùng đầu. Luân xa này có liên quan đến kinh mạch đi qua bàng quang và ruột, nó giúp thực hiện những ý tưởng, kích thích tính hoạt động thể lực. Thời Trung cổ, người ta thường đeo đá sapphire để ngăn chặn ma quỷ. Nó là một trong những tinh thể được dùng trong bản khắc quan tài của những thầy tu Do Thái. Người ta cũng cho rằng nhẫn có gắn sapphire giúp cảm nhận được lời nói dối. Nó cũng có khả năng giúp con người tìm được mục đích trong cuộc sống, vượt qua sợ hãi, hạn chế lười biếng và sự vô công rồi nghề, đánh thức sự khát khao kiến thức.


- Sapphire còn giúp bảo vệ cho tình yêu, làm tăng lòng thủy chung, sự chân thật, chống lại những điều gian trá. Nhiều người tin rằng, khả năng mang lại sức khỏe và chữa bệnh cũng tiềm ẩn trong đá sapphire.

- Do có vẻ quý phái và lãng mạn, sapphire là biểu tượng của lòng trung thành và tâm hồn thánh thiện. Thời xa xưa, người ta dùng sapphire để tỏ lòng trung thành, trung thực và trong trắng. Nhờ tính lãng mạn và quý phái, nhân ngày cưới, Thái tử Charles đã tặng Công nương Diana nhẫn cưới gắn sapphire.


Tính chất chữa bệnh:

- Để làm xuất hiện những tính chất chữa bệnh của sapphire, nguời sở hữu nó phải là người thông thái và tốt bụng. Không phải ngẫu nhiên mà sapphire được gọi là “đá của các nữ tu”, nó giúp họ giữ gìn trinh tiết.

- Người ta cho rằng sapphire có năng lực cảm thụ, giúp làm giảm huyết áp, có tác dụng chống mất ngủ, đau lưng, cảm mạo và thậm chí cả với ung thư. Nhẫn hoặc trang sức sapphire đeo ở tay sẽ giúp điều trị bệnh hen suyễn, bệnh tim và bệnh đau dây thần kinh. Người ta tin rằng, sapphire có khả năng chữa khỏi bệnh phong và “mọi thứ u ác khác”. Nước ngâm đá sapphire giúp chữa các bệnh về mắt.

- Sapphire đen giúp hộ thân và giữ tỉnh táo.


- Sapphire trắng giúp củng cố đỉnh đầu, thiết lập mối quan hệ với thiên đường.


- Sapphire xanh lá giúp cân bằng tim và tăng cường hệ miễn dịch.


- Sapphire hồng giúp gia tăng tình cảm, sự thân thiện trong giao tiếp.


- Sapphire tím đem lại chung thuỷ, giúp thăng hoa trong tình yêu


- Sapphire vàng làm sạch cơ thể và điều khiển họat động của bạch huyết. Gan và túi mật cũng có thể được chữa bệnh nhờ tinh thể này. Nó giúp cân bằng và kích họat rối dương, loại khỏi đầu ốc những suy nghĩ tiêu cực, đem lại trí tuệ và tri thức. Sapphire vàng còn có liên hệ với sự giàu sang và sung túc, được nhắc đến cùng với thần Ấn Giáo Ganesh, thần loại bỏ vật cản. Nó được một vài thương nhân đeo nhằm giúp đạt được mục đích.


- Sapphire xanh dương tương thích mạnh với cổ họng, nó giúp bạn nói ra sự thật và lòng tin của mình. Vừa tăng cường sự liên lạc và giúp những người hay diễn thuyết trước đám đông, nó còn có lợi cho họng, tuyến giáp, cận giáp và phổi.

Di lặc sapphire xanh


Đá Sapphire xanh lam

 


- Sapphire xanh lam có tác dụng giữ bình tĩnh cho hệ thần kinh. Nó còn được dùng trong lúc thiền để tăng cường khả năng ngoại cảm. Người huyết áp cao, nóng nảy nên đeo sapphire sẽ làm giảm sự bốc hoả không cần thiết, trở nên điềm đạm hơn. Một vài loại đá sapphire được tin là giúp bạn nhận được những tri thức khi đang mơ hoặc đang thiền.



Thegioidaquy.net




 
Lần xem : 16051
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Tác dụng của đá Ruby (03/08/2013) Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người » Bảo quản cẩm thạch (19/07/2013) Khi sở hữu mình một viên cẩm thạch đẹp ta phải trân trọng, sử dụng cẩn thận và bảo quản đúng cách. Khi ấy giá trị viên cẩm thạch càng được tăng lên. » Các kiểu chế tác Ngọc bích Nephrite (08/07/2013) Rất nhiều đồ lưu niệm được chế tác bằng ngọc bích Nephrite, người Maori làm rất nhiều mặt đá ngọc bích để trao đổi với các đồ vật khác của người Anh, Pháp và Mỹ. » Ngọc bích theo phong cách Koru (07/07/2013) Trang sức Ngọc Bích chế tác theo phong cách Koru hàm ý rằng mọi việc đều được tái sinh và tiếp tục, biểu trưng của cách tân và hy vọng về tương lai. » Chế tác Ngọc Bích (07/07/2013) Ngọc bích đã làm cho người Maori phát triển văn hóa. Nephrite cứng và rắn chắc hơn bất kỳ kim loại nào mà người Anh mang đến, nên nephrite đã được chế tác thành nhiều công cụ.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Tương quan giữa nhà và sân (03/08/2013) Miếng đất rộng rãi, cảnh quan xung quanh đẹp chưa đủ vì chính bản thân ngôi nhà và các mối tương quan sẽ quyết định cát hung của nơi cư ngụ. Xem tương quan nhà và sân là tìm hiểu những khoảng trống luân chuyển khí để có cách xử lý phù hợp. » Ngủ đông phong thủy (03/08/2013) Tiết trời lành lạnh khi mùa đông về dễ ru bạn vào giấc ngủ. Giấc ngủ giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh nhất, thế nhưng nếu bạn mất ngủ ngay cả trong mùa lạnh này thì trước khi đến gặp bác sĩ, hãy xem lại phòng ngủ của mình và đặc biệt là chiếc giường có phù hợp với phong thủy không nhé. » Phong thủy trong kiến trúc kinh thành Huế (03/08/2013) Theo lẽ tự nhiên, kiến trúc kinh thành phải là một mẫu mực theo thuật phong thủy bởi lẽ việc lựa chọn địa điểm và xây dựng thành ấp của vua chúa là hết sức quan trọng, sao cho đó phải là nơi hội tụ của long mạch. » Bình tài lộc (03/08/2013) Trong phong thủy, bình tài lộc bảo quản được của cải tài sản. Bạn có thể dùng một cái bình có hình dáng đẹp thuộc hành Thổ hoặc hành Kim cho mục đích phong thủy. » Giải mã 10 cơn ác mộng thường gặp (03/08/2013) Bất cứ ai cũng từng trải qua những cơn ác mộng trong đời. Mỗi giấc mơ đáng sợ đều có ý nghĩa, thể hiện tâm trạng hiện tại của người mơ.