Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay đá mắt mèo Tím 12 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
240,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay đá mắt mèo Tím 12 ly, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Vòng tay đá mắt mèo phong thuỷ đem lại may mắn.

Chất liệu: đá mắt mèo

Kích thước hạt: 12 mm

Số hạt: 15 hạt

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá mắt mèo

 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá mắt mèo hay còn gọi là Chrysoberyl, là một loại đá quý tương đối cứng, chắc và bền với độc cứng chắc tuyệt vời là 8.5 trên thang Mohs. Loại đá này rất được ưa chuộng trong việc chế tạo trang sức phong thủy như: Vòng tay đá mắt mèo, nhẫn đá mắt mèo…

Mẫu đá thạch anh hồng này nặng 34,65 ct, có một dãy sáng rộng, rõ nét với ánh thủy tinh mờ. Ban đầu mới nhìn, gợi ta liên tưởng đến loại tourmaline óng ánh do màu sắc của nó. Quan sát kỹ hơn bằng mắt thường thì thấy có sự tập trung màu tại nhiều vùng khác nhau, đặc biệt là về hai phía bên hông.

Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Các đôi uyên ương ngày nay có xu thế chọn nhẫn cưới không chỉ chú ý tới vẻ đẹp mà còn quan tâm tới ý nghĩa của nó. Dưới đây là những mẫu nhẫn gắn đá mang lại may mắn cho cung hoàng đạo.

Phương pháp đốt lữa chính xác là kiểm định nhựa chứ không phải kiểm định đá. Thế giới đá quý.net chỉ bạn vài cách để nhận biết đá tự nhiên mà không cần phải đi giám định

Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.

Có rất nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ với nhiều mẫu mã như các vòng tay thạch anh, mặt dây chuyền, dây chuyền, nhẫn... hợp phong thuỷ, không lo bị cướp, cũng không kém phần thời trang đâu nhé, bạn gái sẽ rất thích.

Ngũ hành sinh, khắc theo một quy luật. Chọn trang sức đá quý có màu hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.