Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá mã não đỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Từ rất lâu ai cũng biết là phật hộ mệnh cho nữ là Quan Âm, hộ mệnh cho nam là Di Lặc, nếu xem theo tử vi thì ngoài Quan Âm, Di Lặc thì có thêm Quan Công ( Quan Thánh ), Hắc Đế ( Chung Quỳ ), Huyền Nữ ( Thánh Mẫu ). Bên cạnh đó trong phật giáo nguyên thuỷ Mật Tông là có tám vị phật bản mệnh: Thiên Thủ, Hư Không Tạng, Văn Thù, Phổ Hiền, Đại Thế Chí, Như Lai Đại Nhật, Bất Động Minh Vương, A Di Đà. Nhưng cho đến gần đây tám vị Phật Bản Mệnh mới được nhiều người biết đến và thỉnh về để hộ mệnh cho mình. Đây là những vị phật bản mệnh riêng, giúp bảo vệ, hộ mệnh đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công cho mỗi tuổi. Trong 12 con giáp, phật bản mệnh cho tuổi Mùi, tuổi Thân là Như Lai Đại Nhật.

Mặt phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật năm 2020 đá mã não đỏ, mặt phật chạm đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh phong thuỷ giúp hộ mạng và đem lại may mắn cho tuổi Mùi, Thân năm 2020 luôn được quý nhân phù trợ.

Chất liệu: đá mã não đỏ

Hình dạng: mặt phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá mã não đỏ

Kích thước mặt phật: ngang 25-26mm, cao 36-37mm, dày 8-9mm

Tặng kèm dây đeo cổ

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá mã não

- Biết thêm tác dụng của đá mã não

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Biết thêm ý nghĩa các vị Phật bản mệnh khác



Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, bán hàng từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Năm Giáp Ngọ tuổi Mùi được nhiều cơ hội, lương bổng cao, môi trường làm việc tốt, dễ thành công trong công việc.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Đại Nhật Như Lai trong hai bộ Phật giáo Mật Tông là Kim Cương và Thai Tạng, thì Ngài đều là pháp thân của Như lai, là Phập Đà căn bản hiển hiện thực tướng.

Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng