Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Hư Không Tạng đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

- Serpentine luôn là khoáng vật thứ sinh, do biến đổi của các khoáng vật Silicat giàu Magnesi, gặp cả trong đá magma và đá biến chất.

- Tên gọi bắt nguồn từ tiếng La Tinh Serpens– có nghĩa là “Con rắn” chỉ ra màu sắc đặc trưng của viên đá, đá luôn có màu xanh lục cho đến xanh đen, bên trong đá luôn có các vân đen và sớ trắng do muối biển tạo thành, đá Serpentien bình thường nhìn không đẹp như Ngọc phỉ thuý nhưng khi thông sáng nó có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp, do đó đá Serpentine hay gọi là Ngọc Serpentine.

- Đá Serpentine có nguồn gốc từ Maryland, California, Arizona Mỹ, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc, Triều Tiên. Hàn Quốc có trữ lượng Serpentine nhiều và đẹp nên hay được gọi là đá Hàn Quốc.

- Các nhà thạch học trị liệu ngày nay cho rằng, Serpentine giúp điều trị chứng đau đầu, chứng ngủ lịm và làm xương mau liền.

- Ở Châu Âu Serpentine được dùng làm Cối giã và đồ đựng thuốc. Vì vậy, loại khoáng vật này còn được biết đến với tên gọi là “Đá hiệu thuốc”.

- Serpentine có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh các tác động tiêu cực từ phía những người khác.


Phật Hư Không Tạng là phật hộ mệnh cho tuổi Sửu, Dần giúp tăng cải thiện trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào và gia đình yên vui hoà hợp. Ngài là hiện thân của trí tuệ siêu việt, mang sức mạnh nhân từ, luôn cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa.

Cần chú ý để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị khác không đúng bổn mệnh, sẽ không được sự phù hộ của Ngài.


- Hiện nay rất nhiều người nhầm lẫn về Hư Không Tạng. Hình tượng đúng của Hư Không Tạng là Ngài ngồi chữ Bát trên Đài sen gương mặt từ bi, tay phải cầm Thanh kiếm Âm Dương để cứu độ chúng sinh trong hai cõi, tay trái ngài cầm cành Sen giúp chúng sanh thoát khỏi sự vẫn đục, giúp họ luôn có sức khoẻ để làm ra nhiều của cải.


Mặt phật bản mệnh Hư Không Tạng năm 2020 đá ngọc Serpentine giúp hộ mạng cho tuổi Sửu, Dần. Đá ngọc xanh trong rất đẹp ít sớ, mặt chạm vừa phù hợp cho nam nữ vóc người Việt đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh Hư Không Tạng phong thuỷ độ mạng cho tuổi Sửu, Dần được bình an vượt qua mọi khó khăn, giảm căng thẳng đau đầu, khi hoạn nạn trong cuộc suống sẽ có quý nhân giúp đỡ.

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận chạm mặt Phật bản mệnh từ các loại đá quý khác như Đá thạch anh, Đá Canxidon, Đá cẩm thạch, Đá Ngọc Bích, Ruby, Sapphire. Liên hệ 0909468057 để đặt hàng.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Cách thỉnh Phật bản mệnh Hư Không Tạng năm 2020

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý một số màu sắc theo phong thủy của từng loại đá thạch anh này nhé!

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Tuổi Dần đầu năm Giáp Ngọ 2014 sẽ không thuận lợi song cuối năm có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xé ra to.

Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn.

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.