Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Đại Thế Chí bồ tát Ngọc đông linh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
750,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Đại Thế Chí bồ tát Ngọc đông linh phong thuỷ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Đại Thế Chí bồ tát phong thuỷ đem lại may mắn và bình an

Chất liệu: Ngọc đông linh

Hình dạng: Ngọc đông linh chạm hình Đại Thế Chí bồ tát

Kích thước: đường kính 50mm, dầy 7mm

Vào đây để xem các trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ ngọc đông linh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Ngọ năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Tuổi Ngọ sinh năm 1978 hạn chế bia rượu do dễ bệnh về dạ dày, tuổi Ngọ sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan tiêu hóa nên hạn chế đồ cay.

Thạch anh ám khói là các biến thể nâu đến đen của thạch anh. Thạch anh ám khói được cho là viên đá của sự bảo vệ, giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nam tuổi Ngọ năm Giáp Ngọ này vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, có cơ hội nhưng khó nắm bắt, nhưng đừng vì thế mà nản chí.

Đức Phật Thích ca giáng sinh ở miền Trung Ấn Độ, còn được gọi là nước Nepal, một nước ở ven sườn dãy Hy Mã Lạp Sơn, là dãy núi cao nhất thế giới và tiếp giáp với Tây Tạng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Phật Thích Ca và Phật A Di Đà nhé.

Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.