Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh tóc vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
3,000,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt phật bản mệnh A Di Đà đá thạch anh tóc vàng, đá trong những sợi rutile nhìn rất đẹp, mặt trung bình, nam hay nữ tầm 45-60kg đeo đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt phật bản mệnh A Di Đà giúp tuổi Hợi, Tuất một đời được bình an và may mắn.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: mặt phật bản mệnh A Di Đà chạm từ đá thạch anh tóc vàng, viên đá hàng triệu năm nên có rất nhiều sợi Rutile vàng.

Kích thước mặt phật: cao 33mm, ngang 26mm, dày 11mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh tóc vàng

- Biết thêm tác dụng của thạch anh tóc vàng

- Ý nghĩa Phật bản mệnh A Di Đà

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Thạch anh ám khói là các biến thể nâu đến đen của thạch anh. Thạch anh ám khói được cho là viên đá của sự bảo vệ, giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Để bảo đảm quyền lợi, chúng tôi khuyên khách hàng nên mua hàng đúng chổ chuyên về đá như TheGioiDaQuy.Net, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng loại 1 với giá cạnh tranh.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.

Đại Nhật Như Lai trong hai bộ Phật giáo Mật Tông là Kim Cương và Thai Tạng, thì Ngài đều là pháp thân của Như lai, là Phập Đà căn bản hiển hiện thực tướng.