Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Văn Thù đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Đá Serpentine có nguồn gốc từ Maryland, California, Arizona Mỹ, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc, Triều Tiên, và đặc biệt có nhiều ở Hàn Quốc. Serpentine luôn là khoáng vật thứ sinh, do biến đổi của các khoáng vật Silicat giàu Magnesi, gặp cả trong đá magma và đá biến chất.

- Tên gọi bắt nguồn từ tiếng La Tinh Serpens– có nghĩa là “Con rắn” chỉ ra màu sắc đặc trưng của viên đá, đá luôn có màu xanh lục cho đến xanh đen, bên trong đá luôn có các vân đen và sớ trắng do muối biển tạo thành, đá Serpentien bình thường nhìn không đẹp như Ngọc phỉ thuý nhưng khi thông sáng nó có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp, do đó đá Serpentine hay gọi là Ngọc Serpentine.

- Các nhà thạch học trị liệu ngày nay cho rằng, Serpentine giúp điều trị chứng đau đầu, chứng ngủ lịm và làm xương mau liền.

- Serpentine có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh các tác động tiêu cực từ phía những người khác.


- Văn Thù bồ tát có trí tuệ và tài hùng biện siêu việt có thể nói là đứng đầu trong các chư vị Bồ tát, ngài có thể phù hộ những người tuổi Mão học hành được thành tựu, công danh sự nghiệp được hanh thông thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc hoà hợp, đồng thời giúp họ thoát khỏi sự quấy nhiễu của phiền não

 

- Hình tượng Văn Thù bồ tát thường thấy là Ngài ngồi trên lưng Sư tử, tay phải Ngài cầm Gươm ánh sáng hoặc Viên minh châu giúp khai thông trí huệ hoặc tay trái cầm Gậy như ý. Đặc điểm dễ nhận thấy là tay Văn Thù bồ tát có thể cầm các pháp khí của phật khác nhau nhưng Ngài luôn ngồi trên lưng Sư Tử.

Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị khác không đúng bổn mệnh sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

 

Mặt phật bản mệnh Văn Thù năm 2020 đá Serpentine hộ mạng cho tuổi Mão. Mặt chạm kích thước trung bình phù hợp cho nam và  nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh Văn Thù phong thuỷ độ mạng cho tuổi Mão ( tuổi Mèo).

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận khắc Phật bản mệnh đeo cổ từ các loại đá quý khác như Đá thạch anh, Đá Canxidon, Đá cẩm thạch, Đá Ngọc Bích, Ruby, Sapphire... Liên hệ 0909468057 để biết thêm.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Văn Thù

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Văn Thù năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Năm Giáp Ngọ 2014 này tuổi Mão nhận được may mắn công danh sự nghiệp. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.