Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:41, 25/02/2013
Phật bản mệnh cho 12 con giáp
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Các mặt Phật Bản Mệnh cho 12 con giáp hộ mạng năm 2018 linh vật phong thuỷ may mắn:

Trong 12 con giáp trong năm đều có những vị phật bản mệnh riêng, giúp bảo vệ, hộ mệnh, đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công, mặt đá dây chuyền phong thuỷ hình Phật, trang sức phong thuỷ hộ mạng đeo cổ trừ tà được chế tác tinh xảo từ đá quý may mắn.

 

Mặt Phật bản mệnh 12 con giáp hộ mệnh thiên tôn

Phật bản mệnh 12 con giáp hộ mệnh thiên tôn bán tại TheGioiDaQuy.net thuộc Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

Phật bản mệnh theo ngày tháng năm sinh, theo ngũ hành tương sinh tương hợp, được thiên tôn phò trợ cho 12 con giáp:  Giáp Tý, Giáp Sửu, Ất Sửu, Ất Mùi, Ất Dậu ... trong năm 2017, 2018.

- Người sinh năm Tý - Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy.


- Người sinh năm Sửu và Dần - Hư Không Tạng Bồ tát

 

Hư Không Tạng Bồ tát có trí tuệ cao siêu, mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa. Ngài giúp những người sinh năm Sửu, Dần tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp.


- Người sinh năm Mão -Văn Thù Bồ Tát.

 

Trí tuệ và tài hùng biện của Văn Thù Bồ Tát đứng đầu trong chư Bồ tát, ngài có thể phù hộ những người sinh năm Mão học hành được thành tựu, sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hoà hợp, và giúp họ thoát khỏi sự quấy nhiễu của phiền não.


- Người sinh năm Thìn và Tỵ - Phổ Hiền Bồ Tát

 

Phổ Hiền Bồ tát là đại diện cho tất cả các Bồ tát, là thần bảo vệ cho những người sinh năm Thìn, Tỵ. Phổ Hiền Bồ tát phù hộ cho họ kéo dài tuổi thọ, cả đời yên ổn và tránh xa các loại bệnh tật, tai hoạ.

 

Phật bản mệnh mã não

Phật bản mệnh bằng ngọc mã não


- Người sinh năm Ngọ - Đại Thế Chí Bồ Tát

 

Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ, có thể phù hộ cho những người sinh năm Ngọ tích luỹ được tiền bạc, thuận lợi bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của ngài sẽ có được sức mạnh vô thượng.


- Người sinh năm Mùi và Thân - Như Lai Đại Nhật

 

Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao, ngài giống như mặt trời, bố thí các loại công đức cho chúng sinh một cách vô tư. Những người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, cũng như được quý nhân phù trợ, khiến cho sự nghiệp thành tựu, làm nên nghiệp lớn.


- Người sinh năm Dậu - Bất Động Minh Vương

 

Bất Động Minh Vương cùng với Quan Thế Âm Bồ tát, Địa Tạng Bồ tát là ba vị phật lớn thường gặp nhất ở Tây Tạng. Những người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là Phật bản mệnh sẽ có được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý.

- Người sinh năm Tuất và Hợi - Phật A Di Đà


Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát, được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới nhập ngọc quý, Đá Ngọc Bích Nephrite Canada xanh lục đều và đẹp dùng chạm Phật bản mệnh rất tốt, ngọc quý đeo cổ giúp bổ sung năng lượng cho ngũ tạng, rất tốt cho tim, gan, tỳ, phổi và thận. Vào đây để xem phật bản mệnh đá ngọc bích


 

Để thỉnh Phật bản mệnh quý vị làm như sau:


Gọi Mr.Sơn số 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng (có phí ship) qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan

- Hiện nay nhiều khách hàng đã phản ảnh mua nhầm hàng kém chất lượng ở nơi khác mà không kiểm tra cửa hàng, họ đã giả tên, lơi dụng uy tín của Phong thủy Hoa Mộc Lan, bán đá giả làm ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng. Nên cửa hàng khuyến cáo quí vị nên kiểm tra trước khi mua, xem đúng cửa hàng Phong thủy Hoa Mộc Lan trước khi mua để tránh mua nhầm chổ:
1. Địa chỉ ở TPHCM.
2. Đúng số điện thoại 0909468057 trên website và card visit.


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan chỉ duy nhất ở TP.HCM và không có chi nhánh.

Phong thủy Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, cửa hàng mở cửa từ sáng 9g30 đến tối 21g các ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật.


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt cho mình. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm 6 năm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm nghìn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây


Xem thêm các bài viết về Phật hộ mệnh 12 con giáp phong thuỷ may mắn khác trong năm:

- Phật bản mệnh Tuổi Hợi năm 2015

- Phật bản mệnh Tuổi Tuất năm 2015

- Phật bản mệnh Tuổi Dậu năm 2015

- Phật bản mệnh Tuổi Thân năm 2015

- Phật bản mệnh Tuổi Mùi năm 2015

- Phật bản mệnh Tuổi Ngọ năm 2015


- Phật bản mệnh Tuổi Sửu năm 2016

- Phật bản mệnh Tuổi Tý năm 2016

 

Thần Bản Tôn 12 con giáp:

- Hư Không Tạng Bồ Tác thần bản tôn của người sinh năm Sửu, Dần.

- Đại Nhật Như Lai thần bản tôn của người sinh năm Mùi, Thân.

- Phổ Hiền Bồ Tác thần bản tôn của người sinh năm Thìn, Tỵ

- Bất Động Minh Vương thần bản tôn của người sinh năm Dậu.

- A Di Đà Phật thần bản tôn của người sinh năm Tuất, Hợi.

- Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát thần bản tôn người sinh năm Tý

- Đại Thế Chí Bồ Tát thần bản tôn của người sinh năm Ngọ


thegioidaquy.net

 


Play game thoi trang ban gai mien phi cung tro choi thoi trang TroChoiThoiTrang.net, hàng ngàn game thời trang con gái chơi vui mỗi ngày.

Các tin liên quan :
» Sự tích Đức Phật A Di Đà - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng
» Bất Động Minh Vương - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh thường trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt chướng nạn trong ngoài. Bất Động Minh Vương thệ nguyện rằng nếu có người nào thấy thân Ta thì được Tâm Bồ Đề
» Địa vị của Như Lai Đại Nhật trong Phật giáo - Phật bản mệnh (25/06/2013)
Đại Nhật Như Lai trong hai bộ Phật giáo Mật Tông là Kim Cương và Thai Tạng, thì Ngài đều là pháp thân của Như lai, là Phập Đà căn bản hiển hiện thực tướng.
» Sự tích Đại Thế Chí Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Bồ tát Đại Thế Chí là vị phật bản mệnh đem lại đại trí. Đại Thế Chí bồ tát còn gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát hay Vô Biên Quang Bồ tát
» Sự tích Đức Phổ Hiền Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Khi Đức Phổ Hiền Bồ Tát chưa xuất gia học đạo, ngài là con thứ tư của vua Vô Tránh Niệm, tên là Năng Đà Nô. Nhờ Phụ Vương khuyên bảo, Thái Tử cúng dường Phật Bảo Tạng và chúng sanh trong ba tháng.
» Văn Thù Bồ Tát - Phật bản mệnh phong thủy (23/06/2013)
Văn Thù Bồ Tát hiện thân có nhiều hình tượng, thường thấy là một tay Ngài cầm kiếm sắc bén hoặc Linh Châu. Tay còn lại cầm Gậy Như Ý hoặc Hoa sen. Mình ngồi trên lưng Sư Tử.
» Ý nghĩa Phật nghìn tay nghìn mắt - Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn (19/05/2012)
Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.
» Hư Không Tạng Bồ Tát - Phật Bản Mệnh phong thuỷ (27/06/2013)
Hư Không Tạng Bồ tát (còn được gọi là Khố tàng Kim Cương) là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 227767
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chọn trang sức may mắn đầu năm 2013 (03/02/2013) Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn. » Dự đoán phong thuỷ năm 2013 Quý Tỵ (01/01/2013) Năm 2013 là năm Quý Tỵ, mệnh trường lưu thủy - một năm rắn mang khí âm, với nước ở trên và lửa ở dưới. Theo vòng tròn tương khắc, nước hủy diệt lửa, hai yếu tố này là xung khắc với nhau, dự báo cho một năm không yên ả với thế giới. » Chọn ngày khai trương đầu năm 2013 (27/12/2012) Việc chọn ngày khai trương đầu xuân rất được coi trọng, thường là phải ngày tốt, may mắn để mọi người sau khi ăn tết và chơi xuân xong sẽ bắt đầu đi làm lấy ngày, mở cửa khai trương, đón nhận khí tiết đẹp của năm mới với hy vọng một năm sẽ làm ăn phát đạt hơn nhiều năm trước. » Chọn tuổi xông đất đầu năm 2013 (26/12/2012) Chọn người xông đất đầu năm là phong tục có từ lâu đời của các dân tộc châu á, đặc biệt là ở các nước như: Trung Quốc, Malaysia, singapore... Và Việt Nam cũng vậy, đây là phong tục được lưu truyền qua các thế hệ cho đến tận ngày nay. Và việc chọn người xông đất là rất được coi trọng trong năm mới cũng như trong việc khai trương công ty, hay văn phòng. » Tuổi Hợi năm Quý Tỵ (10/12/2012) Đây không phải năm tài lộc dồi dào với người tuổi Hợi, vì thế bạn cần phải chi tiêu chừng mực, đừng phóng tay nếu chưa cân nhắc kỹ . Trong năm, khi kiếm được tiền, bạn cần phải tiết kiệm đề phòng lúc khó khăn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.