Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Giọt Di Lặc thạch anh tóc vàng đậm 27

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Giọt Di Lặc thạch anh tóc vàng đậm 27, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Di Lặc thạch anh phong thuỷ giúp tai qua nạn khỏi, đem lại may mắn và giàu có.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: mặt Giọt nước chạm hình Di Lặc thạch anh tóc vàng

Kích thước mặt đá: cao 27mm, ngang 22mm, dày 14mm

Vào đây để xem thêm các trang sức phong thuỷ, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tóc vàng và biết thêm tác dụng của thạch anh tóc vàng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
[01/03/2015]» Phật Di Lặc
Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc.

Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

OM MANI PADME HUM là câu thần chú cầu Quán Âm đem lại bình an. Om Mani Padme Hum còn được gọi là Lục Tự Đại Minh chú, hai từ Mani và Padme bao hàm toàn bộ con đường của Đức Phật.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Hình tượng ba con khỉ: con thì dùng tay che hai mắt, con thì dùng tay bịt hai tai và con thì dùng tay bịt miệng lại…đã nói lên sự khôn ngoan của người biết giữ lễ. Đây là một phương châm xử thế: Không nhìn những việc gì xấu, không nghe những lời nói xấu, không nói điều xấu xa đê tiện.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Sapphire được xem là biểu tượng cho tình yêu và giàu có. Đá sapphire có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, chế ngự xúc cảm và căng thẳng quá mức.