Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:13, 05/10/2014
Ý nghĩa phong thủy Đá Cẩm Thạch
Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

- Người dân Vit Nam từ xưa đến nay rt ưa chung Đá Cm Thch. H đã chn trang sc bng Đá Cm Thch để làm ph kin cho mình như: mt Pht bn mnh Văn Thù đá cm thch xanh, vòng tay dây rút hoa mu đơn đá cm thch… và gi gìn như báu vt. Bi h cho rng vic đeo Đá Cm Thch trên người s tt cho vn khí, tài lc, sc khe.


- Cm thch còn được gi là Đá tri” mang đến s tinh khiết, ngt ngào, đem li s an tâm và gim bt căng thng cho người đeo.


- Trong phong thy, Đá Cm Thch được s dng trong nhiu thế k qua bi loi đá này có tác dng làm hài hòa các khía cnh trong cuc sng,  xua đui tà ma, làm cho người đeo cm thy an tâm, hnh phúc và tràn đầy năng lượng.

 

phat-ban-menh-Van-Thu-da-cam-thach-xanh-

 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Văn Thù đá cẩm thạch xanh mang đến sự may mắn, giúp học hành thi cử được thuận lợi


- Mt trong nhng món đồ trang sc bng Đá cm thch cc tt mà bn nên thường xuyên đeo đó là hình tượng Đức Pht. Nam thì nên đeo các mt ngc cm thch có hình Đức Quan Thế Âm, n thì nên đeo mt hình Đức Pht Di Lc.


+ Bi trong mt gia đình người nam là ch ngoi thường xuyên ngoi giao bên ngoài nhiu nên d phát sinh gp nhiu tình hung xu. Do đó, Quan Thế Âm B Tát là v B Tát “Cu kh cu nn” s phù h và giúp đỡ người đeo vượt qua mi kiếp nn mt cách nhanh chóng và kp thi, gp hung hóa cát, gp nn hóa lành.

 

+ Người n thích hp đẹo Ngc Pht Di Lc tc để nhc nh h cn hc hi theo Đức Pht, có lòng d khoáng đạt, rng lượng, bao dung, biết tha th, không đố k, th ph, ming luôn tươi cười và vui v, hài lòng vi cuc sng ca mình.

 

di-Lac-da-cam-thach-xanh-lon

 

Mặt dây chuyền Di Lặc đá cẩm thạch xanh lớn mang lại tài lộc, may mắn và thành công cho người đeo.

 

- Mc đích ca vic đeo đồ trang sc cm thch là để luôn bo v bn. Do đó chúng ta nên đeo chúng c ngày ln đêm, tránh tình trng thích thì đeo, còn không thì ci ra và để lung tung, tùy tin. Tuy nhiên bn nên chú ý rng, nếu bn đeo trang sc đá cm thch có hình nh ca Đức Pht thì bn nên ci ra, và đặt nhng v trí cao ráo, sch s trước khi vào nhà tm, nhà v sinh. Đó chính là th hin s tôn kính ca bn đối vi Đức Pht.


- Ý nghĩa màu sc cĐá cm thch trong phong thy:

 

+ Cm thch màu xanh lá cây truyn thng: gii quyết nhng bế tc trong quan h tình cm và nhng hiu lm.

 

+ Cm thch màđỏ: tăng cường vn may trong tình cm

 

+ Cm thch trng: gim bt căng thng, lo âu, mang li s bình yên trong tâm hn

 

+ Cm thch màu vàng: mang đến ngun năng lượng di dào, thích hp vi nhng người thiếu ngh lc, ù lì hay mc bnh trm cm.

 

- Cần lưu ý rằng, tránh đeo cẩm thạch bị bể vỡ vì như thế nó sẽ mất tác dụng phong thủy. Nên chọn loại cẩm thạch phù hợp với cung mệnh của bạn khi mua.

 

- Ngoài nhng lích v mt phong thyĐá cm thch còn có tác dng rt nhiều trong vic cha bnh, giúp loi b độc t khi cơ th, cha tr các bnh v tiết niu và bàng quang. Ngoài ra nó cũng có tác dng giđau  các khp và cơ bp.

 

- Các loi đá quý cm thch có kh năng phc hi và cân bng năng lượng trong chu trình sinh sn, bo v thai nhi và người m được bình an, gim chng đau bng trong khi hành kinh ph n.

 

vong-day-rut-Hoa-Mau-Don-da-cam-thach

 

Vòng tay mẫu đơn phong thủy đá cẩm thạch mang lại nhiều may mắn về tình duyên

 

- Có th nói, Đá cm thch là mt loi đá rt tt, mang đến rt nhiu li ích cho cơ th bn. Nó có kh năng xua đuổi tà ma, đồng thi mang li may mn cho người s dng nó. Do đó nếu bn không đeo được nó bên mình thì bn hãy chn đặt nó v trí tt nht ca cung hoàng đạo trong nhà hay văn phòng…để mang li may mn.

 

Thegioidaquy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 5385
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Chơi gỗ hoá thạch hàng triệu năm tuổi (04/10/2014) Gỗ hoá thạch đang được nhiều người chơi đá sưu tầm. Nguyên tắc cho việc lựa chọn gỗ hoá thạch làm cảnh là đá phải đẹp, đá phải đáp ứng một trong các tiêu chuẩn như Sấu, Thẩm, Lộ, Thấu. » Ý nghĩa vòng đeo tay đá mắt hổ (01/10/2014) Ngày nay, Vòng đeo tay đá phong thủy đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp được mọi người ưa chuộng. Trong đó có vòng đeo tay phong thủy đá mắt hổ với ý nghĩa đem lại sự mạnh mẽ và giàu có cho người đeo. » Đá phong thủy Ruby (28/09/2014) Đá Ruby được mệnh danh là “Vua của các loài đá”. Theo phong thủy, Ruby chính là giọt tinh huyết của đất trời với ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người đeo. » Ý nghĩa phong thủy của đá mã não (25/09/2014) Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ. » Công dụng của thạch anh tím (22/09/2014) Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :