Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:37, 11/12/2013
Chuyện tình của chòm sao Sư tử
Cặp đôi chòm sao Sư Tử - Bảo Bình không hợp cạ nhau cho lắm. Anh chàng Bảo Bình hay chỉ trích và chọc ghẹo, đôi khi điều đó lại làm bạn cảm thấy bị tổn thương.

Sư Tử và Song Ngư


- Con đường đi đến tình yêu của chòm sao Sư Tử và chàng trai Song Ngư khá gập ghềnh và khó khăn. Nữ Sư Tử là một cô gái hướng ngoại và thích tận hưởng mọi thú vui trong cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai Song Ngư lại là người không thèm quan tâm cái sự thể gì đang diễn ra chung quanh mình.

 

- Khi hẹn hò với chàng trai thuộc chòm sao Song Ngư nghĩa là bạn chấp nhận chui vào "vỏ ốc" của anh ấy và bỏ qua thế giới sôi động bên ngoài. Điều này sẽ không thể xảy ra với một cô nàng sôi nối như Sư Tử được. Mặc dù chàng trai thuộc chòm sao Song Ngư cũng khá phóng khoáng, nhưng không hiểu sao khi đi cùng nhau, hai bạn lại đổi tính nết và tạo ra một bức tường vô hình giữa hai người.

 

Sư Tử và Bảo Bình

 

- Cặp đôi chòm sao Sư Tử - Bảo Bình không hợp cạ nhau cho lắm. Anh chàng Bảo Bình hay chỉ trích và chọc ghẹo, đôi khi điều đó lại làm bạn cảm thấy bị tổn thương. Bạn muốn đem nguồn năng lượng dồi dào của mình vào trong cuộc sống.

 

- Con trai Bảo Bình lại không thực sự năng động, lại hay dùng sách vở ra để tranh cãi với Sư Tử, chắc chắn cô nàng không thích điều này chút xíu nào cả. Tính cách của hai người này hoàn toàn trái ngược nhau, thậm chí chỉ cần nhìn mặt nhau là "thấy ghét" rồi. Chất xúc tác giữa hai bạn hoạt động rất yếu nên sự liên kết giữa hai người cũng khó bền chặt.

 

Sư Tử và Ma Kết

 

- Sự kết hợp giữa Sư Tử và Ma Kết không phải là một ý kiến hay. Trong khi bạn là một cô gái Sư Tử năng động và hòa đồng thì chàng thuộc chòm sao Ma Kết lại là người kín đáo, dè dặt, "lạnh như băng" và không thích nơi đông đúc.

 

- Sư Tử là người thích sự tự do và không gò bó, Ma Kết lại là người thực tế và chỉ muốn vạch ra kế hoạch sẵn. Anh ấy có những ý nghĩ nhất định về việc mọi người nên sống thế nào cho đúng và hoàn toàn không hài lòng với cách sống tự hưởng thụ và tự nuông chiều mình của Sư Tử. 

- Đối với Sư Tử, tận hưởng và hưởng thụ là một cách sống, là cách riêng của họ. Chính vì thế chàng trai Ma Kết khó có thể lọt vào "mắt xanh" của họ được.

 

Sư Tử và Nhân Mã

 

- Cùng với Bạch Dương, Sư Tử thì chàng trai Nhân Mã sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của cô gái Sư Tử. Bạn sẽ tìm thấy tiếng cười hạnh phúc, sự nồng nhiệt bên cạnh chàng trai này. Tình cảm của Nhân Mã nồng nàn, sâu đậm giống như bạn vậy. Cả hai sẽ có những giây phút tuyệt vời khi cùng đi chơi chung với nhau, cùng khám phá những nơi mới và gặp gỡ những con người mới.

 

- Hai bạn cùng khuyến khích sự sáng tạo trong những tình huống của cuộc sống. Có một sự cuốn hút mãnh liệt giữa chàng và nàng. Nhưng cảnh báo nhé, để con trai Nhân Mã chung thủy với một người con gái ngay lần đầu sẽ rất khó đó. Nhưng nếu có bất kỳ ai có thể làm cho chàng ta thực sự tin tưởng thì sẽ có được một tình yêu bền vững với anh chàng này và người may mắn đó chỉ có thể là cô gái Sư Tử.

 

Sư Tử và Thần Nông

 

- Con đường để nàng Sư Tử và chàng Thần Nông đến với nhau sao chông chênh quá. Anh chàng này hơi nóng tính và dễ nổi cáu, do đó nếu Sư Tử muốn anh ấy dành thời gian nhiều cho bạn, muốn những cử chỉ lãng mạn dành cho bạn thì e rằng hơi khó đó.

 

- Một điều đáng ghi nhận nữa là chàng trai Thần Nông này cũng rất muốn là trung tâm của vũ trụ, điều này sẽ đụng chạm đến Sư Tử và dễ dàng xuất hiện những "trận chiến khốc liệt". Và những cuộc "võ miệng" giữa hai người thỉnh thoảng lại cứ xảy ra thôi.

 

Sư Tử và Thiên Bình

 

- Có rất nhiều khả năng để có một tình yêu lâu dài giữ cô nàng Sư Tử và anh chàng Thiên Bình này. Cả hai bạn đều rất hợp nhau ở tính sáng tạo và sự mãnh liệt trong cuộc sống cũng như tình cảm.

- Anh chàng thuộc chòm sao Thiên Bình cũng thuôc túyp người cực kỳ lãng mạn. Anh ta luôn có những ý tưởng sáng tạo trong việc tổ chức những ngày kỷ niệm đặc biệt, như Valentine chẳng hạn, đồng thời Sư Tử có thể hy vọng rằng anh chàng này sẽ đem đến cho bạn sự quan tâm chân thành bằng nhiều cách khác nhau.

 

- Thiên Bình sẽ biến bạn trở thành trung tâm, bạn thích được như vậy phải không? Sự phóng khoáng và giàu tình cảm của bạn sẽ bổ sung thêm cho anh chàng này. Sợi dây liên kết tình cảm giữa hai bạn rất chắc chắn và khó có thể lung lay được. Chính vì thế hai bạn được cho là cặp đôi trời sinh đó.

 

Sư Tử và Xử Nữ

 

- Sư Tử và Xử Nữ dường như không thể giao thoa với nhau trong chuyện tình cảm. Mặc dù Xử Nữ là một chàng trai khá sắc bén, thông minh và lanh lợi. Nhưng để hiểu được những cảm xúc của con gái Sư Tử là cả một vấn đề khó khăn đối với chàng trai này. Sư Tử thích sự mãnh liệt trong tình cảm, và điều này hoàn toàn không gây chút hứng thú nào cho chàng trai Xử Nữ, ngược lại chỉ làm chàng trai này cảm thấy thêm phiền phức.

 

- Cuối cùng sự sáng tạo và hóm hỉnh của nàng Sư Tử cũng không có tác dụng gì với chàng Xử Nữ. Chàng trai này thích ở nhà và nghiền ngẫm những cuốn sách về khoa học hơn là tụ tập tiệc tùng. Tóm lại, với hai tính cách khác biệt thì hai bạn khó có thể đến được với nhau.

 

Sư Tử và Sư Tử

 

- Con trai và con gái Sư Tử khi cặp với nhau sẽ tạo thành một "bản tình ca" vô cùng đẹp. Cả hai sẽ cùng nhau bộc lộ những phẩm chất tốt nhất, những gì đẹp nhất cho nhau. Cả cô gái và chàng trai Sư Tử đều là những người mạnh mẽ, đầy nghị lực và có cái nhìn lạc quan, vui tươi vào cuộc sống.

 

- Cả hai bạn sẽ tạo ra những giây phút sống động và đầy mạo hiểm. Với bản tính hào phóng và giàu tình cảm, cả hai sẽ cảm thấy hài lòng khi ở cạnh nhau, cùng chia sẻ cho nhau sự quan tâm, sự âu yếm và một chút gia vị khác để cả hai cảm thấy thực sự hạnh phúc cùng nhau.

 

Sư Tử và Cự Giải

 

- Mối quan hệ giữ nàng Sư Tử và chàng trai Cự Giải có kết quả như thế nào sẽ tùy thuộc vào tính cách cũng như sự cố gắng của hai bạn để duy trì tình cảm đặc biệt này. Sư Tử hy vọng một tình yêu nồng nàn, mãnh liệt như trong phim. Chàng trai Cự Giải là người cũng thích sự ngọt ngào trong tình yêu và điều tuyệt vời là anh chàng này rất biết cách cưng chiều con gái.


chuyen-tinh-cua-chom-sao-su-tu

 

Sự kết hợp giữa chòm sao Sư tử và Cự giải phụ thuộc rất nhiều vào sự cố gắng của hai người

 

 

- Nếu chàng trai Cự Giải đủ tự tin để dành cho bạn sự quan tâm, chân thành và lãng mạn như bạn cần thì tình cảm của hai bạn sẽ đi đến một kết quả tốt đẹp. Sư Tử cũng thích phiêu lưu, mạo hiểm và muốn tạo ra những bất ngờ, nhưng điều này đôi khi lại làm cho chàng trai này cảm thấy bất an.

 

- Hai bạn không phải là sự phối hợp hoàn hảo nhưng nếu cố gắng và dành tình cảm cho nhau thực sự thì sẽ đem đến kết quả rất đẹp.

 

Sư Tử và Song Tử

 

- Sự kết hợp giữa con trai Song Tử và con gái Sư Tử sẽ rất tuyệt nếu như hai bạn có thể tránh được những "ổ gà" trên dọc đường. Cả hai bạn đều là những người thích hoạt động xã hội và thích kết tụ bạn bè, khi kết hợp lại với nhau, hai bạn sẽ là một cặp đôi nổi bật nhất trong các nhóm chơi.

 

 

- Một chướng ngại vật nho nhỏ có thể làm ảnh hưởng quan hệ của hai bạn đó là: anh chàng Song Tử thuộc tuýp con trai hay đưa mắt liếc nhìn các cô gái khác, con gái Sư Tử thì ghét như thế vô cùng. Nhưng nếu bạn và chàng trai này thực sự dành tình cảm cho nhau thì những trắc trở đó chỉ "nhỏ như con thỏ" thôi.

 

Sư Tử và Kim Ngưu

 

- Dường như không có nhiều hy vọng sáng sủa nào dành cho mối quan hệ giữa nàng Sư Tử và chàng Kim Ngưu. Con trai Kim Ngưu luôn muốn làm theo cách của họ và khó có thể thích hợp với Sư Tử được. Anh chàng này là người thuộc về gia đình và muốn một sự vững chắc thực sự, còn Sư Tử lại là người thân thiện và thuộc về cộng đồng, xã hội, thích ra ngoài và khuấy động mọi thứ.

 

- Những khác biệt quá lớn trong tính cách của hai bạn sẽ làm phá vỡ những cảm xúc, những ấn tượng ban đầu. Sự thật là bạn và chàng trai này không tạo thành một mắt xích bền chặt được.

 

Sư Tử và Bạch Dương

 

- Ngoài Sư Tử và Nhân Mã, thì chàng trai thuộc cung Bạch Dương là sự kết nối hoàn hảo nhất của Sư Tử. Khi kết hợp với nhau, hai bạn sẽ có được một tình yêu nồng nàn và không ai có thể phá vỡ được. Cả hai gần như luôn bị hút về phía nhau, dường như có một chất keo chất lượng cao dính chặt hai bạn lại với nhau vậy.

 

- Thú vị là bạn và anh chàng này đều thích được là trung tâm của vũ trụ, do vậy sẽ có rất nhiều điều hay ho để cả hai chia sẻ kinh nghiệm. Cậu ấy luôn thích tiến về phía trước và khám phá những điều mới mẻ, còn bạn cực kỳ "thần tượng" những chàng trai luôn bộc lộ những nét tươi mới. Cả hai không ngớt lời khen ngợi, ca tụng dành cho nhau. Hai bạn rất là thú vị và hợp cạ.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 3025
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao nào chiều vợ nhất? (09/12/2013) Ma Kết luôn ý thức được mọi chuyện mình là người đàn ông trụ cột gia đình. Vì thế, Ma Kết luôn lo lắng cho vợ trong mọi chuyện, gánh vác mọi điều. » Tử vi hàng ngày 09/12 của các chòm sao (09/12/2013) Chòm sao Kim Ngưu cảm thấy căng thẳng vì không tìm ra được giải pháp nào khả thi cho tình trạng khó khăn hiện tại, nếu bình tĩnh hơn thì bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra phương án tối ưu. » Các chòm sao khi cãi nhau (09/12/2013) Trong 1 cuộc cãi nhau, xử nữ thường phân tích lý lẽ ... nhưng mà ai có tâm trí mà nghe chứ. Chính vì vậy nếu đối phương vẫn không chịu nghe, xử nữ không nói nhiều nữa, " Đấm Phát Chết Luôn ". » Hóa giả vận xui cho các chòm sao tháng 12 (09/12/2013) Vấn đề lớn nhất của tháng 12 là Nhân Mã ngang bướng quá mức và chẳng chịu nghe lời của ai cả làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh của nhân mã. » Khám phá quý nhân hỗ trợ các chòm sao trong tháng 12 (09/12/2013) Công việc tháng cuối năm của Song Ngư khá bận rộn, vì thế hãy nhờ đến sự trợ giúp của một Nhân Mã nhiệt tình và một Cự Giải ấm áp nhé. Vị thần hộ mệnh của bạn chính là Thần Nông đấy.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.