Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
11:51, 09/12/2013
Tử vi hàng ngày 09/12 của các chòm sao
Chòm sao Kim Ngưu cảm thấy căng thẳng vì không tìm ra được giải pháp nào khả thi cho tình trạng khó khăn hiện tại, nếu bình tĩnh hơn thì bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra phương án tối ưu.


1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

- Vào những thời điểm khó khăn, tình bạn sẽ thể hiện giá trị vốn có của nó, đứa bạn thân sẽ luôn hết mình giúp đỡ chòm sao Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn cũng nên rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm. Hãy luôn nhớ rằng không phải bất kì lời kêu gọi nào cũng được hưởng ứng, tốt hơn là hãy tự lực cánh sinh.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

- Chòm sao Kim Ngưu cảm thấy căng thẳng vì không tìm ra được giải pháp nào khả thi cho tình trạng khó khăn hiện tại, nếu bình tĩnh hơn thì bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra phương án tối ưu. Nhưng trước hết, hãy chủ động tham vấn những người có kinh nghiệm, những lời khuyên từ họ là thực sự cần thiết đấy.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

- Trong ngày thứ Hai này, bạn rất được lòng mọi người xung quanh, may mắn sẽ luôn đến trong công việc. Tuy nhiên, hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa nhé. Một khi người khác cảm nhận được thiện chí của chòm sao Song Tử thì họ sẽ luôn sẵn lòng đáp lại nồng nhiệt, những mối quan hệ tốt đẹp có thể được hình thành.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

- Chòm sao Cự Giải rất thoải mái trong những kế hoạch mới, bạn nên tự đặt cho mình những mục tiêu phấn đấu, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu có định hướng ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong một số vấn đề quan trọng, gia đình có thể không hoàn toàn ủng hộ, Cự Giải nên khéo léo bày tỏ quan điểm hơn là tỏ thái độ tiêu cực nhé.

 

tu-vi-hang-ngay-09-12-cua-cac-chom-sao

Chòm sao Cự Giải rất thoải mái trong những kế hoạch mới


5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

- Chòm sao Sư Tử nên khéo léo từ chối những lời đề nghị không mang đến quyền lợi cho bản thân. Trong ngày thứ Hai này, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc học tập, một khi bắt nhịp được với tiến độ công việc thì rất dễ dàng thành công. Tuy nhiên, mọi việc có thể không được như mong đợi đâu đó. Hãy cố gắng hết mình cho dù kết quả như thế nào nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

- Ngày thứ Hai mang đến những bất ngờ thú vị, bạn nên yên tâm khi mọi việc luôn diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, mọi người sẽ tạo điều kiện tối đa cho chòm sao Xử Nữ trong công việc, đây là điều kiện khá thuận lợi đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào cơ hội cũng lí tưởng như mong muốn, bạn phải chuẩn bị chu đáo mọi việc trước khi thực hiện, đó là điều kiện đảm bảo cho sự thành công.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

- Những dấu hiệu vào đầu ngày cho bạn thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày tương đối khó khăn, chòm sao Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần đi nhé. Thời gian buổi sáng, khả năng tài chính dồi dào tạo điều kiện thuận lợi cho công việc hiện tại. Tuy nhiên, gia đình có thể không ủng hộ một vài dự định cá nhân, thay vì phản ứng một cách tiêu cực thì Thiên Bình nên kiên trì thuyết phục nha.

8. Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

- Chòm sao Hổ Cáp tương đối trầm lắng trong ngày thứ Hai này, một phần vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý và vì vậy những công việc thiên về trí óc sẽ rất thích hợp với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề ra một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí nữa nhé. Ngoài ra, bạn không nên quá vội vàng, trừ khi đã nắm chắc kết quả.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

- Đôi khi, Nhân Mã khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng chuyên môn tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, chòm sao Nhân Mã sẽ ngày một trưởng thành lên.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

- Thật khó để làm hài lòng hết tất cả mọi người, Ma Kết khá đau đầu trong ngày thứ Hai này, khi mà có quá nhiều ý kiến trái ngược nhau. Tốt hơn hết là hãy nên tin tưởng vào khả năng và những phân tích sâu sắc của bản thân. Vào cuối ngày, Ma Kết sẽ rất bất ngờ với những kết quả đạt được đấy, dù sao thì hãy nên đón nhận vui vẻ nghen.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

- Bảo Bình rất nhiệt tình và xông xáo trong những công việc chung, nhưng đang có một vài lời chỉ trích nhằm vào bạn. Không việc gì phải ngại ngùng khi đóng góp công sức cho tập thể cả, bạn nên bỏ ngoài tai và tiếp tục làm những gì đúng đắn nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến người ấy, kẻo lại xảy ra xích mích.

12.
Song Ngư (19/2 - 20/3)


- Mọi thứ đột nhiên thay đổi làm cho bạn khá lúng túng, tình hình dần đi vào ổn định khi chòm sao Song Ngư tìm được sự hỗ trợ từ bạn bè. Ngày thứ Hai này, bạn rất thành công với những việc liên quan nhiều đến tài chính hay đầu tư. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng ai trừ khi có liên quan mật thiết với nhau về quyền lợi.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 1909
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Các chòm sao khi cãi nhau (09/12/2013) Trong 1 cuộc cãi nhau, xử nữ thường phân tích lý lẽ ... nhưng mà ai có tâm trí mà nghe chứ. Chính vì vậy nếu đối phương vẫn không chịu nghe, xử nữ không nói nhiều nữa, " Đấm Phát Chết Luôn ". » Hóa giả vận xui cho các chòm sao tháng 12 (09/12/2013) Vấn đề lớn nhất của tháng 12 là Nhân Mã ngang bướng quá mức và chẳng chịu nghe lời của ai cả làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh của nhân mã. » Khám phá quý nhân hỗ trợ các chòm sao trong tháng 12 (09/12/2013) Công việc tháng cuối năm của Song Ngư khá bận rộn, vì thế hãy nhờ đến sự trợ giúp của một Nhân Mã nhiệt tình và một Cự Giải ấm áp nhé. Vị thần hộ mệnh của bạn chính là Thần Nông đấy. » Top 5 chòm sao tin vào lời hứa tình yêu (08/12/2013) Sư Tử luôn luôn tin vào lời thề tình yêu bởi cậu ấy chắc chắn rằng người kia không bao giờ phản bội lại một tình nhân phóng khoáng, tài ba như Sư Tử được. » 12 Chòm sao chán nản điều gì nhất? (08/12/2013) Xử Nữ cầu toàn, lúc nào, làm việc gì cũng phải hoàn hảo. Mặt con người ấy sẽ xị xuống, bần thần, chán nản khi không theo kịp tiến độ đã vạch ra hoặc bỗng dưng kế hoạch hoàn hảo của mình bị biến đổi.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.