Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
10:41, 09/12/2013
Hóa giả vận xui cho các chòm sao tháng 12
Vấn đề lớn nhất của tháng 12 là Nhân Mã ngang bướng quá mức và chẳng chịu nghe lời của ai cả làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh của nhân mã.

1. Bạch Dương (20.3 – 20.4)


- Chòm sao Bạch Dương cần chú ý đến sức khỏe của mình bởi vô vàn các chương trình, lịch hẹn trong những ngày tháng cuối năm. Nhiều dấu hiệu cho thấy bạn có nguy cơ sẽ bị cảm cúm hay ốm nặng trong tháng 12 đấy.

 

2. Kim Ngưu (21.4 – 20.5)


- Những người thân xung quanh vốn chẳng gây phiền hà và ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn, ấy thế nhưng tháng 12 thì mọi chuyện lại thay đổi. Có thể những cuộc tranh cãi chỉ rất nhỏ thôi, nhưng thái độ của hàng xóm và sự cằn nhằn không dứt khiến bạn mệt mỏi và cảm thấy chán chường rất nhiều trong những ngày đầu đấy.

 

3. Song Tử (21.5 – 21.6)


- Chòm sao Song Tử đang khá xông xênh, ấy thế nhưng dường như bạn lại không giới hạn được là mình nên tiêu tiền như thế nào. Thế nên tháng 12 bạn có xu hướng tiêu xài hoang phí vô cùng. Những khoản tiền lớn cứ thế mà bay mất. Nếu Song Tử không nhanh chóng điều chỉnh lại thì bạn sẽ lại sớm hết tiền ngay thôi. Bạn cần để ý thật kỹ vì các khoản chi tiêu sắp tới của bạn không hề khôn ngoan đâu.

 

4. Cự Giải (22.6 – 22.7)


- Chẳng hiểu sao mà trong tháng 12, các vật dụng trong nhà của Cự Giải cứ thi nhau hỏng hóc và biểu tình. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cá nhân của bạn, chính vì thế Cự Giải phải nhanh chóng bắt tay vào trùng tu và kiên cố lại nhà cửa ngay thôi. Tốt nhất là bạn nên làm điều này thật sớm, từ đầu tháng 12 ấy.

 

5. Sư Tử (23.7 – 22.8)


- Vẫn biết Sư Tử chẳng suy nghĩ nhiều, nhưng bạn có biết nhiều khi bạn có thể làm tổn thương người khác chỉ với vài câu nói đùa vô hại không. Mặc dù không cố ý, nhưng Sư Tử khiến một người thân mà bạn yêu thương rất buồn vì lời nói thẳng thắn đầy tàn nhẫn của bạn đấy. Tháng 12 này, để tránh rắc rối, tốt nhất là bạn nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nhé.

 

6. Xử Nữ (23.8 – 22.9)


- Chòm sao Xử Nữ cẩn thận cần chú ý đừng để những bản kế hoạch mà bạn đã dày công nghiên cứu bị chê trách hay phản đối từ các vị lãnh đạo. Sếp của bạn đang có tâm trạng không tốt và rất rát khó tính. Thế nên bạn đừng quá ương bướng và cứ giữ cái tôi to đùng như thế trong mắt sếp. Tốt nhất là để tránh rắc rối thì bạn hãy thật cẩn thận và mềm mỏng hơn một chút trong công việc.

 

7. Thiên Bình (23.9 – 23.10)


- Dù Thiên Bình hết sức quyết tâm cải thiện mối quan hệ và nỗ lực của bản thân mình trong tháng 12, ấy thế nhưng dường như những người xung quanh lại không ủng hộ bạn. Những người bạn của bạn thoái thác trách nhiệm của họ và dồn bạn vào thế khó cũng như gây áp lực cho bạn thôi. Một mối quan hệ cần sự cố gắng từ cả hai phía, việc bạn bè cư xử như thế thật gây cho Thiên Bình không ít khó dễ.

 

8. Thần Nông (24.10 – 21.11)


- Cả tháng 12 bạn luôn thấy buồn chán và mệt mỏi vô cùng vì những suy nghĩ và kỷ niệm ủ rũ trong chuyện yêu đương. Chính những cảm xúc không vui từ ngày xưa lại bất ngờ khiến Thần Nông dễ dính vào các tình huống rắc rối và khó xử lắm đấy. Lời khuyên cho tháng 12 là Thần Nông cần học cách quên đi chuyện cũ, hướng đến tương lai. Bạn cũng cần chú ý kỹ cách cư xử và lời ăn tiếng nói của mình.

 

9. Nhân Mã (22.11 – 21.12)


- Vấn đề lớn nhất của tháng 12 là Nhân Mã ngang bướng quá mức và chẳng chịu nghe lời của ai cả. Nhiều khi chính vì sự bảo thủ của  mình mà bạn làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh đấy. Lời khuyên dành cho Nhân Mã  để xua tan vận đen trong tháng 12 là bạn nên thử nhìn mọi việc từ một góc nhìn khác, bạn sẽ sớm nhận ra các vấn đề của bạn thực ra rất dễ giải quyết đấy.

 

10. Ma Kết (22.12 – 18.1)


- Ma Kết tháng 12 sẽ gặp hạn xấu trong tình yêu và các mối quan hệ yêu đương. Rất dễ có khả năng chuyện yêu đương của hai người sẽ gặp trục trặc trong tháng cuối cùng trong năm. Trong trường hợp Ma Kết còn độc thân, bạn nên ở một mình trong thời gian nhạy cảm này. Đừng bắt đầu hẹn hò hay cảm nắng ai trong tháng 12, vì đây không phải là một mối quan hệ tốt cho bạn.

 

hoa-giai-van-xui-cho-cac-chom-sao-thang-12

 

Chòm sao Ma Kết tháng 12 sẽ gặp hạn xấu trong tình yêu


Bảo Bình (19.1 – 20.2)


- Tháng 12, bạn bận bù đầu với các kế hoạch, thế nhưng khoản tiền mà bạn nhận được thì lại chẳng đáng là bao. Giai đoạn cuối năm, bạn lại còn khá thoáng tay và thích chi tiền quá đà nữa chứ. Với tình hình này rất dễ Bảo Bình sẽ bị viêm màng túi và gặp vấn đề thiếu thốn tiền nong liên tục thôi. Để ý lại cách tiêu tiền của mình ngay Bảo Bình nhé!


Song Ngư (21.2 – 19.3)


- Chưa bao giờ Song Ngư thấy mất định hướng và rối loạn trong sự nghiệp như bây giờ. Cuộc sống của bạn đang có nhiều thay đổi và bước ngoặt lớn, việc Song Ngư cảm thấy bối rối có lẽ cũng là dễ hiểu. Nếu bạn chưa thực sự biết bản thân muốn làm gì trong tương lai, có lẽ một tháng nghỉ ngơi suy ngẫm cũng là điều hợp lý.

 

TheGioiDaQuy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2552
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Khám phá quý nhân hỗ trợ các chòm sao trong tháng 12 (09/12/2013) Công việc tháng cuối năm của Song Ngư khá bận rộn, vì thế hãy nhờ đến sự trợ giúp của một Nhân Mã nhiệt tình và một Cự Giải ấm áp nhé. Vị thần hộ mệnh của bạn chính là Thần Nông đấy. » Top 5 chòm sao tin vào lời hứa tình yêu (08/12/2013) Sư Tử luôn luôn tin vào lời thề tình yêu bởi cậu ấy chắc chắn rằng người kia không bao giờ phản bội lại một tình nhân phóng khoáng, tài ba như Sư Tử được. » 12 Chòm sao chán nản điều gì nhất? (08/12/2013) Xử Nữ cầu toàn, lúc nào, làm việc gì cũng phải hoàn hảo. Mặt con người ấy sẽ xị xuống, bần thần, chán nản khi không theo kịp tiến độ đã vạch ra hoặc bỗng dưng kế hoạch hoàn hảo của mình bị biến đổi. » Các chòm sao sẽ thế nào khi đi xem phim? (08/12/2013) Chòm sao thiên bình xem phim với dáng vẻ lịch sự, thanh nhã, cố gắng tập trung vào câu chuyện. Họ luôn để chế độ im lặng cho điện thoại để tránh làm phiền người khác. » Chọn áo cưới cho các chòm sao (08/12/2013) Cô dâu Xử Nữ luôn trông cổ điển, đơn giản và thanh lịch thích hợp với những bộ váy cưới có những đường cắt gọn gàng, sạch sẽ và loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, kiểu cách.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.