Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:58, 04/01/2014
Tặng quà cho 12 chòm sao
Là người rất lãng mạn, Xử Nữ rất thích những đồ vật đáng yêu như gấu bông, móc khóa, một dây chuyền ngôi sao nhỏ...

Bạch Dương (21/3 - 19/4):


- Bạch Dương là chòm sao năng động, thích thể dục thể, hơn nữa lại hay đi du lịch. Các bạn có thể tặng cậu ấy những vật dụng cẩn thiết như: giày thể thao, vé luyện tập tại những khu leo núi trong nhà…

 

Nếu Bạch Dương là nữ hoặc những người thích lãng mạn thì món quà thích hợp là nước hoa.


Kim Ngưu (20/4- 20/5):

- Tính tình của Kim Ngưu rất chất phác thích những món quà trang nhã, lịch sự. Nếu muốn tặng quà cho Kim Ngưu bạn nên chọn những món quà có thể thường xuyên sử dụng, thiết thực và hữu ích. Đó có thể là sách, những bộ ghép hình, những chậu hoa nhỏ như xương rồng (Kim Ngưu cũng thích những gì thuộc tự nhiên mà). Dành tặng bạn nữ thì có thể là khăn quàng cổ nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6):

- Ưu điểm của Song Tử đó là thông minh, thân thiện, lạc quan, ham học hỏi, hiểu biết rộng, lanh lợi. Bạn ấy thích những món quà ý nghĩa và đi theo cặp như: dây chuyền, móc khóa, gấu bông...

 

Cự Giải (22/6 - 22/7):

- Các bạn thuộc cung Cự Giải thường là những bạn gắn bó với gia đình. Các bạn ấy thích những món quà trang trí trong nhà mang tính truyền thống như khung ảnh, chuông gió, kệ sách nhỏ. Đặc biệt Cự Giải nữ thích những món quà handmade nhỏ xinh nhé.


Sư Tử (23/7 - 22/8):

- Thích những món quà để dễ giúp bạn ấy nổi bật giữa đám đông. Một vài phụ kiện thời trang độc, cá tính, hợp thời như: khuyên tai, nhẫn, cài áo, nước hoa… có lẽ sẽ hợp với "star" Sư Tử. Chòm sao này cũng thích cả phim hành động nữa.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9):

- Là người rất lãng mạn, Xử Nữ rất thích những đồ vật đáng yêu như gấu bông, móc khóa, một dây chuyền ngôi sao nhỏ... Nếu là Xử nữ nam thì một bữa ăn do chính tay bạn nấu (dù không ngon lắm cũng không sao đâu) sẽ là món quà tuyệt nhất đấy.

 

tang-qua-cho-12-chom-sao

 

Chòm sao Xử Nữ rất thích những đồ vật đáng yêu như gấu bông

 

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

- Đối với người chăm chút vẻ bên ngoài như Thiên Bình nữ bạn có thể tặng những món đồ trang điểm như: dây chuyên, bông tai, vòng tay… Đơn giản hơn có thể chỉ cần 1 hộp chocolate. Với Thiên Bình Nam sự lựa chọn là áo sơ mi, quần jean, hoặc nước hoa.

Thần Nông (23/10 - 21/11):

- Tính tình trầm và khá bí ẩn. Thích những món quà thủ công tinh vi hoặc những món đồ cổ, gồm các yếu tố "độc, lạ và hiếm". Quả thực chọn quà cho Thần Nông hơi khó đấy. Vậy thì, một lời gợi ý nhỏ để Thần Nông tự nói lên món quà mong được nhận của mình sẽ tốt hơn.


Nhân Mã (22/11 - 21/12):


- Nhân Mã thích tất cả những món quà người khác tặng, nhưng sẽ vui hơn nếu bạn tạo được yếu tố bất ngờ khi tặng quà. Nhân Mã còn thích những hoạt động ngoài trời nên tặng cậu ấy một chuyến đi du lịch thì chắc chắn là món quà tuyệt nhất nhé. Một chiếc T-shirt năng động cũng là một lựa chọn không tồi để tặng quà cho Nhân Mã đâu nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1):

- Ma kết thích những vật dụng văn phòng như sách, tài liệu, đặc biệt là bút (màu bạc hoặc trắng). Nếu Ma Kết của bạn hay ở nhà thì một đôi dép bông mềm mại đi trong nhà cũng là một sự lựa chọn tốt. Ma Kết thích những món quà giá trị và phải bền, vì Ma kết hoài cổ và rất trân trọng đồ vật.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):

- Rất thích xã giao và giỏi giao tiếp, món quà thích hợp là những bộ trang phục theo xu hướng hiện đại, hoặc những món đồ phụ kiện thời trang đi kèm. Nhiều Bảo Bình nữ và nam có chung sở thích là thể thao. Một chiếc túi jean hoặc tấm thẻ thành viên CLB sáng tạo thì còn gì bằng.

Song Ngư (19/02 - 20/03):

- Là người sống nội tâm, có trí tưởng tượng cao và rất biết thưởng thức nghệ thuật. Song Ngư thích những món đồ làm bằng phê hoặc lấp lánh. Gợi ý thêm là Song ngư thích viết nhật kí và sưu tập gấu bông.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2819
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sở thích đi du lịch của 12 chòm sao (04/01/2014) Thuộc tuýp người lãng mạn điển hình nhất trong các chòm sao, Song Ngư bị mê hoặc bởi những nơi có nhiều phong cảnh đẹp, đặc biệt là những cánh đồng hoa trải dài tít tắp đến chân trời hay những con đường phủ đầy băng tuyết trắng xóa. » Tử vi hàng ngày 05/01 cho 12 chòm sao (04/01/2014) Xử Nữ rất hay tranh cãi với bạn bè trong ngày Chủ Nhật này, nguyên nhân chính là do chưa tìm được tiếng nói chung với bạn bè trong nhóm. » Những chòm sao khó kết hợp với nhau (04/01/2014) Xử Nữ cảm thấy quá khó để hòa hợp với Bạch Dương và Sư Tử nóng tính. Chòm sao này vốn đã quen chịu đựng trong im lặng, cho dù không hài lòng cũng không thích công kích đối phương. » Ý nghĩa cây Lê Phụng Cơ theo phong thủy (04/01/2014) Cây lê phụng cơ còn có tên là lê tiểu phụng , trong phong thủy có công dụng khai vận rất tốt. Nó là món quà ý nghĩa trong dịp mừng lễ tết ,mừng khai trương… » Ý nghĩa cây Ngọc Bích theo phong thủy (04/01/2014) Ngọc bích có nguồn gốc từ châu Á. Dựa vào ứng dụng phong thủy của Trung Quốc cổ đại, cây ngọc bích được đặt đúng vị trí mang lại sức khỏe và sự may mắn.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.