Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:12, 04/01/2014
Sở thích đi du lịch của 12 chòm sao
Thuộc tuýp người lãng mạn điển hình nhất trong các chòm sao, Song Ngư bị mê hoặc bởi những nơi có nhiều phong cảnh đẹp, đặc biệt là những cánh đồng hoa trải dài tít tắp đến chân trời hay những con đường phủ đầy băng tuyết trắng xóa.

Bạch Dương

 

- Chòm sao Bạch Dương thích đi du lịch bất cứ nơi đâu mình muốn, họ chẳng cần tìm hiểu về những nơi mình tới sẽ ra sao, có những gì, cũng chẳng lên kế hoạch chuẩn bị trước cho chuyến đi. Chỉ cần cảm thấy hứng thú thì họchẳng quan tâm tới việc săn vé giá rẻ hay liệu dịch vụ có bị chặt chém hay không. Nhờ sự hướng ngoại và tính cách lạc quan vốn có, sau mỗi chuyến đi Bạch Dương thường có thêm rất nhiều bạn nữa.

 

- Điểm đến lý tưởng: Thăm quan cối xay gió nổi tiếng ở Hà Lan hay những thung lũng hoa hồng trứ danh xứ Bulgari.

 

Kim Ngưu


- Kim Ngưu vốn là người tiết kiệm, do đó việc săn vé máy bay giá rẻ hay chi phí các dịch vụ là những điều họ quan tâm nhất khi đi du lịch. Trước mỗi chuyến đi, Kim Ngưu sẽ phải chuẩn bị hành lý thật kỹ càng, mang theo thật nhiều đồ ăn ngon mà họ ưa thích. Đặc biệt, khi thăm quan một nơi nào đó, việc họ nhất định không bỏ qua là phải nếm thử tất cả các loại đặc sản ở nơi đó. Nghỉ ngơi tại một khách sạn ven hồ hay ven biển với tầm nhìn thoáng đãng sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy hài lòng với chuyến đi hơn.

 

- Điểm đến lý tưởng: Những nơi có cánh đồng nho và các loại rượu vang nổi tiếng như Italy hay Pháp.

 

so-thich-di-du-lich-cua-12-chom-sao

 

Chòm sao Kim Ngưu thích nghỉ ngơi tại một khách sạn ven hồ hay ven biển với tầm nhìn thoáng đãng


Song Tử

 

- Du lịch đối với Song Tử chính là một hành trình khám phá những điều mới mẻ, từ nơi ở, ẩm thực cho đến các khu trung tâm mua sắm hay viện bảo tàng... Giống như một đứa trẻ không bao giờ lớn, họ chạy khắp nơi thăm thú và háo hức với tất cả mọi điều mới lạ xung quanh mình. Đặc biệt những nơi càng có nhiều câu chuyện kỳ bí lại càng thu hút Song Tử. Trong chuyến đi của mình, Song Tử luôn được những người bạn đồng hành yêu quý bởi sự vui vẻ, hoạt bát.

 

- Điểm đến lý tưởng: Những bãi biển dài tuyệt đẹp ở Rio De Janeiro, Brazil.

 

Cự Giải

 

- Những người thuộc cung Cự Giải thường không mấy hứng thú với việc đi du lịch xa hay làm quen với một môi trường mới bởi họ vốn là mẫu người luôn gắn bó với gia đình. Thay vì khám phá những điểm đến mới lạ, Cự Giải có xu hướng tìm đến những chốn quen thuộc để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Và mỗi khi đi xa, họ không ngày nào quên gọi điện về hỏi thăm tình hình gia đình và những người thân ở nhà. Các hoạt động gắn với sông nước như chèo thuyền, lướt sóng hay bơi lội sẽ khiến Cự Giải cảm thấy hứng thú.

 

- Điểm đến lý tưởng: Thiên đường Boracay quyến rũ ở Philippines.

 

Sư Tử

 

- Sự kiêu hãnh và bản tính thích thể hiện ảnh hưởng đến thói quen đi du lịch của Sư Tử. Họ có xu hướng lựa chọn những điểm đến xa hoa, sang trọng bậc nhất để những người xung quanh nhìn vào thấy được sự tận hưởng của họ như thế nào. Vé máy bay hạng nhất, nơi nghỉ dưỡng cao cấp, các món ăn hảo hạng và mua sắm hàng hiệu là những gì có thể hình dung về chuyến đi của Sư Tử.

 

- Điểm đến lý tưởng: Những thành phố náo nhiệt ở nước Mỹ.

 

Xử Nữ

 

- Là người biết sắp xếp, tổ chức và có thói quen chi tiêu hợp lý, Xử Nữ luôn nhạy bén với các chương trình khuyến mại du lịch hay mùa giảm giá ở các nơi, họ lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách tỉ mỉ và hoàn hảo nhất. Đây cũng là lý do khiến nhiều người muốn đi du lịch cùng Xử Nữ bởi họ sẽ được sắp xếp theo một lịch trình khoa học và có thể khám phá được nhiều điều thú vị.

 

- Điểm đến lý tưởng: Những tòa lâu đài cổ kính, những bảo tàng có lịch sử hàng trăm năm ở Đức hay những đại lộ dẫn tới rạp hát Sydney ở Australia.

 

Thiên Bình

 

- Thiên Bình có xu hướng tìm đến những điểm đến vừa đẹp vừa sang trọng. Họ sẽ cảm thấy tâm trạng phấn chấn hơn rất nhiều mỗi khi thoát khỏi sự bí bách của những công việc thường ngày và tận hưởng không khí mới lạ ở những vùng đất khác. Một căn phòng bên bờ biển trong khách sạn cao cấp được bài trí đẹp mắt, nơi có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn mỗi ngày sẽ là lựa chọn của Thiên Bình. Sở thích pose ảnh mọi lúc mọi nơi cũng được Thiên Bình áp dụng triệt để trong các chuyến du lịch.


- Điểm đến lý tưởng: Vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc khiến Thiên Bình phải rung động.

 

Bọ Cạp

 

- Bọ Cạp luôn coi mỗi chuyến đi du lịch là dịp để tận hưởng và tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc ở những nơi họ đến, vì thế một chuyến đi kết hợp quá nhiều địa điểm trong một khoảng thời gian ngắn sẽ không phù hợp với họ. Tuy nhiên, Bọ Cạp lại là nhóm có khả năng thích nghi nhanh nên dù đến bất cứ nơi nào họ cũng cảm thấy thoải mái và tìm được niềm vui trong mỗi chuyến đi.

 

- Điểm đến lý tưởng: Thủ đô Seoul ở xứ sở kim chi hay đất nước Phật giáo có nền văn hóa lâu đời như Ấn Độ.

 

Nhân Mã

 

- Những hành trình du lịch dài bất tận có sức hút với Nhân Mã hơn bất kỳ điều gì khác. Họ đặc biệt thích đi du lịch bụi, tự tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ, thú vị ở nơi mình sẽ đến. Sự nhanh nhẹn và xông xáo là một lợi thế giúp Nhân Mã có thể tự xoay sở mọi thứ một cách ngon ơ ngay cả ở những nơi lần đầu đặt chân tới. Vì thế, những chuyến đi tour đầy gò bó không bao giờ là lựa chọn của họ.

 

- Điểm đến lý tưởng: Đến Hàn Quốc tắm hơi, ăn bạch tuộc sống hoặc ghé sang Nhật Bản ngắm cảnh, thưởng thức sushi.

 

Ma Kết

 

- Không giống như hầu hết các chòm sao khác trước khi đi du lịch thường chuẩn bị kỹ lưỡng với những chiếc vali, túi xách lớn nhỏ đựng đầy đồ, Ma Kết lại lên đường rất thoải mái với một chiếc vali trống trơn, gần như chẳng có gì. Họ quan niệm đi du lịch là phải gọn nhẹ, không ôm đồm quá nhiều, khi đến nơi họ mới mua sắm những gì mình thấy cần thiết hoặc thích thú. Điểm đáng yêu ở những người thuộc cung Ma Kết đó là mỗi khi đi du lịch, họ luôn nhớ mua quà về cho người thân, bạn bè ở nhà.

 

- Điểm đến lý tưởng: Tận hưởng không khí trong lành ở Thụy Sĩ hoặc đến thăm tháp đồng hồ Big Ben ở Anh.

 

Bảo Bình

 

- Sở thích đi du lịch của Bảo Bình cũng thất thường như chính tính cách của chòm sao này vậy. Có thể trong khoảng thời gian dài, họ chẳng thiết tha đi bất kỳ đâu, nhưng một khi đã có hứng thú thì lại không gì ngăn nổi, mặc cho đó có phải thời điểm thích hợp hay không. Xuất phát từ bản tính thích tìm tòi, khám phá, Bảo Bình có xu hướng chọn du lịch ở những nơi có nhiều cảnh đẹp tự nhiên như những khu rừng nguyên sinh hay các vùng sông nước chứa đựng nhiều sự độc đáo, bất ngờ. Đặc biệt, những người thuộc chòm sao này dù đi đâu thì đi vẫn luôn giữ thói quen cập nhật tin tức mỗi ngày.

 

- Điểm đến lý tưởng: Thành phố sông nước Venice đầy lãng mạn ở Italy.

 

Song Ngư

 

- Thuộc tuýp người lãng mạn điển hình nhất trong các chòm sao, Song Ngư bị mê hoặc bởi những nơi có nhiều phong cảnh đẹp, đặc biệt là những cánh đồng hoa trải dài tít tắp đến chân trời hay những con đường phủ đầy băng tuyết trắng xóa. Họ có xu hướng thích đi du lịch cùng nửa kia, cùng nhau trải nghiệm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên mỗi hành trình đặt chân qua như trượt tuyết dưới cái lạnh giá của mùa đông châu Âu hay thưởng thức bữa tối dưới ánh nến lung linh trong một nhà hàng sang trọng. Mỗi khi đi du lịch, Song Ngư còn có sở thích mua bưu thiếp về tặng người thân, bạn bè.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 2385
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tử vi hàng ngày 05/01 cho 12 chòm sao (04/01/2014) Xử Nữ rất hay tranh cãi với bạn bè trong ngày Chủ Nhật này, nguyên nhân chính là do chưa tìm được tiếng nói chung với bạn bè trong nhóm. » Những chòm sao khó kết hợp với nhau (04/01/2014) Xử Nữ cảm thấy quá khó để hòa hợp với Bạch Dương và Sư Tử nóng tính. Chòm sao này vốn đã quen chịu đựng trong im lặng, cho dù không hài lòng cũng không thích công kích đối phương. » Ý nghĩa cây Lê Phụng Cơ theo phong thủy (04/01/2014) Cây lê phụng cơ còn có tên là lê tiểu phụng , trong phong thủy có công dụng khai vận rất tốt. Nó là món quà ý nghĩa trong dịp mừng lễ tết ,mừng khai trương… » Ý nghĩa cây Ngọc Bích theo phong thủy (04/01/2014) Ngọc bích có nguồn gốc từ châu Á. Dựa vào ứng dụng phong thủy của Trung Quốc cổ đại, cây ngọc bích được đặt đúng vị trí mang lại sức khỏe và sự may mắn. » Cây cảnh mang may mắn theo phong thủy năm 2014 (04/01/2014) Theo phong thủy, trồng những loại cây được xem là cây cát tường vào đầu năm mới có thể mang lại may mắn và sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những loại cây cát tường nào có thể giúp bạn vừa may mắn vừa mang lại sinh khí trong nhà trong năm 2014 này nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.