Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:38, 11/12/2013
Chòm sao Cự giải kết hợp với Xử Nữ
Cự giải và xữ nữ đang ở hai cực đối lập. Cự Giải thuộc về cảm xúc và Xử Nữ thuộc về trí óc. Cự Giải là biểu tượng thân thiện của Xử Nữ, cho nên theo thời gian Xử Nữ sẽ học cách đáp ứng hơn, cách để giống bạn hơn.

- Đây là sự kết hợp phong phú của hai biểu tượng nữ tính trong biểu đồ chiêm tinh học, tương ứng bị thống trị bởi Mặt Trăng và Sao Thủy. Sự kết hợp tình yêu của Cự Giải và Xử Nữ tạo ra những trải nghiệm lớn lao trên mọi cấp độ. Hành tinh ngự trị nhạy cảm của bạn, Mặt Trăng, và Sao Thủy hiểu biết, tài giỏi của Xử Nữ kết hợp trong trò chơi tuyệt vời nhất của sức mạnh siêu nhiên.

 

- Hãy chờ đợi một tình bạn vĩ đại và sự thấu hiểu từ công thức này, nhưng nhớ, Xử Nữ đôi khi khó khăn trong việc nắm bắt được tâm trạng biến đổi thất thường của bạn. Chòm sao Xử Nữ sẽ nói “Hãy suy nghĩ xuyên suốt mọi thứ và đừng quá để cảm xúc vào nó”, và bạn sẽ trả lời “Nhưng đằng ấy không thể cảm nhận cái tớ đang cảm thấy à?”

 

- Các bạn ở hai cực đối lập, bạn, Cự Giải thuộc về cảm xúc và Xử Nữ thuộc về trí óc. Cự Giải là biểu tượng thân thiện của Xử Nữ, cho nên theo thời gian Xử Nữ sẽ học cách đáp ứng hơn, cách để giống bạn hơn. Cũng như vậy, bạn có thể trở nên biết suy luận hơn, giống Xử Nữ hơn, mối quan hệ giữa các bạn theo đó bền chặt hơn.

 

- Một lĩnh vực mà bạn cần học cách xử lý là xu hướng phê bình và phán xét của Xử Nữ. Bạn có vẻ quá dễ bị tác động bởi những đòi hỏi liên tục và không ngớt về sự hoàn hảo của họ. Nó cũng ảnh hưởng tới phần lớn phạm vi cá nhân và hoạt động tình dục của bạn. Xử Nữ yêu cầu sự thực hiện mà chẳng phù hợp với bản tính chậm rãi và tiếp thu của Cự Giải.


- Bạn thấy đôi chút khó trò chuyện với những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9. Mặc dù Sao Thủy có tác động lớn lên họ, họ không phải những người hay nói, hay tán gẫu. Bạn phải đào sâu và kiên trì khai thác những khía cạnh thầm kín trong tính cách của họ. Một khi bạn có thể làm nứt những hạt đậu cứng này, phần thưởng xứng đáng dành cho bạn là sự đáp lại và sự trêu đùa đầy yêu thương.

 

- Triển vọng hôn nhân đặc biệt mạnh mẽ nếu bạn chọn một Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9. Hai bạn có thể phát triển mối quan hệ mãnh liệt về mặt cảm xúc và tình dục khi bạn bắt đầu hiểu họ. Hãy kiên nhân, họ thường không mở lòng nhanh chóng. Nếu bạn không bền lòng, bạn sẽ bỏ lỡ những phẩm chất đáng yêu mà họ chưa thể hiện. Nếu bạn chờ đợi được, bạn sẽ nhận lại tình cảm từ những người muốn cho bạn sự an toàn và sung túc.


- Bạn sẽ là bạn tốt của hầu hết những người thuộc cung Xử Nữ, nhưng đặc biệt hơn với những người sinh từ 13/9 đến 22/9. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những hoạt động xã hội cao cấp nếu bạn gắn bó với một trong những Xử Nữ này. Họ sẽ mang nụ cười đến cho khuôn mặt của bạn, và kiến thức phổ thông của họ sẽ khiến bạn thích thú và thư giãn.

 

chom-sao-cu-giai-ket-hop-voi-xu-nu

 

Chòm sao Cự giải sẽ là bạn tốt của hầu hết những người thuộc cung Xử Nữ

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 3751
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chòm sao Nhân Mã kết hợp với Cự giải (11/12/2013) Nhân Mã cần phải học nghệ thuật giao tiếp, một trong những kỹ năng không phải sở trường của bạn, nếu bạn muốn thành công trong mối quan hệ với Cự Giải. » Khám phá tình yêu của chòm sao Kim Ngưu - Cự giải (11/12/2013) Sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Cự giải khá tương thích và có thể kéo dài. Bởi Kim Ngưu có rất nhiều thứ mà Cự Giải mong muốn. . » Chòm sao nào mạnh mẽ nhất khi thất tình? (11/12/2013) Sau khi chia tay, thời gian chữa thương của Song Tử thường không quá dài, nhiều lắm là nửa tháng. Song Tử suy nghĩ nhanh chóng, không dồn tâm trí tập trung vào một đối tượng hay sự vật mới. » Trang trí nhà hợp phong thủy cho người tuổi Dần (11/12/2013) Người tuổi Dần nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế sử dụng các đồ kim loại. » Chòm sao may mắn ngày 11-12 (11/12/2013) Chòm sao Xử Nữ nên dành ngày hôm nay để làm những việc thiện. Bạn có thể đóng góp vào một quỹ nhân ái, hoặc đơn giản hơn là tình nguyện giúp đỡ ai đó. Cho đi và nhận lại luôn là luật nhân quả ở đời.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.