Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
12:30, 15/12/2013
Chòm sao may mắn cuối tuần 14 và 15-12
Mặt Trăng và Hỏa tinh sẽ mang lại nhiều cơ hội cho những người độc thân tìm được một nửa vào cuối tuần này.

1. Chòm sao tỏa sáng


Thần Nông (23.10-21.11)


- Chòm sao Thần Nông thấu hiểu rất rõ cảm xúc của mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn dễ dàng tiếp cận, nắm bắt và hợp tác với họ hơn.


- Cuối tuần này có thể xem như mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp với Thần Nông, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Nếu bạn còn độc thân, chắc chắn bạn nên ra ngoài, gặp gỡ người khác giới và chủ động mời người bạn thích một điệu nhảy. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng nên ăn diện thật chỉnh chu nhưng không kém phần quyến rũ nhé.


2. Chòm sao thận trọng


Bảo Bình (20.1 – 18.2)


- Chòm sao Bảo Bình không thấy hào hứng với công việc hiện tại, nên chỉ muốn bỏ ra một nửa nhiệt tình vào đó. Có lẽ đã tới lúc bạn cần tìm một công việc khác chăng?


- Bảo Bình háo hức muốn tham gia vào cuộc sống sôi động ngoài kia, nhưng bạn lại không biết nên chọn lựa hoạt động nào. Bạn có thể nản chí và chỉ muốn ngồi im, chờ đợi sự náo nhiệt sẽ tìm đến gõ cửa. Dù sao, bạn cũng không nên thu mình lại.


- Tạm thời, Bảo Bình hãy dành thời gian cho bản thân thư giãn, sau đó có thể tìm đến những người bạn để chia sẻ và giải tỏa tâm trạng chán nản của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời khuyên có ích đấy.


3. Các chòm sao còn lại


Bạch Dương (21.3-20.4)


- Ngày thứ 7, khi Bạch Dương nghĩ rằng tình hình đã ổn thỏa, thì đột nhiên sẽ có một số thay đổi xảy ra. Bạn không nên cáu giận hay bất mãn, mà cứ coi đây như là dấu hiệu thúc đẩy bạn cần tiếp tục phấn đấu.


- Mọi vấn đề của ngày chủ nhật liên quan tới sáng tạo hoặc tình cảm đều có khởi đầu tương đối hoàn hảo. Cái khó là liệu bạn có thể hoàn thành nó một cách êm xuôi hay không. Bí quyết dành cho Bạch Dương nằm ở khả năng ứng đối linh hoạt với tình huống.


Kim Ngưu (21.4-20.5)


- Cuối tuần này, Kim Ngưu có thể gặp phải tình huống khó xử. Bạn cảm thấy nặng nề vì không biết phải làm thế nào mới vẹn cả đôi đường. Thực ra, chẳng có vấn đề gì khiến bạn bó tay hết. Hãy dũng cảm lựa chọn và thực hiện điều bạn muốn. Tất nhiên, bạn cũng nên cân nhắc đến lợi ích của những người xung quanh.


- Đôi khi trong tình yêu, một chút mâu thuẫn sẽ giúp thúc đẩy và là gia vị cho cuộc sống. Kim Ngưu và người yêu có thể bất đồng quan điểm, nhưng sau khi giải quyết ổn thỏa, hai bạn sẽ càng thấy hiểu nhau thêm.


Song Tử (21.5-21.6)


- Song Tử nên gạn lọc thông tin bạn nhận được trong ngày, vì rất có thể mọi người sẽ đưa ra nhận định sai lầm. Thứ 7 sẽ là ngày tràn đầy cảm xúc mơ mộng và phóng khoáng. Nếu có thể sớm thu xếp xong công việc, bạn nên thả mình vào thế giới mộng mơ.


- Chòm sao Song Tử và người yêu dễ xảy ra bất hòa vào ngày chủ nhật. Bạn có quyền khẳng định rằng mình đúng, nhưng biết đâu bạn lại đang hiểu lầm người yêu. Đôi khi ngôn ngữ không truyền tải đúng ý nghĩa chúng ta muốn nói. Hãy cho đối phương một cơ hội nữa.


Cự Giải (22.6-22.7)


- Những ngày cuối tuần Cự Giải có cơ hội chứng minh độ tin cậy của mình trong mắt một người nào đó. Bạn sẽ khá bận rộn nếu muốn thực hiện được lời hứa giúp đỡ của mình. Nếu bạn có việc gấp khác, hãy nhớ giải thích cho người ấy nguyên nhân nhé.


- Trong sự nghiệp có thể thấy rằng chòm sao Cự Giải đang ở một điểm khởi đầu quan trọng. Con đường phía trước có thể dài, nhưng nó không quá đáng sợ và xa vời ở đích đến. Bạn cứ chậm rãi mà đi từng bước một.

 

Sư Tử (23.7-23.8)


- Cuối tuần mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn so với những ngày trước đó. Sư Tử nên để cơ thể mình được nghỉ ngơi sau một tuần vất vả. Bạn có thể để trí tưởng tượng được bay bổng. Đừng lo lắng rằng ngày mai cần phải làm gì.


- Về chuyện tình cảm, Sư Tử cảm thấy không thoải mái về cuộc hẹn gặp mặt hôm nay. Bạn hoài nghi động cơ của đối phương không được trong sáng lắm, trong khi ngược lại, đối phương cũng có thể cùng suy nghĩ với bạn đấy. Nếu cả hai có thể chân thành hơn với nhau, đây sẽ là một cơ hội đáng để thử.


Xử Nữ (23.8-22.9)


- Tâm trạng Xử Nữ dịp cuối tuần nhìn chung khá tốt đẹp. Bạn không gặp trở ngại nào lớn trừ một tình huống khó xử có thể nảy sinh trong quan hệ tình cảm. Sự thiếu kiên nhẫn hoặc lỡ lời từ phía bạn hoặc đối phương sẽ dẫn tới chiến tranh bùng nổ giữa hai bạn đấy. Hãy cố gắng duy trì lý trí trong mọi trường hợp nhé.

 

chom-sao-may-man-cuoi-tuan-14-15-12

 

Tâm trạng chòm sao Xử Nữ dịp cuối tuần nhìn chung khá tốt đẹp

 


- Thời điểm này, Xử Nữ có khả năng kết nối dễ dàng với suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Những cuộc trò chuyện sôi nổi và sâu sắc sẽ mang lại nhiều bài học quý giá cho bạn.


Thiên Bình (23.9-22.10)


- Ngày thứ 7, Thiên Bình đừng vội phật lòng nếu người khác tỏ ra khắc nghiệt khi phê bình hoặc thảo luận với bạn. Có lẽ họ chẳng có ý xấu gì, chỉ là đã hiểu nhầm do không nắm được đầy đủ thông tin.


- Chủ nhật là ngày để chòm sao Thiên Bình hẹn hò, người yêu đang trông ngóng những lời ngọt ngào từ Thiên Bình đấy. Thật may mắn là ở trong những giây phút riêng tư, bạn cũng có thể xoay xở để thốt lên những lời khen từ tận trái tim mình.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)


- Nhân Mã thấy thật khó tìm ra thời gian làm những gì bạn dự định. Mọi người và công việc đang lôi kéo bạn từ đủ mọi hướng. Đừng để những tác nhân này làm bạn mất tập trung khỏi mục tiêu chính nhé.


- Nhân Mã cần phải bình tĩnh vì bạn sẽ có một ngày cuối tuần khá bận rộn. Hãy cố gắng cân đối thời gian để không bỏ bê bất cứ việc gì hay nhu cầu của người nào nhé. Mọi người hôm nay hơi thiếu kiên nhẫn và nóng tính, nên bạn cần đáp lại bằng thái độ ôn hòa.


Ma Kết (22.12-19.1)


- Ma Kết kết nối rất tốt với suy nghĩ của người khác trong buổi làm việc của thứ 7. Thế mạnh này giúp bạn gặp thuận lợi trong tất cả công việc, đồng thời biến bạn thành người trung gian, cầu nối tuyệt vời.


- Sự nghiệp của Ma Kết đã đạt được thành tựu và bước đột phá quan trọng. Cuối tuần này, bạn hãy dành thời gian để vạch ra chiến thuật và kế hoạch mới cho năm sau nhé.

Song Ngư (19.2-20.3)


- Hãy tự cho mình một ngày nghỉ phép đúng nghĩa. Bạn hoàn toàn có quyền xả hơi và không phải gánh trên vai vấn đề của công việc hàng ngày nữa.


- Về vấn đề tình cảm, chòm sao Song Ngư bối rối không biết nên chọn lựa như thế nào khi đối diện với một mối quan hệ thân mật. Bạn biết trái tim mình muốn ở bên người đó, nhưng đồng thời, bạn cũng không muốn mất đi tự do cá nhân. Có lẽ, bạn nên nghĩ xem điều gì là quan trọng nhất với bạn.

 

TheGioiDaQuy.net

 

 


 
Lần xem : 1646
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chọn quà tặng noel theo các cung hoàng đạo (15/12/2013) Việc hiểu rõ, nắm bắt và áp dụng các phương pháp khoa học tâm linh vào việc chọn quà giáng sinh sẽ giúp cho cả nhà có thể lựa chọn cho người thân của mình một món quà hợp với sở thích người nhận đem lại nhiều niềm vui may mắn trong thời điểm năm mới gần đến!!!!!!!! » 12 đại nguyện của đức Phật Dược Sư (15/12/2013) Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát » Đức Phật Dược Sư (15/12/2013) Trong Phật giáo, vị thầy chữa bệnh đầu tiên là Đức Phật Dược Sư, chính đức Phật Dược Sư đã tiết lộ các bài pháp thiêng liêng được gói ghém trong những bài kinh được gọi là Tứ Mật Y Kinh (Four Medical Tantras) » Giải mã giấc mơ về heo và voi (14/12/2013) Những chú voi trắng tượng trưng cho điềm lành và sự may mắn, vì thế nằm mơ thấy mình cưỡi voi trắng vào thành thị là điềm báo được thăng chức. » Giải mã giấc mơ về ngựa và chim (14/12/2013) Mơ bị ngựa trắng rượt đuổi, ám chỉ sự trinh bạch. Có thể bạn gặp phải khó khăn trong việc chia sẻ chuyện riêng tư cũng như chuyện tình dục.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Ý nghĩa vòng tay đá phong thủy Shambala (15/12/2013) Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên. » Tết 2014, Thoả sức mua- Đua sức sắm. (14/12/2013) Noel, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán 2014 đến, TheGioiDaQuy.net chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng hơn bốn năm qua. Thay lời cảm ơn, cửa hàng có chương trình mừng Xuân 2014 gởi đến quý khách trên mọi tỉnh thành. » Đốt đá để kiểm định nên không? Các cách để nhận biết đá tự nhiên (21/10/2013) Phương pháp đốt lữa chính xác là kiểm định nhựa chứ không phải kiểm định đá. Thế giới đá quý.net chỉ bạn vài cách để nhận biết đá tự nhiên mà không cần phải đi giám định » Đá quý nặng 40 tấn ở Quảng trường Hồ Chí Minh (18/10/2013) Khối đá quý nặng gần 40 tấn, cao 3m6, đường kính hơn 1 m đã được chở từ huyện miền núi Quỳ Hợp về TP Vinh để cung tiến cho Quảng trường Hồ Chí Minh. » Sự kỳ lạ của đá thạch anh (18/10/2013) Các nhà trường sinh học cho rằng đá thạch anh là loại đá trực cảm kỳ lạ, có khả năng làm cho con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên.