Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Giọt nước Di Lặc thạch anh tóc đỏ nâu

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,600,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Giọt nước Di Lặc thạch anh tóc đỏ nâu, hàng đẹp

Trang sức phong thủy: mặt dây chuyền Di lặc thạch anh tóc đỏ đem lại bình an, may mắn cho người mạng Hoả và mạng Kim.

Chất liệu: đá thạch anh tóc

Hình dạng: mặt Giọt nước chạm hình Di Lặc đá thạch anh tóc

Kích thước mặt đá: cao 29mm, ngang 22mm, dày 15mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ thạch anh tóc đỏ và biết thêm công dụng của thạch anh tóc đỏ



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

[01/03/2015]» Phật Di Lặc
Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc.

Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé!

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Sapphire được xem là biểu tượng cho tình yêu và giàu có. Đá sapphire có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, chế ngự xúc cảm và căng thẳng quá mức.

Ruby là tên khoa học, hồng ngọc là tên tiếng việt hay gọi. Ruby có tác dụng chữa các bệnh về tim, não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người

Dùng mặt Phật Di Lặc bên người sẽ giúp giảm bớt lo âu, mang lại tin vui, tránh tai nạn, tăng vận may tài lộc, đem lại sức khỏe và thành công.

Thầy lang địa phương Thái Lan thường dùng thiên thạch để chữa bệnh, giúp loại trừ những tổn thương về tình cảm, tăng cường năng lượng trao đổi chất trong cơ thể. Các Trạch Gia sử dụng trong việc chấn trạch cầu bình an và tài lộc cho gia chủ.