Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Có ba loại Ngọc từ lâu được biết đến là Ngọc phỉ thuý, Ngọc bích, Ngọc Serpentine, mỗi loại Ngọc có màu xanh khác nhau và có vẻ đẹp của riêng nó. Đá Serpentine có phân bố nhiều ở Hàn Quốc, có độ cứng 5,0 – 6,0 trên thang Mod, do có độ cứng trung bình nên dễ chạm khắc nhưng đánh bóng thì rất cực. Serpentine có tinh hệ đơn tà, tỷ trọng 2,6 g/cm3, ánh xanh lục sẫm, xanh lục thuỷ tinh, nó được hình thành sâu trong lòng đại dương cách bề mặt nước biển khoảng 200 km.

 

- Serpentine có màu xanh lục sẫm cho đến xanh đen, bên trong đá có các chấm đen, đôi khi có thêm các chấm trắng do muối biển tạo thành nhìn đốm giống như da Rắn. Serpentine khi được thông sáng đá có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp nên còn được gọi là Ngọc Serpentine.

 

- Serpentine được hình thành từ địa chất sâu trong đại dương nên mang năng lượng thuỷ mát mẽ, nó có thể giúp hạ những cơn giận dữ giúp trung hoà tính khí thất thường. Ngoài ra Serpentine còn giúp điều trị chứng đau đầu, hay buồn ngủ, làm xương mau liền, giúp bảo vệ chủ nhân tránh các tác động của năng lượng tiêu cực từ những người khác.

 

- Bất Động Minh Vương cùng với Quan Thế Âm Bồ tát, Địa Tạng Vương Bồ tát là ba vị phật lớn thường gặp nhất ở Tây Tạng. Những người sinh năm Dậu được sự hộ mạng của Bất Động Minh Vương thì một đời được bình an sức khoẻ, thuận lợi như ý.


- Bất Động Minh Vương có nhiều các pháp tướng khác nhau, hình tượng hiện thân thường thấy của phật bản mệnh Bất Động Minh Vương là Ngài kiết già trên Hoa sen, phải cầm Kiếm giải trừ phiền não, tay trái cầm sợi dây hoặc Viên minh châu, trên đỉnh đầu tóc búi gọn, miệng có hai răng nanh nhỏ hơi ló ra hai bên, mặt giận dữ, xung quanh Ngài rực lửa.

Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng với bản mệnh, sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

 

Mặt phật bản mệnh Bất Động Minh Vương năm 2020 đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Dậu. Mặt chạm kích thước nhỏ vừa phù hợp cho nam và nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh Bất Động Minh Vương phong thuỷ độ mạng cho tuổi Dậu (tuổi con Gà).

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận chạm Phật bản mệnh đeo cổ từ nhiều loại đá, ngọc như Đá thạch anh, Đá Ngọc Bích, Ngọc Serpentine, Ngọc phỉ thuỷ, đá quý Ruby, Sapphire và nhiều loại đá khác. Liên hệ 0909.468.057 để biết thêm chi tiết.

 

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Người tuổi Dậu trong năm Giáp ngọ có cơ hội thăng chức, nghề nghiệp cũng thuận lợi hơn, dù là với người làm công chức hay kinh doanh, nên tranh thủ cơ hội tốt này mà nỗ lực hơn.

[22/12/2013]» Mật Tông
Mật tông bắt nguồn từ Phật giáo Đại thừa, được hình thành vào thế kỷ thứ 5 tại Ấn Độ. Mật tông tự giác ngộ thông qua việc thiền định (meditation) và niệm chân ngôn (mantra)

Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.

Bất Động Minh Vương là phật bản mệnh thường trụ ở Hỏa Sinh Tam Muội, thiêu đốt chướng nạn trong ngoài. Bất Động Minh Vương thệ nguyện rằng nếu có người nào thấy thân Ta thì được Tâm Bồ Đề

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Serpentine hình thành sâu trong lòng đại dương, cách bề mặt nước biển khoảng 200 km. Màu sắc của Ngọc Serpentine là xanh lục sẫm với những vết rất đặc trưng của viên đá trông như da rắn, thể không trong suốt.