Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
11:46, 15/12/2013
Ý nghĩa vòng tay đá phong thủy Shambala
Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

Shambala là một thuật ngữ được sử dụng để nói đến một vùng đất linh thiêng ở Tây Tạng, nơi mà con người sống an lạc, hạnh phúc và giác ngộ. Trên thực tế đã có rất nhiều tổ chức cá nhân bỏ nhiều công sức đến tận vùng đất Tây Tạng xa xôi huyền bí để tìm hiểu và khám phá vùng đất gọi là Shambala đó. Vòng tay Shambala được tạo ra từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên. Chính vì vậy nó có một năng lực phong thủy rất tốt đùng để hộ mệnh, gia tăng may mắn và đẩy lùi tai ương.

 

Vòng tay đá được làm và thiết kế màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo cung mệnh ngũ hành:

- Kiểu dáng kết hạt tròn với dây chắc chắn, tạo nên một sự liên kết hoàn hảo.

- Ngoài ra còn có nút thắt mở để kéo dài và co độ dài dây cho phù hợp với cổ tay bạn gái và bạn trai.


vòng tay shambala đá mắt mèovòng tay shambala đá mắt hổ

Vài mẫu Vòng Shambala đang có ở Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

 

Một vài gợi ý đeo vòng tay đá Shambala phù hợp với bản mệnh của bạn:

1. Đối với người mệnh Mệnh Kim:

- Nên đeo vòng tay đá màu vàng, nâu để được tương sinh (Thổ sinh Kim), đeo đá màu trắng, xám để được tương hợp.

- Kỵ: đá màu đỏ, hồng, tím vì mệnh cung bị khắc hoàn toàn (Hỏa khắc Kim).

- Không nên dùng: đá màu đen, màu ám khói, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời vì mệnh sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng (Kim sinh Thủy).


vòng Shambala dây rút đá thạch anh tóc vàng

Vòng Shambala đá thạch anh tóc vàng cho người mạng Kim


2. Đối với người mệnh Mệnh Mộc:

- Để được tương sinh: Thủy dưỡng Mộc. Màu đá tốt nhất dành cho người mệnh Mộc là màu của Thuỷ như: màu đen, màu ám khói, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam.

- Để được tương hợp: lưỡng mộc thành Lâm. Có nhiều cây là có rừng. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là màu xanh lá gồm các gam màu: xanh ngọc, xanh lá cây, xanh rêu.

- Hạn chế đeo: đá có các màu vàng sậm, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ, đeo viên đá có màu Thổ người mệnh Mộc sẽ bị sinh xuất năng lượng, Mộc sẽ yếu bớt.

- Không nên dùng: tuyệt đối không nên dùng các loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Vì dao chặt được cây gỗ cho nên khi đeo trang sức với viên đá màu tượng trưng cho Kim sẽ không tốt cho người đeo. Ta nên tránh đá màu trắng cho người mệnh Mộc.


3. Đối với người mệnh Mệnh Thủy:

- Mệnh Thủy: nên đeo đá màu trắng, xám, ghi để được tương sinh (Kim sinh Thủy), đeo đá màu đen, màu ám khói, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam để được tương hợp (Thủy hợp Thủy).

- Không nên dùng: Tuyệt đối không nên dùng các màu đá vàng sậm, nâu đất. Vì đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá, cát. Thổ sẽ chế ngự được Thủy. Chính vì vậy, người mệnh Thủy không nên đeo đá có các màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.


Vòng tay Shambala tỳ hưu thạch anh đen

Vòng tay Shambala tỳ hưu thạch anh đen


4. Đối với người mệnh Mệnh Hỏa:

- Đá tốt cho người mệnh Hỏa nhất phải là đá có màu thuộc hành Mộc, tức là xanh lá cây. Vì Gỗ khi cháy sẽ thành ngọn Lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa. Chính vì vậy, đá có màu xanh lục như: màu xanh ngọc, xanh lá cây, xanh rêu đậm là màu đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa nên dùng.

- Cũng như các mệnh khác, người mệnh Hỏa sẽ tốt nếu dùng đá quý có màu tương hợp, tức là cùng hành Hỏa với các màu đặc trưng của hành Hỏa là màu Đỏ, Hồng, Tím.


Vòng tay dây rút đỏ thạch anh tóc đỏ đậm 9v

Vòng tay đá phong thủy Shambala hợp với người mệnh Hỏa



-
không nên dùng: đá màu trắng, xám, ghi, vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm đi năng lượng (Hoả sinh Kim) Hoả sẽ yếu bớt.

- Không nên dùng: Đá màu đen, màu xanh nước biển. Vì đó là màu của Nước (Thuỷ). Khi dùng họ gặp trắc trở, vì Thuỷ-Hoả giao đấu, thì phần thua sẽ thuộc về họ, bởi Nước sẽ dập tắt Lửa.


5. Đối với người mệnh Mệnh Thổ:

- Nên đeo vòng tay đá đỏ, hồng, tím để được tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Đeo đá màu vàng, nâu đất, để được tương hợp. Đeo đá màu đen, xanh nước biển, xanh da trời, để được tương khắc (Thổ chế ngự được Thủy).

- Kỵ: đá màu xanh lục, xanh ngọc, xanh rêu vì mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). không nên dùng: đá màu trắng, xám, ghi, vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm đi năng lượng (Thổ sinh Kim).


Vòng tay dây rút Hoa Mẫu Đơn thạch anh tím

Vòng tay Shambala dây rút Hoa Mẫu Đơn thạch anh tím

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan có rất nhiều loại đá cho các mạng khác nhau, bạn có thể chọn loại đá, màu đá, kích thước... và đặt cửa hàng kết lại thành vòng tay Shambala cho riêng bạn.


TheGioiDaQuy.net




Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 24411
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Đốt đá để kiểm định nên không? Các cách để nhận biết đá tự nhiên (21/10/2013) Phương pháp đốt lữa chính xác là kiểm định nhựa chứ không phải kiểm định đá. Thế giới đá quý.net chỉ bạn vài cách để nhận biết đá tự nhiên mà không cần phải đi giám định » Đá quý nặng 40 tấn ở Quảng trường Hồ Chí Minh (18/10/2013) Khối đá quý nặng gần 40 tấn, cao 3m6, đường kính hơn 1 m đã được chở từ huyện miền núi Quỳ Hợp về TP Vinh để cung tiến cho Quảng trường Hồ Chí Minh. » Sự kỳ lạ của đá thạch anh (18/10/2013) Các nhà trường sinh học cho rằng đá thạch anh là loại đá trực cảm kỳ lạ, có khả năng làm cho con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên. » Trục vớt Thiên Thạch khổng lồ dài 1,5 m (17/10/2013) Mảnh thiên thạch được phát hiện có chiều dài 1,5 m, nằm dưới đáy hồ sâu 20 m. Sau khi kéo lên bờ bằng dây cáp, mảnh thiên thạch bị vỡ làm ba phần. » Các mảnh vỡ răng và ngà voi hóa thạch (12/10/2013) Mảnh vỡ răng và ngà voi hóa thạch có niên đại từ 12.000 đến 15.000 năm tuổi được phát hiện trong thùng đựng những vật dụng quyên góp từ thiện

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :