Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay dây rút thạch anh tóc xanh 9v

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Vòng tay dây rút thạch anh tóc xanh 9v, hàng đẹp.

Trang sức phong thủy: vòng tay thạch anh tóc xanh đem lại tài lộc may mắn, phù hợp cho người mạng Mộc và mạng Hoả.

Chất liệu: thạch anh tóc xanh

Kích thước hạt: 10 ly.

Số hạt: 9 viên

Vào để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tóc xanh và để biết thêm công dụng thạch anh tóc xanh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Bạn có biết vòng tay phong thủy được tạo ra từ những loại đá có trong tự nhiên được xem là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng giúp bạn cải thiện số phận, mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo.

Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Bạn nên sử dụng thạch anh tóc vàng, mã não trắng, cẩm thạch vàng, mắt hổ vàng để làm quà valentine cho các chòm sao thuộc cung Thiên Bình.

Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!