Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:08, 11/12/2013
Đô độ hoàn hảo của cặp Song Sinh và Sư Tử
Sự kết hợp giữa Song Sinh (21/5-21/6) và Sư Tử (23/7-22/8) luôn tạo nên một mối quan hệ tràn ngập niềm vui và ẩn chứa nhiều điều thú vị.

- Cả Song Sinh và Sư Tử đều ham mê tận hưởng cuộc sống, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, phóng khoáng, lạc quan. Ngay khi mới yêu, cả hai đều cảm thấy sự hứng khởi và ấm áp trong mối quan hệ này. Sự hòa hợp và khả năng giao tiếp tuyệt vời khiến hai người dễ dàng bắt đầu những câu chuyện và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Điều đó càng làm cho mối quan hệ của họ thêm bền vững.

 

- Là một cặp, họ luôn quan tâm, chăm sóc nhau nhưng lại luôn dành cho người kia khoảng trời riêng. Chòm sao Sư Tử hiểu và thông cảm với nhu cầu độc lập và khao khát thử nghiệm những điều mới mẻ, khác biệt trong cuộc sống của Song Sinh. Song Sinh luôn quan tâm, chăm sóc và khiến Sư Tử có cảm giác mình là trung tâm. Bên nhau, Song Sinh nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ Sư Tử.

 

- Cũng có một vài rắc rối trong mối quan hệ của Song Sinh và Sư Tử. Đôi khi, Song Sinh cảm thấy khó chịu bởi Sư Tử luôn đòi hỏi sự quan tâm quá mức. Mặt khác, Sư Tử phải rất kiên nhẫn mới có thể chịu đựng được bản tính thất thường, hay thay đổi của Song Sinh.

 

Đàn ông Song Sinh - Phụ nữ Sư Tử


- Hài hòa cả về tâm hồn và trí tuệ, chàng và nàng làm nên một sự kết hợp rất mạnh mẽ trong tình yêu. Bản năng khám phá của chàng hòa hợp với sở thích phiêu lưu của nàng khiến cho mối quan hệ của họ luôn tràn ngập niềm vui và có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

 

- Đây là sự kiết hợp của những kẻ có nhiều điểm chung như: du lịch, thưởng thức nghệ thuật, tiêu tiền không suy nghĩ. Hơn thế nữa, đều là những người lạc quan, ưa phiêu lưu nên họ có thể chia sẻ cùng nhau nhiều niềm vui chung trong tình yêu.


- Người đàn ông Song Sinh không sống theo quy tắc và luôn thích thử nghiệm những điều mới mẻ. Ngay cả trong chuyện tình yêu, chàng cũng căm ghét sự trói buộc và dành cho người yêu khoảng trời riêng. Vì thế, anh chàng này dễ dàng bị thu hút bởi sự phóng khoáng của phụ nữ Sư Tử. Trong mối quan hệ này, nàng luôn tôn trọng sự tự do của chàng. Không những thế, phụ nữ Sư Tử còn là người tham khảo tin cậy của nửa kia Song Sinh khi chàng cần đưa ra những quyết định quan trọng. Đáp lại, chàng cũng sẵn sàng thỏa mãn sở thích trở thành tâm điểm của nàng.

 

- Tuy nhiên, bản tính hay thay đổi của đàn ông Song Sinh khiến phụ nữ Sư Tử cảm thấy e ngại. Vốn là người có "máu ghen" và luôn muốn mình là trung tâm nên Sư Tử không dễ dàng chấp nhận quan niệm tình cảm cởi mở và những hành động phóng túng của Song Sinh ở bên ngoài. Để chế ngự được đàn ông Song Sinh, người phụ nữ Sư Tử phải cho chàng thấy sự quyến rũ, độc đáo của mình. Nếu chàng và nàng biết cách dung hòa bản thân một chút để phù hợp với "nửa kia" thì họ có thể đi cùng nhau đến "đầu bạc răng long".

 

do-do-hoan-hao-cua-cap-song-sinh-va-su-tu

 

Đàn ông Song Sinh và phụ nữ Sư tử là một sự kết hợp rất mạnh mẽ trong tình yêu

 

Phụ nữ Song Sinh - đàn ông Sư Tử


- Tình yêu của họ luôn tràn ngập tính phiêu lưu và ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị. Là một cặp, họ có thể cùng nhau trải qua rất nhiều khoảng khắc thú vị với đủ mọi cung bậc của tình yêu. Bạn đừng bất ngờ khi bắt gặp cặp đôi này cùng nhau bắt bướm dưới bầu trời xanh, hay ngồi tựa vào vai nhau trong một khung cảnh lãng mạn để nói về tình yêu.

 

- Tình yêu giữa phụ nữ Song Sinh và đàn ông Sư Tử là một sự hòa hợp tuyệt vời của những con người lạc quan. Trong khi chàng khiến nàng cảm thấy an toàn và tự do thì đáp lại, nàng cũng khiến chàng cảm nhận được nhiệt huyết và đam mê của mình trong tình yêu. Bên nhau, cả chàng và nàng luôn hiểu và đánh giá cao cách thể hiện tình yêu của "nửa kia".


- Trong khi phụ nữ Song Sinh bị thu hút bởi sự nổi bật của đàn ông Sư Tử thì đổi lại, chàng cũng bị thu hút bởi sự phóng khoáng và hài hước của nàng. Là một cặp, họ luôn đem đến nguồn năng lượng và sự lạc quan cho cuộc sống của nửa kia với nhiều điều phấn khích và vui vẻ. Một ưu điểm dễ nhận thấy trong mối quan hệ này là bản tính hòa đồng của Song Sinh và Sư Tử sẽ giúp chàng và nàng dễ dàng thấu hiểu nhau.

 

- Cái đầu thông minh của người con gái Song Sinh giúp cho nàng có thể phân tích hành vi của người yêu và dễ dàng nhận ra chàng rất thích được khen gợi và cổ vũ tinh thần. Vì vậy, nàng luôn tạo cảm giác hấp dẫn tuyệt vời khi dành cho nửa kia những lời khen tinh tế và đúng lúc. Trong khi đó, đàn ông Sư Tử rất hào phóng, mạnh mẽ và là người bạn tình tuyệt vời khi dành trọn tình cảm của mình và sẵn sàng mang cả thế gian cho người yêu. Không những chiều chuộng, quan tâm, chăm sóc người yêu hết mực, người đàn ông Sư Tử còn rất tôn trọng khoảng trời riêng của người yêu, khiến nàng cảm thấy được thỏa mãn sở thích tự do bay nhảy.

 

- Cũng có một vấn đề trong mối quan hệ này. Trong khi người đàn ông Song Sinh luôn mong muốn một tình yêu bền vững thì cô nàng Song Sinh lại là người rất tự do, phóng khoáng, thích thử nghiệm những điều mới mẻ, hay thay đổi, thậm chí đôi khi "yêu cho vui". Không những thế nàng còn là người rất cởi mở trong các mối quan hệ và có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Điều đó khiến cho đàn ông Sư Tử cảm thấy khó chịu, ghen tuông. Để xây đắp một mối quan hệ bền vững, người đàn ông Sư Tử nên thoải mái hơn đối với người yêu. Đáp lại, phụ nữ Song Sinh cũng nên thể hiện sự nghiêm túc trong tình yêu và kiềm chế bản tính hay thay đổi của mình.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 2078
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Đo độ hoàn hảo của cặp xử nữ và ma kết (11/12/2013) Cặp đôi Xử nữ và Ma kết luôn đem đến sự kết hợp tuyệt vời kể cả trong tình yêu, tình bạn hay công việc. » Chòm sao Cự giải kết hợp với Xử Nữ (11/12/2013) Cự giải và xữ nữ đang ở hai cực đối lập. Cự Giải thuộc về cảm xúc và Xử Nữ thuộc về trí óc. Cự Giải là biểu tượng thân thiện của Xử Nữ, cho nên theo thời gian Xử Nữ sẽ học cách đáp ứng hơn, cách để giống bạn hơn. » Chòm sao Nhân Mã kết hợp với Cự giải (11/12/2013) Nhân Mã cần phải học nghệ thuật giao tiếp, một trong những kỹ năng không phải sở trường của bạn, nếu bạn muốn thành công trong mối quan hệ với Cự Giải. » Khám phá tình yêu của chòm sao Kim Ngưu - Cự giải (11/12/2013) Sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Cự giải khá tương thích và có thể kéo dài. Bởi Kim Ngưu có rất nhiều thứ mà Cự Giải mong muốn. . » Chòm sao nào mạnh mẽ nhất khi thất tình? (11/12/2013) Sau khi chia tay, thời gian chữa thương của Song Tử thường không quá dài, nhiều lắm là nửa tháng. Song Tử suy nghĩ nhanh chóng, không dồn tâm trí tập trung vào một đối tượng hay sự vật mới.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.