Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:46, 19/12/2013
Công dụng đá Pyrit Vàng Găm
Những thầy thuốc thời cổ đại đẵ dùng pirit như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Quan niệm này dựa trên cơ sở khả năng đánh ra lửa của pirit.

Tên gọi chính thức của khoáng vật vàng găm được xuất phát từ Hy Lạp Pyros “ ngọn lửa” vì khi đập vào nó bằng một vật bằng kim loại thì sẽ phát ra tia lửa. Pyrit - vàng găm tương đối cứng và đây là một loại sunfua duy nhất có thể vạch lên bề mặt thuỷ tinh. Tuy nhiên việc sử dụng Pyrit làm trang sức còn rất hạn chế do tính chất nặng và nhiều vết rạn, một số ít đá đẹp thì được dùng chạm trổ điêu khắc.

- Pyrit được biết với nhiều tên gọi khác như Pirit, Pirite, Pyrite, Vàng Găm.


Quan Âm cưỡi Rồng Pyrit

Quan Âm cưỡi Rồng Pyrit đang có tại TheGioiDaQuy.net

Tính chất chữa bệnh


- Những thầy thuốc thời cổ đại đã dùng Pyrit như là khoáng vật mà trong đó ẩn giấu “linh hồn của ngọn lửa”. Dĩ nhiên là quan niệm như vậy dựa trên cơ sở là khả năng đánh ra lửa của Pyrit.


- Các nhà thạch trị liệu học hiện đại tin rằng Pyrit điều chỉnh tất cả các quá trình, kể cả mức thể chất cũng như tinh thần trong cơ thể con người.

 

Di lặc đá Pyrit

Di lặc vác bao tiền đá Pyrit chạm khắc đẹp, đá đẹp.

 

Tính chất mầu nhiệm


- Các nhà giả kim thuật thời trung cổ cũng cho Pyrit là một loại khoáng vật rất quan trọng mà về nguyên tắc có thể biến thành vàng.


- Các nhà am hiểu học về tính thần bí của đá thời nay cho rằng, Pyrite biểu chưng cho Mặt Trời ấm áp và có liên quan đến những hồi ức dễ chịu.


- Loại khoáng vật này là ngưòi bảo vệ tâm lý không tồi của con người, có khả năng trục ra khỏi cơ thể của chủ nhân những tác động của tiêu cực. Pyrit có thể thôi thúc những người bình thường đến với những hành động chân thật.


cong-dung-vang-gam-pirit


Trong phong thủy đá vàng găm có khả năng trừ tà rất tốt


TheGioiDaQuy.net



Các tin liên quan :
» Công dụng đá Obsidian( Đá thuỷ tinh núi lửa ) (19/12/2013)
Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa.
» Công dụng đá Labradorite (19/12/2013)
Đá Labradorite hay còn gọi là đá đa xà cừ còn được gọi là Hắc Nguyệt Quang. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng.
» Ý nghĩa vòng tay đá phong thủy Shambala (15/12/2013)
Vòng tay đá phong thủy Shambala là một vật thiêng liêng được mọi người dùng để hộ mệnh và gia tăng may mắn. Vòng tay Shambala được tạo từ những vòng thắt ma thuật shambala kết hợp với năng lượng các viên đá tự nhiên.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Biểu tượng Singapore - Sư Tử MerLion Phong Thuỷ (15/05/2013)
Thành công vượt bật về kinh tế của Singapore trong nhiều năm qua là có thể nằm trong biểu tượng phong thủy của Singapore. Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu được sự tư vấn của thầy phong thuỷ đã cho xây biểu tượng Sư Tử Merlion.
» Thần tài lộc Sivali (21/04/2013)
Sivali là vị thần tài lộc của người Miến Điện, Thái Lan và một số nước khác. Sivali là một vị thánh tăng có thật từ thời Đức Phật. Đi đâu cũng thấy người Miến, Thái thắp hương khấn vái với ngài Sivali - ông thần tài lộc của họ và cho họ có niềm tin vào luật nhân quả.
» Hồ ly - linh vật Phong Thủy hiệu nghiệm và hiếm gặp (17/06/2013)
Sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn Hồ Ly đen, vì nó là màu của Cửu vĩ Hồ. Chất liệu tốt nhất của linh vật phong thuỷ là đá tự nhiên.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 16916
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Công dụng đá Labradorite (19/12/2013) Đá Labradorite hay còn gọi là đá đa xà cừ còn được gọi là Hắc Nguyệt Quang. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng. » Công dụng đá Obsidian( Đá thuỷ tinh núi lửa ) (19/12/2013) Trong thời kỳ La Mã cổ đại, chiến binh Obsian đã đem từ Châu Phi về thủ đô của đế quốc những viên đá màu sẫm óng ánh và chúng được gọi tên là Obsidian. Đó là thuỷ tinh núi lửa. » Công dụng đá Spinel (18/12/2013) Tên gọi của đá xuất phát từ tiếng La tinh spinella – “sipik”- ám chỉ hình dạng tám mặt và mười hai mặt của tinh thể spinel. » Công dụng đá Prediot (18/12/2013) Peridot còn được biết đến như olivine hay chrysolite, được tạo thành bởi magma trong tinh thể núi lửa. Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh.Peridot được người Ai Cập dùng làm trang sức và chữa bệnh. » Công dụng đá Tourmaline (18/12/2013) Tourmaline có rất nhiều màu sắc khác nhau. Do vậy mà người ta cho rằng tên nó bắt nguồn từ tiếng Singhalese, Tourmali, có nghĩa là “tinh thể nhiều màu”. Tourmaline thường có khả năng chữa bệnh cho toàn bộ cơ thể, trong khi sự đa sắc của nó có thể làm cân bằng tất cả 7 chakra.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Đức Phật Chuẩn Đề (17/12/2013) Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập. » Đức Mẹ đồng trinh Maria (17/12/2013) Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ. » Tìm hiểu về ngày sinh của Chúa GIÊSU KITO (17/12/2013) Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy. » Trang trí giáng sinh hợp phong thủy (17/12/2013) Trang trí giáng sinh hợp phong thủy sẽ giúp gia đình xua tan căng thẳng và thúc đẩy một luồng cân bằng năng lượng trong nhà của bạn. » Giải mã giấc mơ về hươu (16/12/2013) Việc nhìn thấy một con hươu trong môi trường tự nhiên của nó biểu thị rằng một tình bạn mới sẽ bắt đầu với nhiều điều thú vị. Chú hươu này cũng khẳng định cả giá trị bền vững của tình bạn đó.