Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
15:49, 12/10/2013
Tử vi trọn đời cho bé trai năm 2014 (Năm giáp ngọ)
Năm 2014 là mạng (mệnh) Kim (Sa trung kim – vàng trong cát) do vậy sinh vào mùa Thu và các tháng Tứ Quý là tốt.

Tử vi bé trai sinh năm 2014


CUỘC SỐNG


- Tuổi Giáp Ngọ, cuộc đời có nhiều hay đẹp trong đời có nhiều may mắn vì tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào trung vận, và hậu vận có kết quả tốt. Tóm lại, tuổi Giáp Ngọ có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời.

 

- Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

 

TÌNH DUYÊN

 

- Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba gia đoạn như sau:

 

- Nếu sanh vào những tháng này, thì tuổi Giáp Ngọ, có thay đổi ba lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời có thay đổi hai lần tình duyên và hạnh phúc; Đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc sống một chồng, một vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 4 và 8 Âm lịch.

 

GIA ĐẠO, CÔNG DANH


- Phần gia đạo được tốt về thời trung vận và con cái có nhiều hay đẹp, công danh được lên cao vào khoảng từ tuổi 24 trở đi.

 

- Sự nghiệp tốt đẹp, tiền bạc được đầy đủ à có thể sống giàu sang vào lúc từ tuổi ở khoảng trung vận trở đi.

 

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN


- Trong việc làm ăn hay hùn hạp tuổi Giáp Ngọ nên hợp tác với những tuổi này sẽ có nhiều thắng lợi về tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi.

 

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG


- Nếu lựa chọn vợ chồng muốn được cao sang quyền quý thì bạn nên lựa chọn những tuổi này: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ, vì những tuổi này rất hạp với tuổi Giáp Ngọ trên mọi lĩnh vực.

 

- Nếu kết duyên với những tuổi này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp về tình duyên và không hạp về đười tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn.

 

- Nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ bị nghèo khổ, vì không hợp về đường tình duyên, cũng như không hạp về đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo khổ suốt đời, đó là các tuổi; Ất Mùi, Tân Sửu.

 

- Những năm này bạn không nên cưới vợ vì cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 19, 25, 29, 31, 37 và 41 tuổi.

 

- Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5, 6, 9, 10 và 12 Âm lịch.

 

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ


- Những tuổi này rất đại kỵ trong việc kết hôn hay làm ăn, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão. Kết duyên với những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời.

 

- Khi gặp tuổi đại kỵ, nếu là người hôn phối thì lúc kết hôn không nên tổ chức linh đình, nếu là người trong thân thuộc thì nên cố gắng nhường nhịn nhau. Cần nhất là phải xem đúng sao hạn, nhưng tốt hơn hết là không nên hùn hạp làm ăn với những người có tuổi khắc kỵ với mình, dù có cố gắng, bạn cũng sẽ khó thành công như ý muốn được.

 

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT


- Tuổi Giáp Ngọ phải qua những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 27 và 34 tuổi.

 

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT


- Tuổi này nên xuất hành vào những này lẻ, tháng lẻ và giờ chẵn thì hạp nhứt, rất tốt đẹp cho sự làm ăn và gặp được nhiều thắng lợi cho cuộc đời của bạn trên mọi lãnh vực.

 

 

 

tu-vi-tron-doi-cho-be-trai-nam-2014

 

 

Tử vi bé trai năm 2014

 

 

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM


- Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, năm này nên thận trọng về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi về bổn mạng, cũng như về cuộc sống có phần thay đổi và nhiều lo buồn. 21 và 22 tuổi, năm này có nhiều việc phát triên khả năng nghề nghiệp, cũng như về cuộc sống. 23 và 24 tuổi, hai năm mày làm ăn và phát đạt, chuyên tâm tình có nhiều êm đẹp. 25 tuổi, năm trung bình.

 

- Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, khá tốt, nên tạo một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp về công danh. 27 và 28 tuổi, hai năm này, việc làm ăn cũng như công danh phát đạt mạnh mẽ. 29 đến 30 tuổi, hai năm này được tốt về phần tài lộc, cũng như về cuộc sống hiện tại.

 

- Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm này khá tốt đẹp, có triển vọng về công danh và sự nghiệp. 32 và 33 tuổi, hai năm này cũng khá tốt, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về mọi chuyện hùn hạp, coi chừng đau bịnh bất ngờ hoặc bị tiếng thị phi; Nhất là năm 33 tuổi. 34 và 35 tuổi, hai năm này, nên cẩn thận việc làm ăn cũng như về phần gia đạo, coi chừng con cái có đứa bị tai nạn về lửa hoặc xe cộ.

 

- Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, bắt đầu lại có nhiều tốt đẹp về việc làm ăn cũng như về gia đạo. 37 và 38 tuổi, nên cẩn thận về việc xã giao, hai năm này có đại nạn không nên đi xa. 39 và 40 tuổi, hai năm này tài lộc điều hòa, không có việc gì xảy ra trong gia đình cũng như về sự nghiệp.

 

- Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, khá tốt về phần tài lộc. 42 tuổi, tròn vẹn toàn năm phát triển vĩ đại trên mọi lãnh vực. 43 và 44 tuổi, hai năm này trở lại trung bình, nên cẩn thận về công danh và sự nghiệp. 45 tuổi nên, cẩn thận, đề phòn tai nạn hay những việc làm ăn, hùn hạp với những người xa lạ, không tin cẩn.

 

- Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này, nên cẩn thận về phần gia đạo cũng như về cuộc đời, số không được nhiều may mắn cho phần bổn mạng hay cuộc sống. Tài lộc bình thường.

 

- Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này yên tĩnh, bổn mạng vựng trở lại, việc làm ăn có phần phát triển mạnh mẽ, không nên đi xa hay hùn hạp và tiền bạc vào những năm này.

 

- Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian này nên lo cho gia đình thì tốt hơn, không nên phát triển làm ăn quá mạnh sẽ bị thiệt hại mà chỉ nên làm ăn trong mức độ bình thường mà thôi.

 

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2729
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sinh con năm 2014 mùa nào, tháng nào là tốt? (12/10/2013) Các bậc cha mẹ sắp sinh con vào năm 2014 (lịch âm) hay đang có kế hoạch sinh con vào năm Giáp Ngọ chắc đang rất quan tâm sinh con vào năm này thì sinh nào tháng nào, mùa nào tốt. Hãy tham khảo lời khuyên của các nhà phong thủy, tướng số học. » Tử vi tuổi Tuất năm 2014 (12/10/2013) Người tuổi Tuất hạp với người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Mão » Tử vi tuổi Hợi năm 2014 (12/10/2013) Một vài khó khăn có thể tìm đến với các cá nhân tuổi Hợi trong 2014 này. » Top 5 Cung hoàng đạo chăm chỉ Cày kéo (12/10/2013) Ma Kết luôn không ngừng nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thử thách nào. Bảo Bình thích những thứ mới lạ và thấy hào hứng khi được giao phó thật nhiều nhiệm vụ mới. » Dùng Nhện trong Phong Thủy- Cửa hàng bán nhện phong thuỷ bằng đá quý (12/10/2013) Nhện phong thuỷ bằng đá quý là vật phẩm phong thuỷ có linh khí rất mạnh. Và từ lâu nhện phong thuỷ đã được các thương nhân âm thầm sử dụng.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.