Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
18:55, 11/12/2011
Chọn đá quý theo 12 cung hoàng đạo
theo quan niệm phương Đông gồm 12 cung Hoàng đạo: Dương cưu(21/3-20/4), Kim Ngưu(21/4- 20/5), Song tử(21/5-21/6), Cự Giải(22/6-22/7), Sư Tử(23/7-22/8), Xử Nữ(23/8-23/9), Thiên Bình(24/9-23/10), Hổ Cáp(24/10-22/11), Nhân Mã(23/11-21/12), Ma Kết(22/12-19/1), Bảo Bình(20/1-18/2), Song Ngư(19/2-20/3), mỗi cung hoàng đạo có các đá quý thích hợp.

Cách chọn đá quý theo quan niệm phương Đông theo 12 cung Hoàng đạo:

@DƯƠNG CƯU (21/3-20/4)

- Tính cách: Người tiên phong, sôi nổi, hấp tấp và cá tính

Nữ: Được thống trị bởi sao hoả, một hành tinh của những khát khao và hành động nên bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Yêu ai, bạn thường muốn anh ta ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Song ngọn lửa ấy cũng nhanh chóng hạ nhiệt. Vì vậy tốt nhất nên lấy một người chồng luôn phải công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.

Nam: Bạn luôn nhìn mọi vấn đề một cách thẳng thắn, luôn nghe theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ đắn đo. Chính vì vậy bạn rất dễ đi lệch hướng. Về lâu dài, thủy chung không phải tuýp của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình, đặc biệt quyền lợi đối với người yêu. Chính vì vậy bạn cũng có thể trở thành người rất chung thuỷ nếu có một mối đe dọa từ đối thủ khác.

- Màu sắc ưa thích: Mệnh Dương Cưu chịu ảnh hưởng của sao Hoả. Màu thuộc mệnh Hoả là tất cả sắc màu đỏ, hồng, đỏ thẫm và màu nâu sẫm. Những người thuộc mệnh Dương Cưu là những người ít khi chịu bỏ buộc. Màu nâu cũng có thể phù hợp với những người đang cần đến sự an toàn.

vòng tay thạch anh tóc đỏ

- Đá quý phù hợp: Bạn nên sử dụng các loại đá quý có màu đỏ, màu tím, màu hồng như thạch anh tóc đỏ, mắt hổ đỏ, mã não đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng, rhodonite, granat, chacedon đỏ, ruby, mắt hổ xanh, malachite


@KIM NGƯU (21/4-20/5)

- Tính cách: Kiên định, nhạy cảm, thực tiễn và hiệu quả

Nữ: Lòng thuỷ chung của bạn thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm bạn vui vẻ. Bạn luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy bạn sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay. Với bạn, thuỷ chung đôi khi gắn liền với sở hữu. Đặc tính bảo thủ cũng là một dấu hiệu cho thấy bạn là người rất chung thủy. Bạn rất ghét thay đổi nên một khi đã hứa hẹn với ai, bạn luôn dính chặt trong mối quan hệ đó dù không như bạn mong muốn.

Nam: Luôn là những người tình tuyệt vời bởi bạn tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái cho người yêu. Bạn luôn tin rằng mình sở hữu người phụ nữ ấy cả về thể xác lẫn tâm hồn. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, bạn sẽ kiên định, vững chắc như đá và luôn thuỷ chung với người mình đã chọn.

- Màu sắc ưa thích: Mệnh này chịu tác động của sao Kim, còn được biết đến như Nữ thần tình yêu, mệnh Kim được tạo hoá ban tặng cho sự an nhàn về vật chất. Màu trắng là màu của mệnh Kim, đồng hành với mệnh Kim là màu vàng, màu của đất. Hãy để một mảnh đồng trong chiếc xe của bạn.

vòng tay thạch anh trắng

- Đá quý phù hợp: Đá quý phù hợp nhất với bạn là thạch anh trắng, mã não trắng, chacedol trắng, kim cương, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng.


@SONG TỬ (21/5-21/6)

- Tính cách: Tò mò, nhạy bén, cởi mở và láu cá

Nữ: Được cai trị bởi sao Thuỷ, bạn luôn có thủ thuật và bí quyết riêng đối với bất kì người đàn ông nào mình muốn theo đuổi. Thuỷ chung không phải là đức tính của bạn. Chìa khoá để giải quyết vấn đề này là sự giao tiếp. Càng chia sẻ được nhiều điều với người đàn ông của đời mình, bạn càng trở nên chung thuỷ với người ấy. Có như vậy bạn mới thật sự thoải mái và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình.

Nam: Hai ký hiệu trong biểu tượng song sinh có nghĩa những người đàn ông sinh cung song tử luôn muốn mọi thứ phải có đôi. Bạn có thể làm hai công việc, yêu hai người phụ nữ và điều quan trọng là đều có thể chung thủy với cả hai (ở một chừng mực nào đó).

- Màu sắc ưa thích: Sao Thuỷ là ngôi sao trị vì những người thuộc cung mệnh này. Màu phù hợp với những người thuộc mệnh này là màu xanh dương, màu đen và màu xám, màu trắng.

mặt đá sugilite

- Đá quý phù hợp: Bạn có thể dùng lapiz lazuli, aquamarin, sapphia, turquoise, thạch anh trắng, hắc ngà phật sơn, mã não trắng, thạch anh tóc đen, thạch anh khói, sugilite.

 

@CỰ GIẢI (22/6-22/7)

- Tính cách: Che chở, lãng mạn và yêu gia đình

Nữ: Sinh ra dưới mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là tuýp người tận tuỵ trong vai trò làm mẹ. Do đó với bạn thuỷ chung cũng đồng nghĩa với sống vì người mình yêu. Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên bạn luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.

Nam: Bạn tìm mọi cách để che giấu vẻ ngượng ngùng, nhạy cảm của mình dưới vỏ bọc của sự phòng thủ. Bạn luôn tỏ ra chẳng quan tâm tới ai, chẳng cần ai quan tâm tới mình. Song thật ra bạn là người rất tình cảm, tốt bụng và ân tình. Vì vậy muốn yêu bạn thì tốt nhất người ấy phải thể hiện tình cảm của họ với bạn. Một khi bạn cảm nhận được tình cảm của người yêu mình, người ấy sẽ là tất cả với bạn. Thật tuyệt vời nếu người ấy cũng yêu bạn. Song lại là sự đau đớn khi người ấy muốn thoát khỏi bạn.

- Màu sắc ưa thích: Mặt trăng, ngôi sao của mộng mơ, sự dịu dàng và tưởng tượng chi phối những người thuộc cung mệnh Cự Giải. Tất cả các màu sắc xanh lá cây, màu xanh dương, màu đen đều thuộc ảnh hưởng của cung mệnh này.

mặt đá thạch anh tóc xanh

- Đá quý phù hợp: Bạn nên dùng các đá thạch anh xanh, thạch anh tóc xanh, mắt hổ xanh, cẩm thạch xanh, sapphia, malachite, turquoiser, aquamarin, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, hắc ngà phật sơn, thạch anh khói, lapiz lazuli, sugilite.


@SƯ TỬ (23/7-22/8)

- Tính cách: Dũng cảm, tự hào, trung thành và vượt trội

Nữ: Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thuỷ không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.

Nam: Bạn thích yêu và được yêu. Bạn luôn khiến người yêu mình cảm nhận cô ấy là vô giá với bạn. Song bạn cũng rất dễ đi ngoại tình. Vì vậy cách tốt nhất để duy trì sự thủy chung với bạn là người ấy phải luôn tạo cho bạn cảm giác có trách nhiệm và vui vẻ với cuộc sống gia đình.

- Màu sắc ưa thích: Mặt trời vương giả với tất cả sự rực rỡ của nó là ngôi sao chi phối cung mệnh này. Những chuyển động của mặt trời được thể hiện thông qua các màu vàng vương giả, cam sáng.

mặt đá thạch anh tóc vàng

- Đá quý phù hợp: Đá chính của bạn là thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, ngoài ra bạn cũng có thể dùng granat, hổ phách, mắt hổ đỏ, ruby, cẩm thạch đỏ.

 

@XỬ NỮ (23/8-23/9)

- Tính cách: Khéo léo, tận tụy, thông minh song lại rất cầu kỳ

Nữ: Tình yêu và sự thuỷ chung với bạn luôn trầm lặng. Bạn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc người mình yêu song không bao giờ để sự chung thuỷ của mình bị lợi dụng. Với bạn  việc có những mối quan hệ nông cạn trước khi có được một mối tình thật sự là điều rất bình thường.

Nam: Bạn có thể cười nói với người phụ nữ này, song cũng có thể làm điều tương tự với người phụ nữ khác. Bạn biểu lộ sự thủy chung của mình qua cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Khi một mối quan hệ nào đó trở nên sâu đậm, bạn biết cách khéo léo để đẩy nó ra bởi bạn là người hay thay đổi.

- Màu sắc ưa thích: Sao Thuỷ nhanh nhẹn và luôn hoạt động là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ cũng như cung Song Sinh. Cung mệnh Xử Nữ được thể hiện qua tất cả các sắc thái của màu xám khói, trắng, xanh dương và màu đen

bông tai đá turquoise

nhẫn đá lapiz lazuli

- Đá quý phù hợp: Bạn nên dùng các loại đá thạch anh trắng, kim cương, aquamarin, turquoiser, sapphia, hắc ngà phật sơn, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh khói, lapiz lazuli, sugilite.

 

@THIÊN BÌNH (24/9-23/10)

- Tính cách: Có văn hoá, thanh nhã, có sức thuyết phục và quyến rũ

Nữ: Những người phụ nữ sinh cung Thiên bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Biểu tượng của bạn là cái cân. Do đó bạn luôn thích trò chơi tay đôi. Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nếu không có mối quan hệ theo kiểu thoả hiệp. Thuỷ chung với bạn có nghĩa người bạn yêu cũng cần phải có cùng quan điểm như vậy. Song bạn là người có thủ thuật quyến rũ rất giỏi và có thể lôi cuốn bất kì người đàn ông nào bạn muốn. Thiên bình không phải là người luôn luôn chung thuỷ.

Nam: Bạn luôn thích được bao quanh bởi những người phụ nữ. Vấn đề ở chỗ bạn không thể đưa ra quyết định giữa hai sự lựa chọn của mình. Do vậy hậu quả  xấu nhất là bạn làm cả vợ và người tình của mình thất vọng.

- Màu sắc ưa thích: Sao Kim kiều diễm trị vì cả cung Thiên Bình lẫn cung Kim Ngưu, nhưng ở cung mệnh này, ảnh hưởng của sao Kim tao nhã hơn, biểu lộ qua các màu xanh da trời.

vòng tay thạch anh tóc vàng

mặt quan âm mắt hổ vàng

- Đá quý phù hợp: Với cung này thạch anh trắng phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thạch anh tóc vàng , mã não trắng, cẩm thạch vàng, mắt hổ vàng.

 

@HỔ CÁP (24/10-22/11)

- Tính cách: Sâu sắc, quyết đoán và đam mê

Nữ: Với bạn ngoại tình là một điều kinh khủng và không thể chấp nhận được. Bạn rất khó tin một người đàn ông. Để tin họ, bạn phải thử thách họ rất nhiều. Bị phản bội sẽ làm con tim bạn đóng băng trở lại. Tuy nhiên sự chung thủy của chính bạn đôi khi lại là câu hỏi lớn. Khi bạn trở thành một Thần nông xấu, liệu bạn có còn là người thuỷ chung với những bí mật và những cử chỉ quyến rũ của mình?

Nam: Sâu sắc và gợi cảm là nét thu hút nhất ở bạn. Bạn là người kín đáo và biết cách kiềm chế bản thân. Song một khi đã yêu bạn luôn nồng cháy và là người tình chung thuỷ. Đôi khi bạn cũng để ghen tuông đi quá đà. Khi đó bạn chỉ thấy sự phản bội ở khắp mọi nơi. Tuy vậy, nhìn chung bạn là người cực kì chung thuỷ.

- Màu sắc ưa thích: Sao Hoả bốc lửa luôn rực sáng phía sau vẻ ngoài điềm tĩnh của những người thuộc cung mệnh Hổ Cáp, sức mạnh nguyên thuỷ của nó có thể nhận thấy thông qua các màu đỏ (biểu tượng của quyền lực). Hồng đỏ, đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ tía hợp với ngôi sao chiếu mệnh này.

mặt rồng cẩm thạch đỏ

vòng tay mắt hổ đỏ

- Đá quý phù hợp: loại đá quý đặc trưng của bạn là thạch anh tóc đỏ, mắt hổ đỏ, cẩm thạch đỏ, ruby, granat, chancedon, đá mắt hổ xanh, cẩm thạch xanh, thạch anh tóc xanh, malachite.

 

@NHÂN MÃ (23/11-21/12)

- Tính cách: Nhìn xa trông rộng, lạc quan, thoải mái trong chuyện tình cảm và luôn mạo hiểm

Nữ: Bạn sinh dưới chùm sao Mộc nên có tính cách thoải mái và nồng nàn. Dù luôn tách riêng tình yêu và chung thủy, song bạn lại biết cách duy trì cả hai khi có một mối quan hệ ổn định. Bạn luôn chân thành với người mình yêu, thậm chí khi anh ấy không còn quyến rũ với bạn, bạn cũng rất khó có thể nói lời chia tay.

Nam: Luôn tiến tới những điều lớn lao, táo bạo. Vì vậy nếu người bạn yêu không phải là một phần trong câu chuyện phiêu lưu của bạn, cô ấy rất dễ trở thành quá khứ. Bạn không chung thủy với những gì đã cũ và trở nên nhàm chán.

- Màu sắc ưa thích: Cung mệnh Nhân Mã chịu ảnh hưởng về triết học và sự thông thái của sao Mộc, ngôi sao chiếu mệnh đại diện cho phát triển và sự sung túc. Các màu may mắn của sao Mộc khá đa dạng, gồm từ màu vàng, xanh da trời, hồng, tía nhạt và thậm chí là các sắc thái của vàng vương giả và màu cam.

vòng tay mắt hổ xanh

vòng tay thạch anh khói

- Đá quý phù hợp: Loại đá quý phù hợp nhất với bạn là thạch anh xanh, thạch anh tóc xanh, chacedon, mắt hổ xanh, cẩm thạch xanh, loại khác cũng được dùng như thạch anh tóc đen, thạch anh khói, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli

 

@MA KẾT (22/12-19/1)

- Tính cách: Tham vọng, kín đáo, và có trách nhiệm

Nữ: Bạn không phải loại người thích mở rộng quan hệ. Bạn cũng không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Với bạn, thuỷ chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. Bạn sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó và bỏ qua những điều không ảnh hưởng tới nó.

Nam: Bạn thực tiễn với cuộc sống, bạn luôn chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con. Bạn rất chung thuỷ khi cảm thấy mình thật sự tận tâm vào việc gia đình bởi với bạn chung thuỷ cũng có nghĩa là làm tròn bổn phận với vợ con. Cách tốt nhất để đoán biết sự chung thuỷ của những người sinh cung này là nhìn vào lượng thời gian họ ở cùng với gia đình hoặc người mình yêu.

- Màu sắc ưa thích: Là “chuyên gia số mệnh” và là người kiểm soát hành động, sao Thổ điều khiển cung mệnh này. Các màu may mắn của cung mệnh Ma Kết là tất cả các gam màu vàng, màu đỏ.

mặt quan âm mã não đỏ

- Đá quý phù hợp: thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, mắt hổ vàng là loại đá phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thạch anh tím, thạch anh hồng, granat, ruby.

 

@BẢO BÌNH (20/1-18/2)

- Tính cách: Nguyên tắc, đạo đức, lạnh lùng

Nữ: Bạn cho rằng chung thuỷ cũng có nghĩa là làm người bạn, người tình thật sự. Song nếu bị bỏ rơi thì hành động cứng rắn của bạn sẽ là một cú sốc với người bạn đã yêu. Lúc này sự thuỷ chung với bạn là thành thật với chính mình.

Nam: Bạn là người rất có nguyên tắc. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ mãi yêu và tin tưởng người ấy. Bạn xem thường sự dối trá. Những người sinh cung Bảo Bình là những người rất đáng tin cậy.

- Màu sắc ưa thích: Sao Thổ cũng là sao chiếu mệnh của cung Bảo Bình. Các gam màu may mắn phù hợp giống hệt như gam màu của người có cung mệnh Ma Kết. Màu vàng, màu đỏ, màu tím là màu may mắn của cung Bảo Bình.

vòng tay đá granat

- Đá quý phù hợp: thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng là hai loại đá phù hợp. Một số loại đá khác như thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng, granat, ruby đều thích hợp với bạn.

 

@SONG NGƯ (19/2-20/3)

- Tính cách: Trắc ẩn, tận tuỵ, cảm thông và giàu trí tưởng tượng

Nữ: Được cai trị bởi sao Mộc và sao Hải Vương, bạn luôn muốn là người chung thủy. Tuy nhiên khối óc không bao giờ chỉ đạo được con tim bởi bạn luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở người khác. Chính vì vậy, bạn dễ dàng rơi vào chuyện tình cảm ngoài ý muốn.

Nam: Bạn thường không phải là người chung thuỷ bởi luôn yêu hai người. Một người chung thuỷ với bạn, và một người bạn muốn chinh phục.

- Màu sắc ưa thích: Cung mệnh này chịu ảnh hưởng của yếu tố nước. Ngày “mạnh" của Song Ngư là ngày thứ năm và màu may mắn là màu xanh dương.

vòng tay thạch anh đen

- Đá quý phù hợp: Tốt nhất bạn được khuyên dùng thạch anh trắng. Ngoài ra có thể dùng đá aquamarine, turquoise, sapphia, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli.

 



 
Lần xem : 11584
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chọn đá quý theo mạng (01/12/2011) Ngũ hành sinh, khắc theo một quy luật. Chọn trang sức đá quý có màu hợp với mạng thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo. » 10 điều tối kỵ tại nhà ở không thể không biết và phương pháp hóa giải (13/11/2011) Nếu cửa, cửa sổ mở ra ban công hoặc bên ngoài có ánh nắng chiếu vào chính diện với bếp hoặc thẳng ra cửa đi lại chính, có thể dùng rèm cửa che chắn thường xuyên liên tục. Cửa ra vào chính đối với với chỗ ra ban công sẽ phạm phải cái gọi là “Xuyên Tâm Sát” trong nhà tiền bạc khó mà tích tụ, tất có việc phải phá tài. » Ý nghĩa bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ (13/11/2011) Ngũ Phúc(năm điều phước, tức tốt lành)là: Phú (giàu), Quý (sang), Thọ (sống lâu), Khang (mạnh khoẻ), và Ninh (an toàn). Bộ Tam Đa là sự rút gọn của bộ Ngũ Phúc. Tam Đa (tức là ba cái nhiều) là Phúc nhiều, Lộc nhiều và Thọ nhiều. » Long Quy làm chủ cát tường và giải tam sát (13/11/2011) Long Quy giúp hoá giải sát khí, giảm tai họa, nên Long Quy thường dùng để trấn trạch hưng gia, nó cũng đem lại Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn. » 10 Đại sát với ngôi nhà mà bạn cần biết. (10/06/2011) 10 đại sát là các sát khí mà bất cứ trường phái phong thủy nào cũng phải né tránh.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Công dụng của gỗ hoá thạch (11/12/2011) Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên sinh, sau tác động của trận phun trào của núi lửa những thân gỗ này đã bị chôn vùi trong nham thạch hàng triệu năm dần dần biến thành đá. Gỗ hóa thạch mang đến may mắn bình an, sức khỏe và trường thọ. » Công dụng của thạch anh trắng (21/11/2011) Thạch anh trắng có trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc. Đặt viên Thạch anh trắng có kích thước vừa phải bày trên bàn hoặc đặt xung quanh máy vi tính, ti vi, lò vi sóng và các đồ điện khác để giảm nhẹ độ phóng xạ, bảo vệ cơ thể con người không bị nhiễm xạ. » Công dụng đá Chalcedony (12/11/2011) Chalcedony có những hoa văn hoặc màu sắc đặc biệt đẹp được coi là đá bán quý. Đeo đồ trang sức đá Chacedol giúp điều trị bệnh loạn thần kinh chức năng và trầm uất, có khả năng loại trừ nỗi sợ hãi, đem đến cho người chủ niềm tin vào sức mạnh của chính mình. » Tác dụng của thạch anh khói (12/11/2011) Thạch anh khói có tác dụng làm mạnh các mô tế bào liên kết như gân cốt và gân khớp. Kích thích khả năng thụ tinh qua việc kích thích điều tiết hormone ở tuyến thượng thận. Vợ chồng hiếm muộn muốn tăng khả năng thụ tinh thì nên uống nước ngâm của thạch anh khói trong một thời gian. » Tác dụng của thạch anh đen (12/11/2011) Thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh. Thạch anh đen tự nhiên cực kỳ hiếm.