Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:57, 15/11/2013
Tử vi Phương đông tuần mới của 12 con giáp
Theo tử vi phương Đông, vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới được dự đoán như dưới đây.

TUỔI TÝ:


- Mậu Tý công việc làm ăn kinh doanh bình thường, gia đạo có tin vui về con cái thành đạt. Canh Tý có tin vui thân nhân từ xa thăm hỏi, tiền bạc hơi lúng túng. Nhâm Tý coi chừng kẻ tiểu nhân, đồng nghiệp hại, có lộc nhỏ bất ngờ. Giáp Tý giai đoạn có nhiều tin vui làm cho mình phấn chấn hài lòng.

 

TUỔI SỬU:


- Kỷ Sửu trong gia đạo có vài vấn đề xung khắc về tư tưởng không được vui, nên uyển chuyển giải quyết không đổ vỡ. Tài chính bình thường. Tân Sửu chuyện làm ăn, nghề nghiệp bắt đầu ổn định, tốt đẹp. Cẩn thận trong giao thiệp kẻo bị hiểu lầm. Quí Sửu có hỷ sự trong gia đình khiến hao tốn tiền bạc. Tuy nhiên tài lộc khá. Cẩn thận về xe cộ. Ất Sửu công việc làm ăn thuận lợi, tiến bạc tương đối thoải mái. Tình cảm có nhiều vui vẻ, nhưng đừng quá vui không tốt.


TUỔI DẦN:


- Canh Dần có người giúp về nghề nghiệp hay chuyên môn, nên lo xa và chú ý về luật pháp, tình cảm gia đạo có chuyện buồn. Nhâm Dần tiền bạc và nghề nghiệp có người giúp hay nâng đỡ, gia đạo yên vui hay có tin vui cho con cái, đi xa thành công như ý. Giáp Dần tuy có giải quyết được một phần khó khăn nhưng phải cố gắng hơn nữa, tình cảm vui hay có người thông cảm mình, đi xa được. Bính Dần có tin vui về tình cảm của người thân trong nhà, tiền bạc và việc học hành thoải mái, có bạn đến thăm.


TUỔI MÃO:


- Tân Mão muốn làm gì mới đầu chưa đủ sức, khi làm thì sẽ đủ. Quí Mão không nên chơi hụi, hùn hạp, mua chứng khoán.... Ất Mão tài lợi bình ổn, phòng bệnh đau, cảm mạo. Ðinh Mão tuy lao nhọc nhưng sẽ được hên may theo thế cộng hưởng.


TUỔI THÌN:


- Nhâm Thìn có nhiều chuyện gây cho mình bực mình, nên kiềm chế. Công việc làm ăn có tiến triển nhưng chưa được như ý. Giáp Thìn cứ tiến hành những dự tính của mình. Tài chính bình thường nhưng tình cảm gia đạo an vui. Bính Thìn công việc làm ăn hơi sút giảm nhưng không đến nỗi nào. Gia đạo có hỷ sự. Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui. Mậu Thìn việc học có chuyển biến bất ngờ nhưng tạo cho mình bước tương lai, tình cảm lấn cấn.


TUỔI TỊ:


- Quí Tị thuận lợi cho việc di chuyển hay thay đổi, tiền bạc và sức khỏe khả quan, có tin vui cho con cháu về hôn nhân. Ất Tị còn có những trở ngại về việc làm ăn, tiền bạc hao tốn hay phải chi tiêu nhiều, sức khỏe kém, chưa tiện cho việc đi xa hay xuất ngoại. Ðinh Tị tâm sự gia đạo yên vui, tiền bạc nghề nghiệp vẫn may mắn hơn người khác, sức khỏe khả quan, đi xa được như ý. Kỷ Tị những xui xấu bất ngờ trong nghề nghiệp hay chuyện làm ăn, nên kiên nhẫn và tránh thưa kiện vô ích lúc này.


TUỔI NGỌ:


- Giáp Ngọ có làm có hưởng, tài lợi có thường xuyên. Bính Ngọ bị hao tốn, lo nghĩ vì cha mẹ và phương tiện đi chuyển, gia đạo yên vui. Mậu Ngọ tránh đào hoa bóng sắc, lái xe phải thận trọng. Canh Ngọ mệnh vận không thông, đi chơi xa thất lợi.

 


 

tu-vi-phuong-dong-tuan-moi-cua-12-con-giap

 

 

 

 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp

 

 

 


TUỔI MÙI:


- Quí Mùi đừng quá cố gắng trong công việc cũng đừng lo lắng về tiền bạc. Mọi việc đều có quý nhân giúp đỡ. Ất Mùi công việc làm ăn bình thường, coi chừng xe cộ hay lái xe cẩn thận. Ðinh Mùi phải để ý về tiền bạc có vấn đề, và giấy tờ sổ sách liên quan đến pháp lý. Kỷ Mùi chớ giận hờn những chuyện không đúng, chuyện giao tế vẫn xảy ra, nên kiếm thoải mái cho bản thân là tốt nhất. Công việc hanh thông tiền bạc thoải mái.


TUỔI THÂN:


- Giáp Thân chuyện lo nghĩ về tiền bạc và nghề nghiệp chưa xong, có hao tốn hay chi tiêu cho gia đình con cái, sức khỏe kém. Bính Thân có cơ may thành công về nghề nghiệp hay chuyện làm ăn hanh thông, tiền bạc và tình cảm đều thoải mái, đi xa được. Mậu Thân có nhiều trở ngại trong dự tính làm ăn, nên biết thời thế mà sống, tình cảm gia đạo buồn phiền, chưa đi xa được. Canh Thân có người giúp nhưng không nên ỷ lại. Tiền bạc và sức khỏe kém hay trở ngại, tình cảm có sự xáo trộn, lo nghĩ chưa xong.


TUỔI DẬU:

 

- Ất Dậu có nhiều khó khăn trong nghề nghiệp, nên biết lúc xấu mà chịu đựng thì hay nhất, có chuyện lo cho con cái về học hành. Ðinh Dậu có cơ hội giải quyết được một phần khó khăn nhưng lo xa vẫn hay hơn, tình cảm gia đạo có chuyện lủng củng về tài chánh. Kỷ Dậu có tin vui trong nghề nghiệp hay tranh chấp đạt thắng lợi cho mình, đi xa hay xuất ngoại có lợi lộc bất ngờ. Tân Dậu còn vui vẻ trong tuần này thôi, lo học hay làm thì vừa, không nên ham vui mà bị khó khăn vào tháng sau.

 

TUỔI TUẤT:

 

- Bính Tuất công việc và tài chính dậm chân tại chỗ, chớ vì chuyện gia đình mà buồn. Mậu Tuất công việc và tài chính có may mắn bất ngờ. Gia đạo lấn cấn. Canh Tuất công việc hãy còn những khúc mắc, chưa thể tính làm ăn mới được, vọng động mất tiền và mọi việc không đi đến đâu. Nhâm Tuất nên cẩn thận về tình cảm, đừng để lún lầy khó gỡ. Quan tâm đến công việc và học hành tốt hơn.

 

TUỔI HỢI:

 

- Ðinh Hợi có nhiều khó khăn trong nghề nghiệp hay tiền bạc, nên kiên nhẫn thì hay hơn, gia đạo lủng củng chưa giải quyết xong. Kỷ Hợi có giải quyết được một phần về tài chánh hay giấy tờ luật pháp nhưng chưa xong, nên thận trọng kẻ tiểu nhân và mất mát. Tân Hợi tin vui về tình cảm hay thân nhân ở xa, tiền bạc và việc làm hanh thông, đi xa hay xuất ngoại không có trở ngại, để ý xe cộ. Quí Hợi không nên phiêu lưu về tình cảm hay tiền bạc trong lúc này bất lợi, để ý về điện lửa hay vũ khí, có hao tốn.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 3200
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những cung hoàng đạo khó giàu nhất (15/11/2013) Các sao có tên trong list đừng buồn vội nhé bởi cung của bạn ít người giàu chứ không phải bị nghèo nhất. » Top chòm sao tuyệt tình nhất 12 cung hoàng đạo (15/11/2013) Một khi Xử Nữ đã quyết định chấm dứt một mối quan hệ, khó điều gì có thể làm họ động lòng mà lay chuyển. Họ tuyệt đối chôn vùi quá khứ xuống hố sâu và nhanh chóng hồi sinh trở lại. » Vận số của người Tuổi Dần theo mệnh (14/11/2013) Vận số của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào ngày sinh hay giờ sinh mà còn phụ thuộc vào mệnh của họ theo ngũ hành. Dưới đây là vận số của những người tuổi Dần theo mệnh. » Khám phá hôn nhân qua lòng bàn chân (14/11/2013) Đây là đường chỉ nằm ở cuối đường Định Mệnh, bắt đầu từ gan bàn chân vươn đến phía cạnh ngoài của bàn chân (thẳng hướng với ngón út). » Nghệ thuật xem tướng - Tính cách phụ nữ qua hình dáng vòng 3 (14/11/2013) Một khuôn mặt xinh xắn, một dáng hình thon thả và vòng 3 săn chắc, gợi cảm là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được 'của trời cho' ấy. Vậy thế nào là một đôi mông đẹp, có tướng cách tốt theo tiêu chuẩn của thuật xem tướng?

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.