Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
03:17, 23/12/2013
Sự nghiệp người Tuổi Sửu theo cung hoàng đạo (Phần 2)
Kết hợp giữa tính kiên nhẫn của tuổi Sửu và sự mạnh mẽ, quyết đoán của Bọ Cạp, người tuổi Sửu thuộc cung Bọ Cạp (24.10-21.11) vốn tài trí hơn người. Ý chí quyết tâm gây dựng sự nghiệp giúp họ vươn lên được những vị thế cao trong xã hội.

7. Người tuổi Sửu cung Thiên Bình


- Mang ưu điểm công bằng, vui vẻ, điềm tĩnh của Thiên Bình (23.9 - 23.10) cộng với sự chín chắn, tốt bụng của tuổi Sửu, bạn có thể gửi gắm niềm tin ở những người bạn này.


- Sự mạnh mẽ, quyết đoán, theo đuổi mục tiêu tới cùng là điều mà chúng ta cần phải học hỏi ở họ. Khi bạn giao bất kỳ nhiệm vụ nào cho tuổi Sửu thuộc cung Thiên Bình, chắc chắn họ sẽ làm bạn được yên lòng bởi sự chỉn chu và khả năng hoàn thành nhanh chóng công việc.

- Trong vai trò là người làm chủ, họ sẽ không bao giờ để bạn phải phàn nàn về khả năng lãnh đạo, điều tiết công việc của mình. Bạn có thể thấy rằng, một lời nói của họ “tựa ngàn vàng”. Nhưng cũng chính bởi thế mà bạn đừng bao giờ hy vọng có thể làm việc thiếu nghiêm túc hoặc không có trách nhiệm với nhiệm vụ mà họ giao phó. Bạn cần ghi nhớ, một trong các đặc điểm của Thiên Bình là sự công bằng, vì vậy, khi làm việc với họ bạn đừng bao giờ ghi công bằng sự cạnh tranh không lành mạnh.

- Sự nhiệt tình, chăm chỉ, chủ động, cùng khả năng giao tiếp bẩm sinh, người tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Bình dù làm việc ở lĩnh vực nào cũng có cơ hội trở thành những nhân viên xuất sắc. Từ việc nhỏ đến các công việc lớn họ đều hoàn thành chu đáo. Có đôi khi họ tỏ ra bảo thủ, cố chấp khiến nhiều người khó chịu nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ không thể hợp tác được với họ. Ngược lại, họ có thể mang lại cho bạn nhiều kết quả tốt đẹp bất ngờ.

 

8. Người tuổi Sửu cung Thần Nông


- Kết hợp giữa tính kiên nhẫn của tuổi Sửu và sự mạnh mẽ, quyết đoán của Bọ Cạp, người tuổi Sửu thuộc cung Bọ Cạp (24.10-21.11) vốn tài trí hơn người. Ý chí quyết tâm gây dựng sự nghiệp giúp họ vươn lên được những vị thế cao trong xã hội.

- Tuy không phải là người có tính hài hước bẩm sinh nhưng họ cũng có tài ăn nói, có thể tạo được nhiều mối quan hệ tốt. Tính cách điềm tĩnh giúp họ có thể giải quyết tốt các tình huống khó khăn và tạo dựng khối đoàn kết cộng đồng. Chính vì vậy người tuổi Sửu thuộc cung Bọ Cạp có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài giỏi. Họ cũng có thể xuất hiện trước công chúng và nổi bật trong vai trò là một nhà diễn thuyết đầy tài năng.

- Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, không ít người trong số họ gây dựng được sự nghiệp lớn cho bản thân. Nếu là nhân viên, đức tính cần cù có thể từng bước mang lại cho họ nhiều cơ hội phát triển trong công việc.

 

9. Người tuổi Sửu cung Nhân Mã


- Người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã (22.11 - 21.12) là những người tài giỏi, có lý tưởng sống và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Những người thuộc cung này thường thích theo đuổi những mục tiêu lớn trong cuộc sống. Cho dù họ không trở thành doanh nhân thì cũng vẫn có khả năng kiếm được rất nhiều tiền.

- Họ là những người giàu nghị lực và lao động không biết mệt mỏi, luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cũng như cho cuộc sống của gia đình mình. Hầu như những người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã đều thích cảm giác an toàn. Tuy nhiên, một lúc nào đó họ cũng có thể chấp nhận sự mạo hiểm để sự nghiệp của mình được tiến triển tốt đẹp.

- Bên cạnh đó, những người tuổi Sửu thuộc cung này còn được trời phú cho khả năng làm quản lý. Cho dù trình độ, năng lực của họ không được cao siêu nhưng ở bất cứ công việc nào khả năng quản lý của họ là rất tốt. 

- Người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã thích hợp với vai trò là người chủ hoặc người quản lý. Họ thích hợp với môi trường làm việc tập thể, chỗ đông người. Ở đó họ dễ trở thành những người lãnh đạo, quản lý xuất sắc mà ít người có thể đạt được thành công như họ.

 

- Nếu bất đắc dĩ phải ở vào vị trí nhân viên, họ cũng sẽ là một nhân viên xuất sắc vì khối lượng công việc của họ làm được nhiều hơn hẳn những người xung quanh. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ từ bỏ ý định vươn lên vị trí người làm chủ, họ còn sẵn sàng cạnh tranh với đồng nghiệp để có được vị trí đó.


10. Người tuổi Sửu cung Ma Kết


- Người tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết (22.12 - 18.1) vốn thông minh, tài trí hơn người. Họ có rất dễ trở nên nổi tiếng nhờ những thành công lớn trong sự nghiệp. Tuy vậy, họ không phải là người tham tiền tài hay danh vọng. Với họ, điều quan trọng nhất là kết quả công việc chứ không phải để trở thành tâm điểm của sự chú ý.

- Trong công việc, họ là một nhân viên năng nổ, tháo vát luôn đạt thành tích cao. Họ cũng đạt được nhiều thành tích trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Chính vì vậy mà họ luôn là tấm gương sáng, được mọi người quý trọng và nể phục.

- Người tuổi Sửu thuộc cung Ma kết thường có lối ứng xử rất khôn khéo. Họ luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, dựa vào đó để tiến hành công việc của mình một cách thuận lợi. Tuy nhiên, những người này lại tỏ ra thích hợp với những công việc mang tính cá nhân hơn là tập thể.

- Một số người tuổi Sửu thuộc cung Ma Kết có nhược điểm là đôi khi vì quá chú tâm để đạt được mục tiêu của mình mà họ trở nên vô tâm, khó gần. Khi ở vào vị trí người làm chủ, họ là nhà lãnh đạo quá cứng rắn và đôi khi rất khó thỏa hiệp. Điều này có thể gây bất lợi cho các quan hệ làm ăn của họ. Nếu là nhân viên, không ít người trong số họ khá bảo thủ, thậm chí là ngoan cố. Chính vì vậy, công việc của họ không phải lúc nào cũng được suôn sẻ.

 

11. Người tuổi Sửu cung Bảo Bình


- Người tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình (19.1 - 20.2) có khả năng sáng tạo tuyệt vời, chính vì vậy mà họ rất dễ thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo, phát minh.

- Những người tuổi Sửu thuộc cung này rất năng động, họ lao động không biết mệt mỏi và không ngừng tìm kiếm những công việc có mức thu nhập cao. Bên cạnh đó, họ còn là những người có tri thức và nhận thức đúng đắn, biết cư xử đúng mực trong các quan hệ xã hội. Họ luôn mong muốn và cố gắng làm thế nào để cho tất cả mọi người cùng có cuộc sống tốt đẹp hơn, tiến bộ hơn.

- Nếu là một người chủ, người tuổi Sửu thuộc cung Bảo Bình rất phân minh, làm việc gì cũng rõ ràng, chính đáng. Họ luôn biết cách kiểm soát tốt nhân viên và tạo ra được không khí ôn hòa cho tập thể.Tuy nhiên, một số người tuổi Sửu cung Bảo Bình lại kém hoạt bát, thiếu năng động. Họ không bao giờ tranh giành quyền lợi với người khác mà chỉ quan tâm làm tốt công việc của mình.

- Trong tình yêu, họ là người biết yêu biết ghét. Họ sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu và người mình yêu. Nhưng khi tình cảm đã nhạt phai, họ cũng không hề nuối tiếc khi nói lời chia tay.

 

12. Người tuổi Sửu cung Song Ngư


su-nghiep-nguoi-tuoi-suu-theo-cung-hoang-dao

 

Người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư là những người có năng lực lãnh đạo


- Người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư (21.2 - 19.3) là những người có năng lực, khả năng sáng tạo cao vì thế họ dễ đạt đến những đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Những người sinh dưới cung này dễ trở nên giàu có do có tính kiên nhẫn, biết chờ đợi thời cơ và vận dụng hết tài năng của mình để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

- Bên cạnh đó, những người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư còn rất coi trọng gia đình. Đối với không ít người, con đường sự nghiệp có thể bị thay đổi theo sự định hướng hoặc can thiệp của cha mẹ hoặc một người nào đó có tiếng nói trong nhà.

- Sự thông minh và tính cẩn trọng trong công việc đã giúp họ có thể hoàn thành tốt của người lãnh đạo. Họ tạo được sự tin yêu và nể trọng ở mọi người. Nếu là nhân viên, tuy có một số người còn thiếu nhanh nhẹn, linh hoạt song bù lại họ rất chăm chỉ và trung thực.

- Một điều đặc biệt ở những người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư là họ không bao giờ có tham vọng đạt đến sự nổi tiếng. Chính vì vậy mà cuộc sống của họ rất bình yên và giản dị trong mái ấm gia đình cùng những người yêu thương.

 

TheGioiDaQuy.net


 


 
Lần xem : 2286
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Sự nghiệp người Tuổi Sửu theo cung hoàng đạo (Phần 1) (23/12/2013) Người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu (21.4 - 21.5) là những người chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc. Dường như họ không ngại bất cứ việc gì và luôn quyết tâm để có thể hoàn thành công việc đó một cách tốt nhất. » Mẹo phong thủy để giúp con học giỏi (23/12/2013) Phong thủy có rất nhiều biện pháp ứng dụng để giải quyết khó khăn khi con cái của bạn gặp phải những vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Một số mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp con cái bạn ngoan ngoãn và có kết quả học tập tốt. » Giải mã giấc mơ về chân (23/12/2013) Nếu mơ thấy mình đang rửa chân, điều này cho biết bạn là người khiêm tốn, luôn tận tâm với công việc. Thực tế, bàn chân là điểm tựa vững chắc nâng đỡ cả cơ thể khi đứng. Do vậy, đôi bàn chân vững và cân đối, bước đi của bạn tự tin hơn. » Giải mã giấc mơ về ngón tay (23/12/2013) Mơ thấy những ngón tay của mình bị thương hoặc bị chặt đứt, biểu thị rằng bạn lo lắng về khả năng của bản thân trong việc thực thi mệnh lệnh hoặc trong hoàn cảnh nào đó. » Mật Tông (22/12/2013) Mật tông bắt nguồn từ Phật giáo Đại thừa, được hình thành vào thế kỷ thứ 5 tại Ấn Độ. Mật tông tự giác ngộ thông qua việc thiền định (meditation) và niệm chân ngôn (mantra)

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.