Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
21:43, 11/06/2013
Phong thủy cho cửa phòng ngủ như thế nào?
Cửa được xem là con đường thông dẫn khí nên sự cát, hung, họa phúc của nó ảnh hưởng rất lớn tới căn phòng. Khi thiết kế cửa phòng ngủ, bạn nên chú ý tránh gương chiếu vào, để tượng thần đối diện...

Gương trong phong thủy có nhiều điều kiêng kỵ, vì thế bạn không nên tùy tiện treo, đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Trong phong thủy, gương dùng để lấy chính trực đối chọi với hung sát đẩy sát khí phản chiếu về, nhằm làm cho diện bị hung sát xung khắc tránh được tổn thất. Do đó, gương không nên chiếu thẳng vào cửa. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến người ở trong phòng. Ngoài ra, trong không gian phòng ngủ, bạn nên tránh đặt gương chiếu thẳng vào giường. Nó dễ gây tâm lý tự kỷ ám thị, giật mình, không tốt cho sức khỏe.


Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng các bức tượng thần trong nhà để trừ tà diệt ác. Tuy nhiên, nên bố trí tượng thần hướng ra ngoài cửa lớn, không để quay mặt vào trong nhà. Đặc biệt, chủ nhà không nên để tượng chiếu thẳng vào cửa phòng ngủ. Tượng thần chiếu vào cửa phòng ngủ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy và “phản” tác dụng trừ tà.

 

 


phong-ngu-luon-dam-bao-su-rieng-tu-de-nghi-ngoi-thu-gian

 

Phòng ngủ luôn đảm bảo sự riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn

 

 

Góc tường nhọn trong phong thủy rất mẫn cảm, gây ảnh hưởng lớn tới người ở trong phòng. Nhà bị góc nhọn của bức tường nhà khác đâm thẳng vào sẽ mang sát khí, tổn hại cho gia chủ. Góc tường nhọn của nhà khác bạn rất khó di dời hay đập bỏ. Do đó, để hóa giải thế phong thủy không tốt này, có thể treo tấm biểu đầu thú phía trên cửa hướng thẳng góc nhọn hoặc treo gương lõm (gương lòng chảo) để phản chiếu trở lại toàn bộ hình ảnh của vật chắn phía trước.


Ngoài ra, trong quan niệm truyền thống của phong thủy học, cửa phòng ngủ chiếu thẳng vào cửa lớn sẽ bị cửa lớn xung thẳng, ảnh hưởng tới sức khỏe, tài vận cho người ở. Để hóa giải thế bất lợi này, bạn có thể bố trí bình phong hay xây tường che chắn trước cửa phòng ngủ. Bình phong hoặc bức tường giúp khí bên ngoài không xông thẳng vào phòng. Đồng thời, chúng cũng tạo sự riêng tư, kín đáo cho không gian phòng ngủ.

 

 

Thegioidaquy.net


 
Lần xem : 2760
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Không kê đầu giường ngủ vào vị trí ”lộ không” (11/06/2013) Một trong các yếu tố cần tránh khi kê giường ngủ là không phạm vào thế "lộ không", tức đầu giường không có điểm tựa. » Xoay khéo phong thuỷ trong nhà đất xéo (11/06/2013) Ngày xưa, việc xây dựng trên 1 miếng đất xéo là rất khó, nên 1 số gia chủ bỏ qua khâu xem phong thuỷ? Những hiện nay, điều này lại diễn ra ngược lại. » Có nên lát đá cả sân vườn? (09/06/2013) Chuyên gia phong thủy cho rằng không nên chuyển đổi sân vườn thành các sàn lát đá vì dễ làm cho khu vườn mang nhiều âm khí. » Một vài điều đại kỵ khi lập bàn thờ (09/06/2013) Nơi thờ cúng, một không gian mang tính trang trọng và linh thiêng trong nhà ở là nơi mà chúng ta cần chú ý quan tâm thiết kế và bố trí sao cho hợp với phong thủy. » Cách trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Tuất (09/06/2013) Tuổi Tuất thuộc hành thổ, tương ứng với màu vàng và da cam. Theo nguyên lý tương sinh, hỏa sinh thổ, do vậy nếu muốn trang trí nhà theo phong thủy, người tuổi Tuất nên sử dụng màu đỏ, hồng và tím.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Ngọc Bích Nephrite - Tác dụng của Ngọc Bích (17/05/2013) Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực. » Serpentine hai lớp nhái đá Pietersite - Thegioidaquy.net (16/05/2013) Các mẫu Serpentine thô đã được mài dạng cabochon (gồm hai lớp dán lại với nhau) thực chất là “đá nhái Pietersite” dán trên đá nền màu đen. » Đá Serpentine và tác dụng của Serpentine- Thegioidaquy.net (16/05/2013) Serpentine hình thành sâu trong lòng đại dương, cách bề mặt nước biển khoảng 200 km. Màu sắc của Ngọc Serpentine là xanh lục sẫm với những vết rất đặc trưng của viên đá trông như da rắn, thể không trong suốt. » Tượng Phật đá Sapphire lớn nhất Việt Nam (21/04/2013) Tượng Phật nhập Niết bàn đá sapphire tại chùa Hội An (thành phố mới Bình Dương) đã xác lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam kể từ ngày 19/4, do Hội đồng xác lập kỷ lục Việt Nam công nhận. » Good Friday - Ngày Thứ Sáu Tốt Lành của Lễ Phục Sinh. (29/03/2013) Ngày thứ sáu, ngày 29 tháng ba năm 2013, nhiều quốc gia và dân tộc khắp nơi trên thế giới sẽ trang trọng tổ chức Lễ Thương Khó, kỷ niệm một con người mang tên Giê-su. Trong tiếng Anh, ngày thứ sáu này là Good Friday, trong tiếng Việt gọi là “Ngày Thứ Sáu Tốt Lành”.