Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
10:26, 22/09/2013
Nội thất lâu năm có thể khiến bạn phát ốm
Trong rất nhiều ngôi nhà cũ, đồ gỗ đứng mãi ở một vị trí trong thời gian dài và không bao giờ được di chuyển sang chỗ khác để hút bụi, khiến năng lượng trở nên tù đọng. Không lâu sau nó sẽ trở thành ám khí, bất lợi cho sức khỏe của bạn.

Dù bạn không tin vào phong thủy, cũng cần lưu ý đến các độc tố trú ẩn trong những đồ nội thất cũ kỹ. Ví dụ như: thủy ngân bị rò rỉ trong đồng hồ cũ, hay keo formaldehyde trong đồ nội thất có nhiều lớp gỗ. Các độc tố tiềm ẩn này có thể gây ra bệnh liên quan đến ngực, phổi, nôn mửa, tiêu chảy, huyết áp cao và nhiều bệnh khác.


Tủ sách

- Các quyển sách có lẽ phải đến hàng chục năm không được quét bụi, mốc meo khiến vi khuẩn bệnh tật... oanh tạc. Hãy tái sinh nguồn năng lượng bên trong thư viện sách bằng cách lau dọn sạch sẽ để không còn ẩm ướt và bụi bẩn. Mỗi năm lấy sách ra khỏi vị trí 1 lần để lau chùi. Dùng muối cục hay muối biển cho vào 1 chiếc khăn ẩm, sau đó lau sạch bề mặt kệ sách để làm bay đi những gì còn lưu cữu gây bệnh.

Bàn ghế ăn phải được kích hoạt mỗi năm

- Đây là những đồ nội thất quan trọng trong ngôi nhà, do đó cần được chú ý đặc biệt. Những bộ đồ cổ cần được lau muối thường xuyên. Bàn ăn không được sứt mẻ hoặc hỏng hóc. Bảo dưỡng thường xuyên đồ nội thất trong bếp mang lại sức khỏe tốt và sự thịnh vượng. Nếu hình thành nên khí âm trong khu vực nhà ăn, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Cần chăm sóc thêm bộ sofa bọc nệm

- Đây là nơi thư giãn, nên phải thừa nhận rằng nó sẽ tích tụ năng lượng mệt mỏi. Ẩn trong các khe ghế là khí âm tích tụ hàng năm trời đang ủ bệnh, chỉ chờ dịp phát tác. Bộ sofa cũ, sờn và bẩn nên được bảo dưỡng hoặc thay đổi lại hoàn toàn. Mỗi năm nên kéo nó khỏi góc và đặt sang chỗ khác. Điều này sẽ cho phép năng lượng luân chuyển và tái tạo. Nên thực hiện trong phòng ngủ vì nó đảm bảo cho không khí trong phòng luôn tươi mới và đầy sinh lực. Ghế sofa trong phòng khách sẽ ít bị tù đọng nếu bạn mở cửa sổ thường xuyên vì nguồn sinh khí luôn tràn ngập trong phòng. Với phòng ngủ, nếu cửa đi và cửa sổ luôn đóng, nguy cơ đồ đạc bị ám khí bởi năng lượng tiêu cực là rất lớn.


Rèm

- Năng lượng âm luôn bị hút vào rèm, đặc biệt với loại rèm quá dài, có độ phủ rộng và ít được mở. Ngoài khả năng vi trùng tích tụ ở rèm qua thời gian, nguy cơ năng lượng xấu ẩn giấu trong các bức rèm là khá lớn. Do đó, cần thường xuyên giặt rèm và mở cửa, đóng cửa. Điều này sẽ khai thông năng lượng tù đọng.

Đồ nội thất cổ

 

 

noi-that-lau-nam-co-the-khien-ban-phat-om

 

 

Đồ nội thất cỗ

 


- Đồ nội thất cổ góp phần tăng vẻ trang trọng cho căn phòng. Nhưng chúng cần được làm sạch và chứa đựng năng lượng tích cực trước khi được đưa vào nhà.

- Đồ nội thất cổ thường mang năng lượng của người chủ cũ, do đó nên sử dụng muối, lá thông và hương trầm để làm sạch. Có thể dùng chuông và các nghi lễ khác để tẩy rửa làm mới lại hoàn toàn đồ nội thất cổ.

- Một cách đơn giản để loại bỏ năng lượng tiêu cực là sử dụng muối để làm sạch bề mặt, sau đó dùng hương của gỗ đàn hương để làm tan đi những năng lượng còn ẩn giấu trong đó. Điều này rất tốt khi áp dụng cho giường cổ, ghế dài và đồ của phòng ngủ.

 

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 


 
Lần xem : 1726
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Những gương mặt mang nét may mắn (22/09/2013) Dưới đây là 8 đặc điểm tốt về tướng mặt đem lại cho bạn nhiều điều tốt lành, kể cả hạnh phúc riêng tư. Bạn có thể soi gương hay nhìn ảnh để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình. » Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tuất (22/09/2013) Theo phong thuỷ học, việc bày đặt phòng làm việc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp. » Xem tướng người tuổi Tuất (22/09/2013) Sẽ khó sống chung với người tuổi Tuất bởi họ là người hay tranh cãi, phán xét và hay bất đồng, nhưng về cơ bản, tuổi Tuất trung thành và nếu được tin cậy, họ sẽ trở thành một người bạn tốt. » Đoán tình yêu qua chữ cái đầu tiên trong tên bạn (22/09/2013) Chữ cái đầu tiên trong tên của bạn và người ấy đều có thể nói lên tính cách. Những đúc rút sau đây có thể đem lại cho bạn nhiều điều ngạc nhiên thú vị. » Tật xấu khó chừa của các chòm sao (22/09/2013) Sở hữu nhiều ưu điểm trong chòm sao mình sinh, song mỗi cung đều có những khuyết điểm mà chòm sao này mang lại, với đặc điểm rất dễ nhận biết.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.