Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:36, 03/11/2013
Nguyên tắc chọn người yêu của 12 chòm sao
Các cung hoàng đạo thường đặt ra tiêu chí nào để lựa chọn người yêu cho mình? Cùng tìm hiểu nhé!

Bạch Dương – Nguyên tắc chọn người theo diện mạo


- Chòm sao Bạch Dương là người chú trọng đến hình thức bên ngoài, vì thế nếu muốn trở thành người yêu của chú Cừu, bạn phải thật chỉn chu trong diện mạo của mình.


- Trước những người vô cùng giản dị, Chòm sao Bạch Dương sẽ không có tinh thần để tấn công. Tất nhiên họ cũng rất chú trọng đến tính cách vên trong. Tuy nhiên, cần có sự thu hút bằng hình thức bên ngoài trước, họ  mới cho bạn cơ hội được bộc lộ cái đẹp bên trong của mình.

 

Kim Ngưu - Nguyên tắc ở lâu mới thấy được lòng người

 

- Tình yêu của Chòm sao Kim Ngưu xuất hiện trong những cuộc chạy ma-ra-tông. Họ cần thời gian dài để thử nghiệm tình cảm của bạn và xem tính cách hai người có hợp nhau hay không.


- Khi yêu, Chòm sao Kim Ngưu luôn xác định nghiêm túc và muốn đặt chuyện hôn nhân lên hàng đầu. Nếu bạn muốn tìm cảm giác an toàn trong tình yêu, Kim Ngưu chắc hẳn là bến đỗ bình yên cho bạn.

 

Song Tử - Nguyên tắc hồn nhiên, vô tư

 

- Bản tính Chòm sao Song Tử vui vẻ, sôi động nên họ sẽ không bao giờ tìm những người hay âu sầu, ủ rũ làm một nửa của mình. Hồn nhiên, vô tư là nguyên tắc tình yêu mà cung hoàng đạo này luôn theo đuổi. Do đó, chuyện yêu của Song Tử lúc nào cũng mang đầy sự thẳng thắn của những đứa trẻ, kiên quyết từ chối sự mập mờ của người lớn.

 

Cự Giải – Nguyên tắc đôi bên tình nguyện

 

- Chòm sao Cự Giải không có những yêu cầu khắt khe đối với tình yêu. Họ hiểu rằng tình yêu là sự va chạm của hai trái tim, chứ không phải sự tấn công của một bên này với bên khác. Trong tình yêu, Cự giải luôn thấu tình đạt lý như thế.


- Họ cũng tin rằng, bản thân tình yêu vốn không hề có trách nhiệm. Do đó, chỉ cần đôi bên cùng tình nguyện và thuận theo tự nhiên là Cự Giải đã vui lắm rồi.

 

Sư Tử - Nguyên tắc yêu nghiêm túc

 

- Nguyên tắc đầu tiên mà Sư Tử cần đến khi lựa chọn tình yêu là đối tác của mình phải có thái độ nghiêm túc chứ không phải coi tình yêu là một trò đùa. Điểm nhấn trong tình yêu của cung hoàng đạo này không phải là bản thân tình cảm mà là tính trách nhiệm.


- Chòm sao Sư Tử có những kỷ luật nghiêm minh như quân đội dành cho chuyện yêu. Nếu như bạn cứ “nay thế này, mai thế khác”, Sư Tử sẽ dùng chủ nghĩa cường quyền để lập tức tiêu diệt tình cảm giữa hai người.

 

Xử Nữ - Nguyên tắc giữ lại sự riêng tư

 

- Xử Nữ là người kín tiếng, vì thế khi yêu họ luôn mong muốn được giữ lại những kỷ niệm ngọt ngào, những bí mật riêng tư cho riêng mình. Họ sẽ không bao giờ chia sẻ mọi chuyện của hai người với người thứ ba. Vì thế, họ cũng đòi hỏi người yêu của mình phải làm được như vậy.

 

Thiên Bình – Nguyên tắc xa rời hiện thực

 

- Thiên Bình với bản tính lãng mạn coi tình yêu là một cuộc chạy trốn, xa rời hiện thực. Họ không muốn để những gia vị trong cuộc sống thường ngày phá hỏng bầu không khí tình cảm của mình. Vì thế, những ai yêu được Thiên Bình, hãy cố gắng thoát ly hiện thực bởi đó chính là tình yêu cậu ấy mong muốn.

 

 

 

nguyen-tac-chon-nguoi-yeu-cua-12-chom-sao

 

 

 

Nguyên tắc chọn người yêu của chòm sao Thiên Bình là nguyên tắc xa rời hiện thực

 

 

 

Thần Nông – Nguyên tắc không cho và nhận vô điều kiện

 

- Khi chìm sâu vào lưới tình, Thần Nông sẽ dành trọn cho bạn cả trái tim mà không đòi hỏi gì. Tuy nhiên khi đã không còn tình cảm, dù đối phương có bỏ ra bao nhiêu đi chăng nữa thì trong mắt họ chỉ còn sự dằn vặt bạn mà thôi.


- Vì vậy hãy trân trọng một chòm sao Thần Nông yêu thương bạn và hãy cũng sống hết mình, chung thủy với tình yêu bởi chỉ có tính cách đó, bạn mới sở hữu được trái tim của họ.

 

Nhân Mã – Nguyên tắc con mồi phóng khoáng

 

- Nhân Mã khi “đi câu” sẽ dùng lưỡi câu chum để trăm cá cắn mồi rồi mới từ từ lựa chọn. Có thể nói Nhân Mã không công bằng, nhưng dẫu sao nếu tình yêu của họ không thuộc về bạn thì cũng Nhân Mã cũng không làm mất quá nhiều thời gian của bạn đâu.


- Sau khi quan sát một thời gian, họ sẽ chuyên tâm chăm sóc cho một “con cá” có tính tình phóng khoáng, vui vẻ, ấp áp và mang lại cảm giác an toàn.

 

Ma Kết – Không nguyên tắc

 

- Chòm sao Ma Kết có nhiều nguyên tắc nhất trong cuộc sống, nhưng lại không hề có nguyên tắc gì cho tình yêu. Chỉ cần cảm thấy thích, họ sẽ sẵn sàng sống vì đối phương. Quan sát tỉ mỉ, bạn sẽ nhận ra, thực chất cung hoàng đạo này đều phụ thuộc vào tình yêu của nửa kia, dựa theo tiết tấu của đối phương mà không ngừng ngoan ngoãn điều chỉnh bước chân mình.


- Ma Kết là con người to lớn trong công việc nhưng lại thấp bé trong tình yêu như thế đấy. Nhưng có lẽ, đó lại chính là điểm làm nên sự dễ thương cho Ma Kết.

 

Bảo Bình – Nguyên tắc bầu trời tự do

 

- Chòm sao Bảo Bình yêu thích tự do, sợ sự trói buộc của hôn nhân nên sẽ chọn một người nào đó sẵn sàng để một khoảng trời riêng cho họ. Nếu bạn không đảm bảo được quyền tự do tối đa cho Bảo Bình, họ sẽ thà đứng nhìn người mình yêu bước vào cuộc hôn nhân với người khác, sau đó than vãn vài câu rằng mình từng có được người ấy.

 

Song Ngư – Nguyên tắc yêu không thù hận

 

- Hẹn hò với Song Ngư là một việc vô cùng hạnh phúc. Song Ngư cho rằng yêu một người là vô điều kiện. Khi đã yêu, cho dù thời gian dài hay ngắn, Song Ngư luôn dùng trái tim tràn đầy lòng cảm kích hướng về đối phương. Đây chính là một điểm đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở ai khác ngoài Song Ngư.


- Những người đang và muốn có được Song Ngư nên biết được điều này và đáp ứng nhé!

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 




 
Lần xem : 2523
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Đối tượng dị ứng của từng Cung Hoàng Đạo (03/11/2013) Mỗi cung hoàng đạo đều có một cá tính riêng, để tìm được một đối tượng tâm đầu ý hợp với mỗi người không phải là điều đơn giản. Cùng tìm hiểu xem những ai hợp với tính cách của họ và những ai khiến họ bị 'dị ứng'. » Tử vi Phương đông tuổi Hợi tháng 11/2013 (03/11/2013) Tháng 11 này, theo quan niệm phương Đông có những biến động gì xảy ra với các tuổi Hợi? Hãy cùng khám phá nhé! » Tử vi Phương đông tuổi Tuất tháng 11/2013 (03/11/2013) Tháng 11 này, theo quan niệm phương Đông có những biến động gì xảy ra với các tuổi Tuất? Hãy cùng khám phá nhé! » Tử vi Phương đông tuổi Dậu tháng 11/2013 (02/11/2013) Tháng 11 này, theo quan niệm phương Đông có những biến động gì xảy ra với các tuổi Dậu? Hãy cùng khám phá nhé! » Tử vi Phương đông tuổi Thân tháng 11/2013 (02/11/2013) Tháng 11 này, theo quan niệm phương Đông có những biến động gì xảy ra với các tuổi Thân? Hãy cùng khám phá nhé!

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.