Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
14:41, 29/09/2013
Mối tình khắc cốt ghi tâm của 12 Chòm sao
Tình yêu có lúc khiến bạn mỉm cười, lúc khiến bạn rơi lệ... vậy với 12 cung hoàng đạo, đâu sẽ là mối tình khắc cốt ghi tâm?

Bạch Dương: Mối tình đầu


Tình yêu đầu của Chòm sao Bạch Dương là tình yêu tràn đầy năng lượng nhất. Họ giống như những đứa trẻ, yêu theo cách bản năng nhất, cho đi nhiều nhất và cũng chịu tổn thương nhiều nhất. Người yêu đầu tiên đó chắc chắn sẽ khiến Bạch Dương suốt đời khó quên.

 

Kim Ngưu: Người làm thay đổi quỹ đạo cuộc đời họ


Khi Chòm sao Kim Ngưu gặp một người đặt hiện thực lên trên tình yêu, cùng người đó trải qua những thử thách sâu sắc trong tình yêu, Kim Ngưu sẽ trở nên rất thực tế. Người này cũng tự nhiên có ý nghĩa sâu sắc với Kim Ngưu.

 

Song Tử: Người khiến cho họ biết thế nào là tình yêu thật sự


Khi Song Tử gặp được một nửa định mệnh của mình thì họ sẽ hiểu được rằng tình yêu thật sự là một thứ tình cảm khắc cốt ghi tâm như thế nào. Cho dù không có cách nào thay đổi được kết quả, nhưng Song Tử cũng sẽ khắc tên người đó ở sâu thẳm trái tim mình.


Cự Giải: Người cho họ nhiều sự ấm áp nhất


Cự Giải là một người rất biết chăm sóc người khác, nhưng trái tim họ lại mang tính cách rất trẻ con. Do vậy những người cố gắng hết sức bảo vệ chòm sao Cự Giải, hiểu được những buồn, vui, hờn, giận của Cự Giải sẽ là người mà Cự Giải suốt đời không thể quên được.

 

 

 

moi-tinh-khac-cot-ghi-tam-cua-12-chom-sao

 

 

 

Mối tình khắc cốt ghi tâm của Cự giải

 


Sư Tử: Người phản bội họ


Sư Tử là một người không bao giờ thất bại. Do vậy họ khó có thể chấp nhận được vết thương do sự thất bại trong tình yêu gây nên. Vết thương càng sâu thì họ càng khó quên. Đây chính là điều cứ dai dẳng mãi trong lòng Sư Tử.


Xử Nữ: Người làm mở mang tầm nhìn của họ


Chòm sao Xử Nữ được nói là chòm sao hoang vu nhất. Mô hình gia đình nhỏ khiến cho họ từ khi sinh ra đã biết tính toán. Người dạy cho Xử Nữ biết thế nào là yêu một cách vô tư, khiến cho Xử Nữ cảm thấy vui vẻ thật sự sẽ là người mà họ nhớ mãi trong suốt cuộc đời.

 

Thiên Bình: Người tiến vào được trong tâm hồn họ


Thiên Bình luôn cho rằng tình yêu là một cuộc giao dịch. Nhưng nếu nửa còn lại của Chòm sao Thiên Bình có thể tiến vào được trong tâm hồn họ, xâm nhập mạnh mẽ được vào trái tim họ thì nhiều năm sau nghĩ lại, cảm giác rung động ấy vẫn sẽ khiến Thiên Bình phải nước mắt lưng tròng.

 

Thiên Yết: Người có thể hợp nhất giữa linh hồn và thể xác


Tình yêu của Thiên Yết luôn đi cùng với dục vọng. Loại tình yêu long trời lở đất ấy khiến cho cả cơ thể và trái tim Thiên Yết đều được bay lên tận mây xanh. Loại cảm xúc diệu kỳ đó sẽ khiến cho Thiên Yết nhớ mãi không thôi.


Nhân Mã: Người phóng khoáng hơn cả họ


Tất cả mọi người đều biết Nhân Mã thích tự do. Nếu trong cuộc đời mình Nhân Mã có một người bạn “tri kỷ” bất kham hơn họ, độc lập hơn họ thì người đó sẽ khiến cho Nhân Mã quyến luyến sâu sắc.


Ma Kết: Người không quên được mối tình đầu


Cho dù sau này Ma Kết có gian xảo thế nào thì thực ra trái tim Ma Kết vẫn luôn là trái tim của một đứa trẻ ngây thơ, chăm chỉ, nỗ lực, tích cực, lạc quan. Nếu có ai đó nhìn thấy trái tim đó của Ma Kết thì người đó sẽ giống như một cột mốc, được khắc sâu trong lòng Ma Kết.


Bảo Bình: Người chỉ dẫn phương hướng cuộc đời cho họ

 

Tài hoa của Thủy Bình được chứa trong chiếc bình to lớn, nhưng không biết làm thế nào để thoát ra ngoài từ cái miệng bình bé nhỏ. Sẽ có một người hướng dẫn Thủy Bình, khiến cho Thủy Bình hiểu rõ hơn về bản thân mình, hiểu rõ hơn về cuộc sống. Một người như vậy sẽ khiến cho Thủy Bình mãi mãi khó quên.

 

Song Ngư: Người lãng mạn nhất

 

Cho dù yêu bao nhiêu lần, trái tim Song Ngư vẫn luôn chờ đợi những sự lãng mạn khác nhau. Người đem lại cho Song Ngư nhiều cảm xúc lãng mạn sẽ khiến cho Song Ngư yêu thích như nghiện thuốc phiện, luôn không nhịn được việc quay lại tìm người đó.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 2179
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Nơi chôn giấu nỗi buồn của 12 chòm sao (29/09/2013) Cuộc sống không phải lúc nào cũng mang lại niềm vui mỗi ngày cho bạn. Khi gặp phải chuyện buồn, các cung hoàng đạo sẽ chôn chặt nỗi buồn hay ẩn nó trong đôi mắt xa xăm? » Điểm tên nỗi sợ hãi của 12 Cung hoàng đạo (29/09/2013) Không điều gì làm Thần Nông sợ hãi và cảm thấy tội lỗi hơn chuyện làm mẹ khóc. Bạn yêu thương mẹ và luôn muốn làm mọi chuyện để mẹ vui, hài lòng. » Hình mẫu chuẩn men trong mắt các sao nữ (29/09/2013) Sư Tử thường xiêu lòng trước những anh chàng hotboy đẹp trai và nổi bật, quyến rũ với bộ quần áo bảnh bao và đầu tóc chải chuốt như ngôi sao điện ảnh. » Những chòm sao yêu đương hoàn hảo nhất (28/09/2013) Những chòm sao này gần như là sinh ra là để cho nhau, hợp nhau vô cùng và dễ khiến người khác ghen tỵ về sự hạnh phúc của họ! » Chòm sao nam nào là cao thủ khóa môi? (28/09/2013) Trong tình yêu, nụ hôn được xem như là điều thiêng liêng nhất để thể hiện tình yêu. Vậy trong số 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào là cao thủ khóa môi?

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.