Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
10:34, 20/12/2013
Gieo quẻ cho các chòm sao thứ 6 (20 - 12 - 2013)
Hôm nay có những thời điểm Kim Ngưu chìm vào tâm trạng cô đơn và khép kín. Những người xung quanh sẽ rất biết ơn nếu bạn chịu khó mở lòng và hợp tác một chút. Nếu không có lý do gì quá đặc biệt, bạn nên cân nhắc nhé.

1. Dương Cưu (21/3-20/4)


- Chòm sao Dương Cưu thức giấc với nguồn năng lượng dồi dào và sẵn sàng “xông pha” trong ngày hôm nay. Nếu có chuyện gì không vui xảy ra, bạn nên biết cách bỏ qua. Hãy duy trì sự nhiệt tình, hứng khởi này suốt cả ngày.

- Tình yêu: Nếu Dương Cưu và người yêu có tranh cãi, hôm nay bạn có thể muốn tha thứ và quên đi khúc mắc đó. Bạn cảm thấy chẳng có gì to tát để phải mất thời gian để giận hờn.

- Sự nghiệp: Bạn chẳng hề thích thú gì với công việc đều đều hàng ngày. Tuy nhiên, Dương Cưu cũng không thể chạy thoát được khỏi các nghĩa vụ. Hãy tập trung tinh thần để hoàn thành chúng một cách nhanh chóng và tốt hết mức có thể.

2. Kim Ngưu (21/4-20/5)

- Hôm nay có những thời điểm Kim Ngưu chìm vào tâm trạng cô đơn và khép kín. Những người xung quanh sẽ rất biết ơn nếu bạn chịu khó mở lòng và hợp tác một chút. Nếu không có lý do gì quá đặc biệt, bạn nên cân nhắc nhé.

- Tình yêu: Chòm sao Kim Ngưu có thể muốn tìm hiểu người yêu lại một lần nữa, như hai bạn chưa từng quen nhau. Bạn tự hỏi đâu là nguyên nhân khiến bạn đã yêu thương và nhận lời anh ấy/cô ấy. Không phải mối quan hệ của hai bạn đang có vấn đề, mà có lẽ chỉ vì bạn đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng, không biết chắc mình muốn gì.

- Sự nghiệp: Kim Ngưu không nên để người khác tận dụng bạn như thể bạn là tình nguyện viên miễn phí của họ. Tất nhiên bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người một cách vô tư, nhưng đôi khi bạn cũng cần đặt bản thân lên danh sách ưu tiên chứ.

3. Song Tử (21/5-21/6)

- Chắc chắn Chòm sao Song Tử sẽ thích được nằm trên giường với một cuốn sách hay hơn là bước ra thế giới stress ngoài kia. Nhưng có lẽ bạn vẫn lưỡng lự vì sợ mình sẽ bỏ lỡ mất vài điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tìm kiếm một người bạn có chung sở thích đọc sách có thể là phương án vẹn cả đôi đường cho bạn.

- Tình yêu: Nếu gần đây Song Tử hơi quá “độc đoán” trong tình yêu, hôm nay người yêu dấu của bạn có thể bùng nổ phản kháng. Anh ấy/cô ấy muốn được mở rộng thế giới của mình, muốn tự do có những sở thích riêng tư nhưng không thể làm nổi với sự quản lý khe khắt của bạn. Hãy biết nới lỏng tay một chút nhé Song Tử.

- Sự nghiệp: Song Tử nên tập trung tinh thần và sức lực cho một giới hạn công việc nhất định. Bạn sẽ có nhiều thành tựu hơn thay vì “chia năm xẻ bảy” bản thân ra đấy.

4. Cự Giải (22/6-22/7)

- Phẩm chất vĩ đại nhất của Cự Giải chính là sự hào phóng. Bạn không cho đi để nhận lại, mà chỉ đơn thuần vì bạn cảm thấy hạnh phúc khi trao tặng cho cuộc sống. Đây chính là điều giúp bạn tỏa sáng, mạnh mẽ và được yêu mến. Hãy phát huy điều này dù chỉ là những cử chỉ nhỏ nhất.

- Tình yêu: Cự Giải là người say mê ngôn ngữ, kết hợp với sự sáng tạo và tò mò biến bạn thành một “chuyên gia” trò chuyện hấp dẫn. Hôm nay, khả năng này nếu được sử dụng đúng cách khi gặp gỡ những người mới quen sẽ giúp bạn chinh phục được một người đặc biệt.

- Sự nghiệp: Hôm nay Chòm sao Cự Giải đặc biệt yêu mến sự tĩnh lặng khi làm việc. Hãy cố gắng tránh để tiếng ồn và lời tán gẫu của người khác phân tán tư tưởng của bạn.

5. Sư Tử (23/7-23/8)

- Tự đánh giá bản thân là điều nên làm trong cuộc sống, đặc biệt khi ta đang cảm thấy mất phương hướng trên đường đời. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ có xu hướng đưa ra các tiêu chuẩn quá nghiêm khắc với chính mình. Hãy cứ tạm lơ đi tiếng nói phê phán trong đầu bạn để sống thật vui vẻ nhé.

- Tình yêu: Linh cảm của chòm sao Sư Tử hôm nay cực kỳ chính xác. Nên nếu bạn còn băn khoăn về một mối quan hệ với chớm nở, rằng nên giữ khoảng cách hay tiến xa hơn, hãy mời đối phương đi ăn tối. Chỉ sau một buổi trò chuyện, bạn sẽ biết mình nên làm gì.

- Sự nghiệp: Sư Tử cần chuẩn bị đầy đủ thông tin, bằng chứng trước khi bàn luận hoặc “đối đầu” với đồng nghiệp hay cấp trên. Nếu bạn thể hiện tốt, bạn sẽ ghi điểm rất cao đấy.

6. Xử Nữ (23/8-22/9)

- Xử Nữ có xu hướng bỏ chạy khi có rắc rối, nhưng hôm nay bạn sẽ chẳng thoát được đâu. Người yêu hoặc gia đình bạn sẽ gây áp lực bắt bạn phải đưa ra giải pháp. Tốt nhất bạn nên cố gắng tìm kiếm đáp án để được yên ổn.

- Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ sẽ chẳng chịu thay đổi hay hạn chế bản thân vì người khác, kể cả người yêu của bạn. Nếu hai bên có hai kế hoạch khác nhau, bạn chắc chắn không muốn thỏa hiệp. Một ngày tách ra để mỗi người thưởng thức điều mình muốn cũng là một chất xúc tác thú vị cho tình yêu.

- Sự nghiệp: Chòm sao Xử Nữ nên tìm cách phân chia công việc thay vì ôm tất cả vào mình. Bạn sẽ làm tốt vai trò này. Kết quả đạt được sẽ khiến bạn hài lòng.

7. Thiên Bình (23/9-22/10)

- Hôm nay Thiên Bình có thể cảm thấy hơi xuống tinh thần. Bạn tự nhiên mệt mỏi hoặc nhận được tin tức không vui lắm về một người bạn quen. Đây là thời điểm bạn nên tìm đến vòng tay an ủi, vỗ về của những người thân thiết nhất để hồi phục năng lượng.

- Tình yêu: Thiên Bình càng mở lòng hơn với cuộc sống, bạn càng hạnh phúc hơn. Hãy lấy câu “quẳng gánh lo đi mà vui sống” làm châm ngôn của bạn hôm nay. Một thái độ lạc quan, sẵn sàng mạo hiểm và khám phá sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tình yêu tuyệt vời. Tất cả những gì bạn cần làm là nhảy bước đầu tiên.

- Sự nghiệp: Khả năng thích ứng của Thiên Bình hôm nay sẽ bị thử thách. Bạn sẽ gặp những người “cứng đầu” không chịu thỏa hiệp. Đừng mất thời gian thúc ép hay thuyết phục họ làm gì.

8. Bò Cạp (23/10-21/11)

- Một chút bất đồng nho nhỏ có thể biến thành cuộc cãi vã chẳng hay ho gì. Có lẽ Bò Cạp là người duy nhất tỉnh táo nhìn ra hậu quả của câu chuyện. Thật may vì nó cũng không kéo dài lắm.

- Tình yêu: Hôm nay là ngày tuyệt vời để tổ chức một bữa tiệc, mời tất cả những người bạn yêu mến, trân trọng và ngưỡng mộ. Mọi người đều thoải mái, vui vẻ và bộc lộc những mặt tốt đẹp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một mối tình lãng mạn, có lẽ đây là lúc bạn nên mở thật to mắt và lắng nghe thật kĩ quanh căn phòng.

- Sự nghiệp: Người khác sẽ luôn ghi nhớ mọi điều bạn làm, ngay cả những cử chỉ nhỏ bé nhất như pha hộ họ cốc café hay tặng một món bánh tráng miệng. Hãy giúp đỡ tất cả với một nụ cười tươi tắn nhất nhé.

9. Nhân Mã (22/11-21/12)

- Cuộc sống hôm nay tựa như một trò chơi đối với Nhân Mã. Bạn hào hứng và quyết tâm chiến thắng. Điều này sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với những người quanh bạn.

- Tình yêu: Nếu Nhân Mã muốn làm thân với người bạn đang tán tỉnh, chắc chắn bạn cần bày tỏ nhiều điều hơn là phát huy khả năng “phóng điện” của mình. Đối phương sẽ mở lòng khi bạn biết cách chia sẻ những chủ đề đầy ý nghĩa, như về niềm tin của bạn trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Nhân Mã muốn người khác nghe theo ý bạn, nhưng việc này nói dễ hơn làm. Không phải ai cũng nhìn nhận tình hình như nhau. Nếu bạn cứ ép họ, mâu thuẫn có thể nảy sinh đấy.

 

gieo-que-cho-cac-chom-sao-thu-6

 

Chòm sao Nhân Mã muốn người khác nghe theo ý bạn, nhưng việc này nói dễ hơn làm.



10. Ma Kết (22/12-19/1)

- Ma Kết là người coi trọng tự do cá nhân và bạn không sống dựa theo những nguyên tắc của xã hội nói chung. Nhưng hôm nay bạn nên suy ngẫm về những ràng buộc với thế giới xung quanh. Liệu bạn khó thực hiện chúng đến thế sao?

- Tình yêu: Khi trò chuyện với người bạn hẹn hò hôm nay, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói. Bạn rất có thể sẽ nhỡ lời, thốt ra điều gì đó không đúng thời điểm, hoặc một nhận xét khá động chạm đấy.

- Sự nghiệp: Khi công việc trở nên căng thẳng, bận rộn, mọi người sẽ càng trân trọng sức làm việc và khả năng thích ứng với tình huống của Ma Kết. Bạn sẽ có sẵn đáp án cho họ vào những lúc rối ren.

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

- Dường như hôm nay mọi người quanh bạn đều gặp vấn đề về giao tiếp. Hai người bạn thân của Bảo Bình có thể mâu thuẫn với nhau. Hãy nhẹ nhàng đóng vai trò trung gian hòa giải nhé.

- Tình yêu: Nếu gần đây Bảo Bình làm việc quá chăm chỉ, bạn nên cho mình được tự do hưởng thụ cuộc sống hôm nay. Nếu đã có người yêu, một cuộc hẹn ấm cúng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả thần kỳ.

- Sự nghiệp: Những phần mềm, thiết bị mới chưa chắc đã giúp công việc của bạn thuận tiện hơn. Bạn có thể tốn thêm thời gian để làm quen cách sử dụng chúng. Đừng vì chạy theo tâm lý đám đông mà tốn tiền nhé.

12. Song Ngư (19/2-20/3)

- Song Ngư không thể dành hết 7 ngày trong tuần để hoàn thành hết việc này đến việc kia. Dù bạn rất khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, nhưng cơ thể bạn chắc chắn cần được nghỉ ngơi.

- Tình yêu: Hôm nay là ngày lý tưởng để gặp gỡ bạn bè. Song Ngư sẽ có cơ hội làm quen với một người khiến bạn cảm thấy trưởng thành hơn. Chắc chắn đây không phải là một mối quan hệ thoáng qua.

- Sự nghiệp: Song Ngư đang ở vào thời điểm không thoải mái lắm trong công việc. Thậm chí bạn còn có tư tưởng muốn “chạy trốn”. Hãy tin rằng giai đoạn này sẽ sớm qua thôi.

 

TheGioiDaQuy.net

 



 
Lần xem : 1887
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Đo độ hòa hợp giữa Cự giải và các Cung Nhóm Đất (19/12/2013) Cự Giải thuộc nhóm nước khi kết hợp với các cung nhóm đất sẽ tạo thành bùn. Để xem nhóm đất và cung nhóm nước này hợp nhau như thế nào nhé. » Tính cách đặc biệt của nhóm Lửa: Bạch Dương, Nhân Mã, Sư tử (19/12/2013) Những người thuộc nhóm nguyên tố lửa rất dễ nhận diện, vì trong họ luôn có một nguồn năng lượng sống tràn trề, khó có thể dập tắt được. » Đức Phật Chuẩn Đề (17/12/2013) Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập. » Đức Mẹ đồng trinh Maria (17/12/2013) Theo Tân Ước, Maria ( Mary ) chính là mẹ của Giêsu Nazareth, hôn thê của Thánh Giuse. Maria được tôn kính trong đức tin Cơ Đốc giáo, đặc biệt là trong Giáo hội Công giáo La Mã và Chính Thống giáo Đông Phương và được gọi là Đức Mẹ. » Tìm hiểu về ngày sinh của Chúa GIÊSU KITO (17/12/2013) Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.