Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
22:54, 06/11/2013
Đoán biết quan điểm cuộc sống qua nụ cười
Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì nụ cười sẽ là điều nói lên nhiều điều về con người bạn sau đó.

1. Nụ cười tỏa nắng


- Bạn là người luôn luôn tìm thấy bất cứ điều gì đó để cười. Mọi người nhận xét rằng: “Bạn có một nụ cười đầy nắng”. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của bạn mọi người đã thấy nhẹ nhõm và cảm giác cũng được bạn chia sẻ niềm vui đó.


- Đối với bạn, cuộc sống không phải lúc nào cũng hài lòng và theo ý mình điều quan trọng là bạn phải làm sao để sống thật lạc quan. Bạn cũng không nghĩ rằng những thành công trong cuộc sống là tự nhiên mà có vì thế bạn luôn nỗ lực hết mình để có thể gặt hái được thành công.

 

2. Cười mỉm

 

- Lúc nào trên khuôn mặt của bạn cũng thường trực nụ cười mỉm. Đặc biệt, bạn luôn nghĩ ra những trò đùa, những ý nghĩ vui vẻ để tự làm mình vui. Có rất nhiều hoàn cảnh trớ trêu trong cuộc sống mà bạn gặp. Bạn không thể làm gì để giúp đỡ họ và bạn chỉ biết mỉm cười để an ủi, động viên họ.


- Bên cạnh đó, rất nhiều người nghĩ rằng bạn cười ở những thời điểm không đúng. Nhưng bạn không thể thay đổi được điều đó vì bạn tìm thấy sự hài hước trong tất cả mọi thứ.

 

3. Cười lớn

 

- Bạn có thể dễ dàng bị điều khiển bởi những cảm xúc của bạn. Khi bạn hài lòng, thật khó để ngăn một nụ cười rạng ngời trên gương mặt của bạn. Bạn là một người nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Một số người còn nhận xét bạn rất sôi nổi. Đặc biệt, bạn là người đầu tiên bạn bè muốn thông báo khi có chuyện gì đó. Bởi họ sẽ luôn nhận được sự quan tâm, động viên và sự vui vẻ từ bạn.


- Đối với bạn, cuộc sống luôn có sự cân bằng và không ai được ưu ái hơn ai cả. Điều quan trọng là nhìn nhận khả năng của bản thân và cố gắng để làm tốt nhất có thể. Thật tuyệt vời bởi vì bạn chẳng bao giờ ghen tỵ với niềm hạnh phúc của người khác. Bạn luôn có một lòng nhiệt tâm mong muốn mọi điều hạnh phúc đến với người thân của mình.

 

 

 

doan-biet-quan-diem-cuoc-song-qua-nu-cuoi

 

 

 

Đoán quan điểm sống qua nụ cười của bạn

 

 

4. Nụ cười bí ẩn

 

- Có thể nói bạn không dễ nở nụ cười trên môi. Và khi bạn cười, thì thật khó để đoán biết được nụ cười đó có ý nghĩa gì. Bạn chẳng bao giờ để cho bất cứ ai biết những điểu mình đang nghĩ. Bên cạnh đó, bạn luôn nhận thức được rất rõ các biểu hiện đang diễn ra trên khuôn mặt mình. Bạn chỉ cười khi bạn thực sự muốn.


- Theo bạn, cuộc sống này có quá nhiều mối hiểm nguy đe dọa do đó mà không nên bộc lộ về bản thân mình quá nhiều. Bạn lo ngại rằng mọi người sẽ không nghĩ đúng về bạn. Tuy nhiên, cũng không nên sống một cuộc đời quá khép kín như vậy, hãy mở rộng lòng mình bạn sẽ nhận được những sự sẻ chia từ mọi người xung quanh.

 

5. Nụ cười ngọt ngào

 

- Khi bạn cười là lúc bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc. Nụ cười của bạn không có một chút nào gọi là sự gượng gạo hoặc giả tạo. Đối với bạn thì cuộc sống và những người xung quanh luôn tràn đầy những điều thú vị. Và bạn mong muốn được khám phá càng nhiều càng tốt. Bạn sống một cách nhiệt thành và đầy hứng khởi. Bạn luôn cười thật tươi và đôi khi mọi người chẳng hiểu tại sao bạn có thể cười nhiều như thế, bởi bạn luôn suy nghĩ lạc quan và tích cực về mọi vấn đề.


- Mọi người có thể dễ dàng đọc được suy nghĩ cũng như những cảm nghĩ của bạn về cuộc sống, đồng thời bạn cũng không ngần ngại chia sẻ những băn khoăn của mình với mọi người. Chính vì điều này mà bạn luôn có rất nhiều bạn bè và luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình của mọi người.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 

 


 
Lần xem : 1802
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Tuổi tỵ và tuổi Dậu có hợp nhau? (06/11/2013) Tuổi Tỵ và tuổi Dậu sẽ là một cặp ăn ý bởi họ có nhiều điểm chung về sở thích và quan niệm sống. Cả hai con giáp này đều thích các hoạt động xã hội. » Xếp hạng chòm sao nam hút phái đẹp nhất (06/11/2013) Chàng trai nào đào hoa và được phái đẹp để mắt đến nhiều nhất? Dưới đây là danh sách các chòm sao có sức hút phái đẹp nhất được xếp từ cao xuống thấp. » Những món quà cấm kỵ trong ngày Tết (05/11/2013) Quà tặng là một trong những cách thức bày tỏ tình cảm cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi lựa chọn quà, nhất là vào dịp năm mới. » Người Tuổi Ngọ và tuổi Mão có hợp nhau? (05/11/2013) Để duy trì quan hệ, Ngựa và Mèo phải nỗ lực gìn giữ xúc cảm, và dường như Mèo sẽ vất vả hơn trong công cuộc gây dựng tình cảm. » Cách lẫn trốn tình yêu của các chòm sao nữ (05/11/2013) Khi gặp phải một đối tượng không hợp cạ, các cung hoàng đạo thường có chiêu trò gì để lảng tránh và cự tuyệt sự theo đuổi dai dẳng của các đối phương?

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.