Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:06, 01/10/2013
Điểm nổi bật trong tính cách từng Cung hoàng đạo
Ưu điểm nổi bật trong tính cách của 12 cung hoàng đạo là gì? Hãy cùng khám phá nhé!

Bạch Dương (20.3 - 20.4): Tự tin


- Sự tự tin chính là điểm mạnh dễ nhận thấy của Cung hoàng đạo Bạch Dương. Nếu bạn lần đầu tiên gặp một Dương Cưu, bạn sẽ ấn tượng bởi sự tự tin, tràn đầy sức sống ấy. Thậm chí, chàng/nàng thuộc cung hoàng đạo này còn dùng sự tự tin áp đảo bạn.


- Hãy thử cùng họ nói về công việc, học hành, quan điểm sống, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng am hiểu xã hội cực kỳ phong phú của Bạch Dương.

 

Kim Ngưu (21.4 - 20.5): Dịu dàng


- Kim Ngưu là người trầm tính và ngoan ngoãn. Nàng Kim Ngưu thường mang cho người khác cảm giác yên bình với vẻ dịu dàng và hiền lành. Tuy nhiên, chính sự ít nói lại khiến cho mọi người đau đầu vì phải nghĩ cách đánh tan bầu không khí có phần gượng gạo, thiếu tự nhiên khi ở cùng Kim Ngưu.


Song Tử (21.5 - 21.6): Thông minh


- Với khả năng giao tiếp linh hoạt, Cung hoàng đạo Song Tử có thể dễ dàng bắt chuyện hay kết thân với những người mà họ mới chỉ gặp lần đầu. Ngoài sự thông minh, đa tài, những người thuộc cung Song Tử cũng rất hài hước.

 

Cự Giải (22.6 - 22/.): Nhút nhát


- Cự Giải khá ngại ngùng và dễ xấu hổ khi gặp mặt người lạ. Điều đó khiến cho nhiều người nghĩ rằng Cự Giải muốn duy trì khoảng cách và không thích giao du với người khác. Hãy chủ động bắt chuyện với mọi người nhiều hơn Cự Giải nhé, bạn sẽ thấy thoải mái và hạnh phúc khi có thêm nhiều người bạn tốt.

 

Sư Tử (23.7 - 22/.8): Nhiệt tình

 

- Sư Tử là người rất chú trọng vẻ bề ngoài, lại luôn biết cách bộc lộ ưu điểm của mình. Bạn sẵn sàng tặng nụ cười niềm nở cho bất kỳ ai bạn gặp. Sự thân thiết, gần gũi, quan tâm tự nhiên khiến cho người khác không thể không mến Sư Tử được.

 

Xử Nữ (23.8 - 22.9): Chu đáo

 


 

diem-noi-bat-trong-tinh-cach-tung-cung-hoang-dao

 

 

 

Điểm nổi bật trong tính cách của Cung hoàng đạo xữ nữ

 

 

 

- Cung hoàng đạo Xử Nữ rất biết cách quan tâm người khác. Nếu quen và chơi thân với Xử Nữ, bạn sẽ nhận ra đây là người chu đáo, ân cần, dịu dàng. Tuy nhiên, đôi khi Xử Nữ nên giữ một khoảng cách nhất định với những người bạn gặp. Chỉ cần nở một nụ cười ngọt ngào là bạn đã chiếm trọn được trái tim người khác rồi.

 

Thiên Bình (23.9 - 23.10): Hoàn hảo


- Thiên Bình rất giỏi giao tiếp và có vốn kiến thức xã hội uyên thâm. Nhờ hiểu tâm lý người khác, Thiên Bình biết cách để lại ấn tượng là "con người hoàn hảo" trong mắt những người xung quanh. Sự lôi cuốn từ vẻ ngoài đến phong cách nói chuyện vui nhộn cũng là điểm cuốn hút của cung hoàng đạo này.

 

Thần Nông (24.10 - 21.11): Bí ẩn

 

- Với khuôn mặt lạnh lùng cùng ánh mắt rất trong lần chạm mặt đầu tiên. Cho dù đối phương xinh đẹp hay "manly" cỡ nào, Thần Nông cũng không hề có biểu hiện rất thích và tỏ ra vồ vập. Vì sao ư?  Họ ấy đang bận quan sát và đánh giá con người thật của bạn đó!

 

- Bọ Cạp khá bí ẩn. Sự bí ẩn khó đoán của Thần Nông lại chính là điều tạo nên sức hút cho cung hoàng đạo này.

 

Nhân Mã (22.11 - 21.12): Lạc quan

 

- Là người rất vui vẻ, hoạt bát, nhiều lúc Nhân Mã còn đáng yêu như trẻ con. Ở đâu có sự xuất hiện của Nhân Mã, ở đó có niềm vui. Chính vì thế, cung hoàng đạo này luôn khiến người khác yêu mến mình ngay từ phút đầu tiên.

 

Ma Kết (22.12 - 18.1): Lạnh lùng

 

Ma Kết có nhiều thế mạnh nổi trội ở nhiều lĩnh vực bởi cậu ấy rất chăm chỉ học tập, chịu khó tìm tòi. Tuy nhiên, giao tiếp không phải là điểm mạnh của Ma Kết. Cậu ấy thường tỏ ra khá phòng thủ và duy trì khoảng cách với người lạ. Mới gặp ai lần đầu, Ma Kết nói rất ít, đa phần là im lặng, thỉnh thoảng gật hoặc lắc đầu, ngắn gọn hơn là ai hỏi gì trả lời nấy.

 

Bảo Bình (19.1 - 20.2): Bình tĩnh

 

- Bảo Bình rất thông minh, đa tài. Ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người là Bảo Bình luôn bình tĩnh và lý trí. Điều đó khiến mọi người luôn lắng nghe và tin theo những lời khuyên của họ.

 

Song Ngư (21.2 - 19.3): Sắc sảo

 

- Song Ngư rất giỏi nắm bắt những tiểu tiết hay tâm trạng của đối phương nên khi giao tiếp với người lạ lần đầu tiên, chẳng ai nỡ làm khó họ. Điểm mạnh của Song Ngư là phong cách nói chuyện dịu dàng, có phần sắc sảo nhưng không đanh đá. Bên cạnh đó, gu ăn mặc giản dị cũng giúp Song Ngư dễ tạo cảm tình với người đối diện.

 

 

 

TheGioiDaQuy.net

 

 



 
Lần xem : 1896
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Lời hẹn ước của chòm sao nào thiếu tin cậy nhất? (01/10/2013) Trong tình yêu, những lời thề non hẹn biển của đối phương luôn khiến tình yêu thêm mặn nồng. Tuy nhiên, có một số lời hẹn ước của những chòm sao thực sự không đáng tin. Hãy cùng xem họ là ai nhé! » Đoán tính cách qua màn hình máy vi tính (01/10/2013) Trang trí, chăm chút cho màn hình vi tính và ngắm nhìn nó. Đó cũng là một dấu hiệu để người ta dự đoán vui về tính cách của bạn.... » Phim hoạt hình yêu thích tiết lộ tính cách (01/10/2013) Những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ không những đem lại tiếng cười vui vẻ, những bài học bổ ích mà còn nói lên phần nào tính cách của bạn đấy! Hãy chọn bộ phim bạn thích nhất và xem kết quả nhé! » Chòm sao nào hay hành hạ người yêu (01/10/2013) Tính cách đặc biệt, khó chiều của một số chòm sao có thể khiến người yêu quay như chong chóng. » Máu ghen của các chòm sao khi yêu (01/10/2013) Ghen tuông là điều khó tránh trong tình yêu, là gia vị để tình yêu thêm mặn nồng. Tuy nhiên, nó được chia ra nhiều cung bậc khác nhau, và dưới đây là bảng xếp hạng mức độ ghen tuông của 12 cung hoàng đạo theo thứ tự tăng dần.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.