Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
19:06, 04/09/2013
10 nơi bị ma ám nặng nhất trong nhà trắng
Linh hồn luôn tồn tại trong cuộc sống của chúng ta. Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố, Nhà Trắng là một trong những dinh thự bị ma ám nặng nhất ở Mỹ.

Từ quan chức cho tới nhân viên làm việc tại Nhà Trắng bao thế hệ nay vẫn truyền tụng cho nhau nhiều câu chuyện khác nhau về hàng loạt các sự kiện kỳ lạ hoặc các hình ảnh ma quái mà họ chứng kiến ở đây. Được bao bọc trong những câu chuyện này, Nhà Trắng càng trở nên bí ẩn và thu hút với người ngoài. Nhà Trắng là dinh thự nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ, không chỉ vì đây là nơi ở của tổng thống mà còn vì những câu chuyện ma quái liên quan.


Dưới đây là danh sách 10 khu vực bị ma ám nổi tiếng nhất tại nhà số 1600 trên Đại lộ Pennsylvania, Washington D.C.


1. Gác mái bên trên phòng Bầu Dục

- William Henry Harrison là vị Tổng thống Mỹ tại vị ngắn nhất trong lịch sử, là người đầu tiên qua đời khi đương chức vì bệnh viêm phổi chỉ một tháng sau khi nhậm chức.

- Nhiều nhân viên Nhà Trắng tin rằng, hồn ma của Tổng thống Harrison vẫn lang thang trên gác mái phía trên phòng Bầu Dục. Lý do là, họ nhiều lần nghe thấy những tiếng ồn ào, nói chuyện bí ẩn, ma quái xuất phát từ đây.

 

- Trong khi đó, nhiều người khác truyền rằng, trên gác mái không chỉ có mỗi hồn ma của Tổng thống Harrison. Các nhân viên an ninh thời Tổng thống Truman từng kể, họ thường xuyên nghe thấy tiếng người lẩm nhẩm “Ta là David Burns” từ trên gác mái phía trên phòng Bầu Dục. David Burns chính là người sở hữu mảnh đất nơi Nhà Trắng được xây dựng. Tuy nhiên, ông bị buộc phải rời bỏ năm 1790.

2. Vườn Hồng


- Là một trong những địa điểm nổi tiếng trong Nhà Trắng, vườn Hồng là nơi cho “ra lò” nhiều thông báo, cáo thị của tổng thống. Tuy nhiên, đây cũng là địa điểm bị ma ám nặng nề.

- Vườn Hồng được xây dựng vào năm 1800 bởi Đệ nhất phu nhân Dolley Madison. Một thế kỷ sau, khi Đệ nhất phu nhân Ellen Wilson yêu cầu sửa sang, trùng tu lại nơi đây. Từ đó, hồn ma của cựu Đệ nhất phu nhân Madison hiện về và ngăn chặn việc hủy hoại khu vườn của bà.

 

 

10-noi-bi-ma-am-nang-nhat-trong-nha-trang

 

 

10 nơi bị ma ám nặng nhất trong nhà trắng

 


3. Tầng hầm


- Nhà Trắng được trung tu, sửa chữa lại tầng hầm năm 1950. Nhiều người nói rằng từ đó, các hoạt động ma quái ở đây cũng giảm đi.

- Những lời đồn đại kể rằng, tầng hầm Nhà Trắng là nơi che dấu những chuyện ma quái đáng sợ. Không giống như các khu vực khác ở Nhà Trắng, tầng hầm là “lãnh địa” của “ma mèo”.

- Những người từng nhìn thấy “ma mèo” kể lại, ban đầu nó xuất hiện trong hình dạng của chú mèo con. Tuy nhiên, càng lại gần, cái bóng càng phình to, giống như một quái thú.

- Cũng theo lời đồn đại, “ma mèo” không thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên, một khi nó xuất hiện, đó chính là sự cảnh báo về một thảm họa quốc gia sắp sửa xảy ra. Chẳng hạn, người ta nhìn thấy “ma mèo” ngay trước thời điểm thị trường chứng khoán Mỹ sụp đổ vào những năm 1920 cũng như trước khi Tổng thống Kennedy bị ám sát.

4. Tiền sảnh tầng 2


- Tầng 2 của Nhà Trắng là nơi ở của gia đình Tổng thống Mỹ. Vì vậy, nhiều chuyện ma nổi lên ở đây liên quan đến các ông chủ Nhà Trắng và gia đình họ. Một trong những chuyện ma được bàn tán nhiều nhất liên quan đến hồn ma của Tổng thống Abraham Lincoln.

- Tiền sảnh tầng 2 là nơi nhiều người trông thấy ông lai vãng, trong đó có Đệ nhất phu nhân Eleanor Roosevelt. Thậm chí, Tổng thống Truman còn từng tuyên bố nghe thấy tiếng bước chân ngoài hành lang và tiếng gõ cửa phòng ngủ của cựu Tổng thống Lincoln.

- Tuy nhiên, tiền sảnh tầng 2 không chỉ là nơi ưa thích của riêng hồn ma Lincoln. Tổng thống William Howard Taft từng tuyên bố trông thấy hồn ma của Đệ nhất phu nhân Abigail Adams đi xuyên qua các cánh cửa tầng 2.

 

 

 

Thegioidaquy.net

 

 



 
Lần xem : 2042
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Truyền thuyết và kiêng kỵ về quỷ đói trong tháng cô hồn (03/09/2013) Theo phong tục của người Việt, tháng 7 âm lịch được coi là tháng cô hồn, là tháng của quỷ đói… » Sự tồn tại của linh hồn (03/09/2013) Linh hồn có thực sự tồn tại hay không? Trong tâm linh thì sự tồn tại luôn luôn mang lại nhiều điều huyền bí. » Tranh chữ thập tứ quý sung túc bốn mùa (03/09/2013) Tranh tứ quý mang ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc trong cuộc sống. » Kiến trúc và yếu tố phong thủy nhà cổ Huỳnh Thủy Lê (03/09/2013) Người ta tò mò về ngôi nhà cổ Huỳnh Thủy Lê không chỉ bởi nó in sâu trong ký ức nữ văn sĩ Marguerite Duras khi bà viết tiểu thuyết "Người tình", mà còn vì sự tinh tế và tráng lệ trong kiến trúc của nó. » Bày rùa kích thích tài lộc, may mắn (03/09/2013) Theo phong thủy, Rùa được xem là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.