Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Vòng tay ống Trúc đá Phật Sơn 15

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Vòng tay ống Trúc đá Phật Sơn 15, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: vòng tay phong thuỷ đem lại may mắn cho người mạng Thủy và mạng Mộc.

Chất liệu: đá Phật Sơn

Số hạt: 15 hạt.

Hình dạng: vòng tay kiểu ống trúc đá Phật sơn

Vào để xem thêm các trang sức phong thuỷ, đá phong thuỷ làm từ đá Phật Sơn



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Ngày nay, Vòng đeo tay đá phong thủy đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp được mọi người ưa chuộng. Trong đó có vòng đeo tay phong thủy đá mắt hổ với ý nghĩa đem lại sự mạnh mẽ và giàu có cho người đeo.

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

Hầu hết những nữ trang này đều có giá trên 1 triệu USD, lõi làm từ vàng, nạm kim cương, và có đá sapphire trọng lượng lớn trang trí.

hầu hết là cẩm thạch jadeite có chất lượng thấp đến trung bình, một số là khá, phần lớn chúng được nhập về từ Hong Kong, Trung Quốc. Dạng đá cẩm thạch được bán nhiều ở Việt Nam là vòng đeo tay, móc khoá, tỳ hưu, cóc ba chân, hạt cabochon, hạt tấm dẹp hay cong, mặt chạm trỗ, mặt dây chuyền. Giá cả tùy theo chất lượng, có thể từ vài trăm ngàn đồng vài triệu đồng, một số ít hàng đẹp giá vài chục triệu, vài trăm triệu, tuy nhiên loại này rất ít.

Đá quý không phải là một sản phẩm công nghiệp sản xuất hàng loạt và giá trị như nhau. Do đó việc định giá trị của mỗi loại đá quý phải theo những tiêu chuẩn riêng biệt. Hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn viên cẩm thạch mới có được một vài viên cực đẹp, do đó giá trị của chúng sẽ cực kỳ cao.

Các yếu tố định giá cẩm thạch như trọng lượng(hoặc kích thước), màu sắc, độ trong suốt, mức độ tạp chất và độ rạn nứt. Màu jadeite khá đa dạng như trắng, xám, lục, vàng, cam, đỏ, hồng tím, đen....Độ màu từ đậm đến nhạt, hoặc sẫm tối. Màu jadeite thường phân bố không đều, thành dạng đốm nhỏ hay lớn, đá thường có từ 2 màu trở lên. Tạp chất trong đá cẩm thạch là hàm lượng các vật chất không phải là các khoáng của đá cẩm thạch (jadeite hoặc nepherite)