Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Quả cầu thạch anh hồng đậm 65

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,344,000 VND
Số lượng :
 
 

Quả cầu đá thạch anh hồng đậm 65, có sao hàng đẹp.

Trang sức phong thủy: quả cầu thạch anh hồng phong thuỷ gia tăng tài lộc tăng nhân duyên trong giao tiếp.

Chất liệu: thạch anh hồng đậm có ánh sao đẹp

Hình dạng: quả cầu thạch anh hồng

Đường kính: 65-66mm. Nặng 420gram

Giá ko bao gồm đế

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ thạch anh hồng và biết thêm công dụng của thạch anh hồng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé!

Từ Thời Hy Lạp cổ đại, Đá quý đã được xem như một bảo vật phong thủy vì những năng lực kỳ diệu của chúng. Không chỉ ẩn chứa những sắc màu với vẻ đẹp lung linh huyền ảo, mỗi viên đá quý còn mang đến một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn kỳ diệu này nhé!

Qủa cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy thường được dùng trong việc chiêu tài hóa sát nhằm đem lại vận may về sức khỏe, học tập, và công danh sự nghiệp cho chủ nhân.

Đá mắt mèo hay còn gọi là Chrysoberyl, là một loại đá quý tương đối cứng, chắc và bền với độc cứng chắc tuyệt vời là 8.5 trên thang Mohs. Loại đá này rất được ưa chuộng trong việc chế tạo trang sức phong thủy như: Vòng tay đá mắt mèo, nhẫn đá mắt mèo…

Thạch anh ám khói là các biến thể nâu đến đen của thạch anh. Thạch anh ám khói được cho là viên đá của sự bảo vệ, giúp chủ nhân cân bằng tốt năng lượng tinh thần và thể chất.

Thạch anh hồng là một trong ba loại thạch anh đứng đầu trong phong thủy bên cạnh thạch anh tím và thạch anh vàng. Ngay từ thời xưa, đá thạch anh hồng đã được yêu thích và điều đó cũng được duy trì cho đến ngày nay

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Các nhà trường sinh học cho rằng đá thạch anh là loại đá trực cảm kỳ lạ, có khả năng làm cho con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên.

Bàn phải hướng ra cửa: người xưa khi chọn phòng làm việc đã xem xét kỹ phương và vị hợp với tuổi của mình trước đó. Do vậy khi bày đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào.

Những người tuổi Dậu về ngũ hành thuộc Âm Kim, hợp với nhà ở hướng Tây, Đông Nam, Đông Bắc. Các màu sắc trang trí nhà tốt nhất đối với họ là vàng, da cam, trắng.