Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:09, 02/02/2015
Công dụng phong thủy chung của nhóm Đá Thạch anh
Nhóm đá thạch anh có rất nhiều dạng: Thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh tóc…Chúng được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi nhờ vô vàn những tính năng đặc hiệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công dụng phong thủy chung của nhóm Đá thạch anh này nhé!

Đá thch anh là mt trong nhng loi khoáng vt ph biến nht trên thế gii. Chúng được s dng ph biến rng rãi khp mi nơi t hàng ngàn năm trước nh vô vàn nhng công dng k diu t loi đá này mang li. Loi đá phong thy này có dương khí rt mnh. Mi loi đá thch anh có mt công dng riêng khi s hu chúng tùy thuc vào đặc tính và màu sc riêng ca tng loi.

 

Nhóm đá thch anh có rt nhiu dng: Thch anh tím, thch anh vàng, thch anh trng, thch anh ám khói, thch anh tóc…


Đá thch anh đã xut hin t thi C Đại được xem là “Viên đá tri” linh thiêng. Chúng được các nhà tiên tri này s dng như là công c để d đoán tương lai.


Người M La Tinh xem đá thch anh là nhng viên đá thiêng liêng. Người Nht thì cho rng loi đá này chính là hơi th ca con rng trng và cũng là biu tượng cho s hoàn ho. Bên cnh đó, Đá thch anh thường được người dân Úc s dng trong các l hi cu mưa. Các v vua cha, quan li Truong Quc cũng sm phát hin ra nhng công năng đặc hiu ca loi đá này và s dng chúng trong vic trưng bày ti tư gia và chn quan trường t thi Chiến Quc.

 

Ngày nay, đá thch anh cũng có nhiu ý nghĩa quan trng. Đá thạch anh đã giúp loài người tạo ra nhiều ứng dụng của nền văn minh hiện đại như: laze, quang học, máy tính, hệ thống thông tin liên lạc, phát thanh, truyền hình, siêu âm và nhiều hơn nữa….

 

Trong điều kiện địa chất nhất định và rất đặc biệt, đồng thời phải trải qua hàng triệu năm hình thành, đá thạch anh đã tích luỹ nguồn năng lượng cực mạnh có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức khoẻ, giải trừ bệnh tật, tốt cho tình duyên, sự may mắn trong cuộc sống và công việc, tốt cho việc xây dựng các mối quan hệ xã hội, và chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

 

vong-tay-thach-anh-toc-ba-mau-11-ly-dam-trong

 

Vòng tay thạch anh tóc đem lại tài lộc và may mắn, phù hợp cho tất cả các mạng


Sau đây là mt s công dng chính ca nhóm đá thch anh mang li. Hãy cùng chúng tôi khám phá!


1. Gia đình bình an – đem lại may mắn:


- Đặt quả cầu thạch anh trong nhà có tác dng truyền khí từ tường, không những bảo hộ gia trung bình an, tránh tà mà còn giúp lưu thông không khí trong nhà đem lại nhiều may mắn.

 

qua-cau-da-thach-anh-tim

 

Quả cầu thạch anh tím phong thuỷ giúp xoay chuyển tạo vận khí tốt, đem lại may mắn và giàu có.


2. Đá thạch anh cải thiện phong thủy và thu hút tài khí:


- Đặt đá thạch anh trong nhà có tác dụng hóa xung giải sát, ngoài ra còn có thể thu hút và tích lũy tài lộc.


3. Trấn thạch, trừ tà, vừa vượng vừa phát:


- Đặt đá thch anh phong thy ở góc tài lộc trong phòng làm việc, công ty hoặc trong nhà có tác dụng trấn án – trừ tà – ngăn chặn sát khí, giúp bạn làm ăn thịnh vượng, phát tài.


4. Đá thạch anh tím tăng cường trí tuệ và cân bằng trạng thái tinh thần:


- Đặt thạch anh tím trên bàn học hoặc đầu giường giúp bạn phát huy trí tuệ và cải thiện thị lực.


5. Đá thạch anh trắng khử sóng điện từ phát ra từ tivi, máy tính, lò vi sóng:


- Bên cạnh tivi, máy tính, lò vi sóng đặt một sản phẩm thuộc họ thạch anh màu trắng, có tác dụng giảm bớt bức xạ phát ra.


6. Nhà không được hướng:


- Đối diện chính cửa ra vào là đường cái hoặc vị trí nhà ở góc đường hình chữ L, cửa nhà có cây to hoặc cột điện nên đặt động thạch anh tím để hóa giải.


7. Khử mùi:


- Cửa nhà vệ sinh treo thạch anh hoặc đặt thạch anh có thể giải uế khí.


8. Hóa giải hiện tượng bóng đè:


- Đầu giường hoặc dưới chân giường nên đặt một sản phẩm bất kỳ thuộc họ thạch anh có thể hóa giải hiện tượng bị bóng đè.


9. Nơi kinh doanh, buôn bán:


- Tại quầy bán hàng, hay showroom đặt thạch anh tím hoặc thạch anh hồng giúp tăng cường nhân duyên và duyên bán hàng.


10. Cách cầu tài với đĩa thất tinh đá thạch anh:


- Dùng Trận thất tinh (đĩa thất tinh thạch anh) hoặc thạch anh vàng cầu tài.


11. Đá thạch anh hồng cải thiện tình cảm, thắt chặt tình duyên:


- Đầu giường đặt thạch anh hồng có tác dụng dung hòa tình cảm giữa bạn bè, người thân, cải thiện mối quan hệ chăn gối hai vợ chồng.

 

Thegioidaquy.net

 

 


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 4971
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Trang sức pha lê trong phong thủy (29/01/2015) Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó.Theo phong thủy, người ta tin rằng Pha lê là trang sức phong thủy có khả năng trừ tà và mang đến hạnh phúc cho người đeo. » Cách sử dụng gương Bát quái hợp phong thủy (24/01/2015) Gương bát quái là một trong những công cụ nổi tiếng và phổ biến thường được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải phong thủy cho những hướng nhà xấu. » Ý nghĩa Quan Công trong phong thủy (24/01/2015) Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa. » Ý nghĩa tiền xu trong phong thủy (18/01/2015) Theo phong thủy, tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa, tiểu nhân… » Kỳ Lân Phong Thủy (18/01/2015) Kỳ Lân là một linh vật phong thủy trong bộ Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng. Theo phong thủy, Kỳ Lân là linh vật phong thủy báo hiệu điềm lành, sự thái bình thịnh vượng.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :
» Ngày tốt khai trương và xuất hành đầu năm Ất Mùi 2015 (29/01/2015) Ngày đầu năm xuất hành, khai trương, mở hàng, thuận lợi thì cả năm sẽ gặp may mắn, tài lộc. Ngày xuất hành tốt năm 2015 là mùng 1, 2, 6, 8, 10. » Chọn tuổi xông nhà đầu năm Ất Mùi 2015 - Xông đất đầu năm (04/01/2015) Xông nhà xông đất đầu năm là một phong tục có từ lâu đời của người Việt. Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong muốn có người đến xông đất hợp với chủ nhà nhằm đem lại may mắn cho gia chủ, cả năm thịnh vượng. » Năm mới TheGioiDaQuy.Net khuyến mãi Tết 2015 (02/01/2015) Tết 2015 đã đến, đón tết Ất Tỵ TheGioiDaQuy.net có chương trình khuyến mãi Tết 2015, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 5 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Hóa giải phong thủy xấu của nhà vệ sinh trong chung cư (28/12/2014) Theo nguyên tắc phong thủy, nhà vệ sinh đặt ở khu vực giữa nhà, gần bếp, cửa chính sẽ khiến ngôi nhà bị uế khí, gây ảnh hưởng đến vận khí, đặc biệt là sức khoẻ của gia đình. » Phong thủy chọn ngày đám cưới tốt năm 2015 - phần 2 (22/12/2014) Chọn ngày đám cưới rất quan trọng hãy chọn ngày đám cưới 2015 tốt để cô dâu chú rể được hạnh phúc, sống với nhau trăm năm hạnh phúc, viên mãn cát tường.